Chap 2: Rắc Rối

466 41 22
                                    

Nhân Mã và tên con trai mà cô đâm phải lăn ra bất tỉnh nhân sự, không biết trời trăng gì nữa. Kim Ngưu sau khi bị liên luỵ bởi con ngựa điên kia thì cũng nằm ngửa tơ hơ trên sân trường. Cự Giải và Xử Nữ chạy lại như bay, hết banh mắt cô ra lại vén hết tóc cô lên xem cô có bị làm sao không. Suýt nữa còn lật cả váy áo cô lên cơ mà.

- Này cô kia, không có mắt hay sao mà đâm vào tôi vậy hả? Hay thấy tôi đẹp trai quá nên cố tình đâm vào để gây ấn tượng hả?

Trước mặt Kim Ngưu, tên con trai cao hơn cô cả cái đầu vênh mặt lên tự sướng, đồng thời trách móc cô luôn.

- Tôi đâu cố ý, anh làm gì mà dữ vậy? Đồ đàn bà.

Kim Ngưu cũng không kém cạnh, định qua chỗ con ngựa kia xem nó như thế nào rồi thì ngay lập tức một bàn tay nằm chặt lấy tay cô, kéo mạnh lại làm cô mất đà ngã vào lòng chàng trai nọ. Cự Giải và Xử Nữ được xem phim miễn phí nãy giờ, tới cảnh bày thì mắt chữ A mồm chữ O trầm trồ.

Kim Ngưu vội đẩy hắn ra, lườm nguýt.

- Thế rốt cuộc anh muốn gì?

- Đơn giản lắm! Bồi thường cho tôi!

Cái quái gì vậy? Chỉ vô ý đâm trúng thôi, cậu ta cũng chẳng bị sao cả, sao lại bắt cô bồi thường?

Như đọc được hết suy nghĩ đang hiện ra trong đầu Kim Ngưu, chàng trai kia cũng vén tóc phía bên phải ra. Một vết xước đang rỉ máu.

Kim Ngưu chậc chậc nhìn chàng trai kia, mỉa mai:

- Bị xước có chút xíu mà cũng... Đúng là đồ đàn bà mà.

- Này này, cô có biết nhờ cái mặt này mà tôi mới nổi tiếng được không hả? Động vào gì chứ đừng có động vào khuôn mặt tôi nhá!

- Ờ ờ, sao cũng được.

- Nào, bồi thường đi!

Chàng trai kia xoè xoè tay ra ý bảo Kim Ngưu đưa tiền. Bỗng nhiên có một bàn tay đặt lên vai cậu. Cả Kim Ngưu, Xử Nữ, Cự Giải và chàng trai kia quay lại nhìn. Chàng trai với mái tóc như màu galaxy, trên tay đang lăm le quyển sách, nhàn nhạt nói:

- Song Tử, cậu không cần chấp với con nhóc lùn đó.

- Này này cái anh kia! Anh nói bạn tôi lùn là sao hả?

Xử Nữ bất bình đứng bật dậy, đôi mắt lườm chàng trai bên cạnh Song Tử muốn cháy xém cả mặt.

- Có gì tôi nói nấy.

Chàng trai kia vẫn thản nhiên trả lời mà không để ý rằng mặt Xử Nữ đang nổi đầy hắc tuyến. Cự Giải thấy nguy quá thì vội ôm chặt lấy cánh tay Xử Nữ, quay ra phía chàng trai kia, cúi đầu:

- Xin lỗi, chúng tôi sẽ đền tiền cho cậu... À ừm... Song Tử.

- Song Tử, cậu lại nổi hứng tiếp cận con gái nhà người ta à?

Chàng trai đứng bên cạnh Song Tử nheo mày nhìn cậu. Song Tử chỉ vào vết xước kia, nói:

- Ma Kết, cậu xem khuôn mặt như mĩ nam của mình bị như vầy, không bồi thường sao được?

{Horoscope} Hug Me Babe...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ