Cự Giải đi đi lại lại trước cửa phòng cấp cứu, hai tay không khỏi xuýt xoa vào nhau nhằm tìm kiếm chút hơi ấm giữa cái lạnh buốt giá của thời tiết, cũng bởi vì cảm xúc hỗn độn trong lòng cô lúc này. Sư Tử được phẫu thuật trong đó tới bây giờ đã là gần 3 tiếng đồng hồ, và trong suốt thời gian đó, cô cũng chỉ một mình loanh quanh ở nơi đây, mong đợi điều kì diệu nào đó sẽ xảy ra đối với cậu.
Họ nói cậu bị mất rất nhiều máu, họ nói vết thương của cậu khá sâu, vì thế nên tuy thể chất không tồi, Kim Sư Tử cũng sẽ phải sống mái một trận với tử thần để giành giật lại sự sống. Và Cự Giải thật sự cầu nguyện, rằng cậu sẽ không vì những đau đớn trên cơ thể mình mà ngừng níu kéo lấy tia hi vọng nhỏ nhoi này.
Bởi vì, cô thích Sư Tử, thực sự rất thích. Ngay cả khi cậu vốn chẳng mấy quan tâm tới cô, ngay cả khi cậu thật ngạo mạn và nóng nảy, cô vẫn thích cậu vô cùng. Tình cảm này mặc dù chưa thể gọi là yêu, nhưng nó đủ khiến cô đau lòng tới phát ngất nếu như cậu không thể qua khỏi.
Cự Giải thở dài, lặng lẽ ngồi xuống băng ghế nay đã lạnh toát, ánh mắt nồng cháy ngước lên phía căn phòng cấp cứu hãy còn đang sáng đèn.
Kim Sư Tử, xin cậu hãy vững lòng, đừng từ bỏ!
Câu nói này Cự Giải đã lẩm nhẩm trong miệng tới hàng trăm lần, cho tới khi ánh đèn ngừng sáng trước con mắt ngạc nhiên của cô. Không chần chừ thêm bất cứ giây phút nào, Cự Giải ngay lập tức đứng bật dậy, nhanh chóng chạy về phía người bác sĩ vừa mới đi ra khỏi phòng cấp cứu.
- Bác Lâm, Sư Tử... thế nào rồi ạ?
Gương mặt cô trở nên trắng bệch, giọng nói cũng run rẩy hơn bao giờ hết trước những vết máu loang lổ còn sót lại trên chiếc áo blouse của vị bác sĩ sau cuộc phẫu thuật kia. Giống như một thước phim kinh dị, giống như một thứ thần bí cướp đi mọi sự dũng cảm của Cự Giải lúc này, cô thật sự còn không dám nhìn vào biểu cảm của người trước mắt, hai bàn tay cũng vô thức nắm lại thật chặt.
- Cự Giải, con bình tĩnh một chút.
Chẳng lạ gì khi vị bác sĩ ấy đã nhìn thấu nỗi sợ đang trào dâng như thuỷ triều trong lòng Cự Giải, bởi cô không phải một người giỏi giấu giếm cảm xúc của chính mình. Mọi biến động trong trái tim cô nếu như quan sát kĩ thì sẽ hiện lên rất rõ ràng, đó là một điểm yếu của Cự Giải, nhưng trong một số hoàn cảnh, nó chính là thứ cứu rỗi cô khỏi sự đau đớn tột cùng.
- Con ổn mà. Bác Lâm, cậu ấy...
- Kim thiếu qua cơn nguy kịch rồi, sẽ được chuyển qua phòng hồi sức. Con đừng lo.
Cự Giải ôm tim mà thở phào nhẹ nhõm. Cô thậm chí đã tưởng tượng trong đầu mình mọi trường hợp sẽ xảy ra, tưởng tượng tới mọi phản ứng của mình, nhưng trên thực tế, niềm vui này chẳng thể nào diễn tả được như những gì cô đã nghĩ. Ngay cả khi trông Sư Tử quả thực rất thảm hại như mới từ chiến trận trở về, nhưng vượt qua mọi xót xa trong tim Cự Giải, vẫn chính là một sự tự hào vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Horoscope} Hug Me Babe...!
FanfictionĐứa con cả chưa trưởng thành, cũng là đứa con duy nhất của Ib, cảm ơn vì đã đọc Highest Ranking: #33 Horoscope