Chapter 1

0 0 0
                                    

Ser taeyang  malapit na po tayo lumapag.!"sabi ng butler nito.

Ok"walang mood na sabi nito.

Pagbaba ng sarili airline nito ni taeyang  madami na mga babae na nakatingin dito sa.kanya may mga nagtitilian pero di nya pinapansin ito deretso lang ang lakad nya kasama ang mga bantay nito sa likod.

Wahhh ang gwapo naman nya!!

I love you na taeyang !

Pov taeyang

"Pababa na ko ng eroplano nakita ko ng marami nakatingin sakin pero di ko nalang sila pinansin badtrip ako.magpapakilala muna ko sa inyo.I'm taeyang  matalino suplado,mabait naman ako kung mabait kausap ko may girlfiend ako pero mas mahal nya yung ex nya kaya ito badtrip ako na bumalik sa pilipinas madami na rin nagbago."

"Nakatingin lang ako sa mga sasakyan na kasabayan nito.di ko alam bakit ako pumilit na pumunta dito sa lugar na to sa pilipinas pa siguro para ako maka moveon sa ex ko."

End of pov




Welcome home young master."sabay sabay na sabi.

Welcome son."sabay lapit ng ama

Thanks papa."sabay tapik din sa lijod ko kay papa matagal din di ko sta natatawagan si papa busy kasi lage eh.

Ipaghanda nyo na sya ng dinner!"malakas na sabi nito tas yung iba pumunta na sa kusina,at yung iba inaayos na ang gagamitun nito.

Papa ang suplado mo pa din."sabi ko sa kanya mana talaga ko sa kanya natatawa nalang ako pag naiisipa ko kung kanino ko nagmana.

"Pagkatapos ng kainan sa mansion dito umakyat na si taeyang para magpahinga ito wala na kasi mama si taeyang ang sabe.ang pumatay sa mama nito ay kakaiba."

My Dream GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon