IKAW!!!!
"Ako nga bakit ano ginagawa mo dito sa lugar na "sabi ni Maya dito kay taeyang
"Ano pakeelam mo kung ano ginagawa ko dito"shit bakit ko sinabe yon ang ganda nya ang ganda ng mata nya ngayon ko lang nakita to harap harapan.
"Tumalikod si Maya sa lalake at nasaktan sya sa sinabe nito.."ang sungit nakakainis ang sakit ng sinabe nya pasalamat nga niligtas ko sya kung hindi baka kinaen na sya ng wolf dito.
Flash back
Jay ngayon ko lang nakita to lugar na to ang ganda naman dito"kahit pala loka to kaibigan ko maganda rin magisip ng lugar na pwede puntahan.
Hahaha ako pa bea syempre maganda ako kaya maganda ang pupuntahan natin dito sa lugar."sabay tawa ni jay sa kaibigan
Kelan pa bes.?"sabay tingin ni Maya sa kaibigan na sinasabe nito kelan pa ito naging maganda.
Ang sama mo Maya!!"malakas na sabe ni jay sa kaibigan
"Bigla nakaramdam ng kakaiba si Maya may naamoy sya na tao,kilala nya ang amoy ng lalake na yon."
Bes ok ka lang.?"lapit ni jay sa kaibigan
May tao dito sa forest."mahinang sabe ni Maya nakaramdam din sya na may wolf dito,nakita ko rin nya yung bagas ibig sabihin dito sila naninirahan bigla ko hinatak si jay at umalis pagkahatak ko sa kanya nagulat pa sya.
Bes umalis na tayo."hatak ko sa kaibigan ko.
T-teka bes ano ba yan."reklamo ni jay
Mamaya ko na sabihin sayo dito ka lang hah."sabe ko kay jay.
"Bigla ko pinuntahan ang lalake na yon at nagulat sya nung hinawakan ko kamay nya,tumatakabo kami nagmamadali kami hanggang sa may kalsada na kami ng forest."
End of flash
Sino ka ba hah!"malakas na sigaw ni taeyang kay Maya.
Umalis na ka na dito."lingon ni Maya
"Pagkasabe ni maya non umalis na din si taehyang,shit!.ang kapal ng mukha nya pero bumababa sya at tinawag nya yung babae habang di pa nakakalayo."
PUMUNTA KA DITO SA LUGAR NA TO.bukas !!"shit bakit ko sinabe yon sa babae na yon di pa rin sya lumingon umalis na din ako sa lugar na yon.
Third person
Bosss umalis na po yung lalake sa forest di po namin sya nakaen kasi tumating ang anak ng isang pinuno."paliwanag ng isa lalake.
( Maya!)"malakas na sabe nito
Pero boss bukas babalik ang lalake para intayin si Maya."ngiti ng lalake
Hahahaha bukas habang sya nagiintay sya alam nyo na gagawin nyo."sabay tayo at umalis na.
Pov ( Maya )
"Nakauwi na kami ni jay sinabe ko lahat sa kanya,nagalit pa sakim bakit di ko raw sinabe para makaalis agad di kasi naamoy ni jay yon isa sya uwak.iniisip ko pa rin yung sinabe ng lalake na mayabang na suplado na yon,bakit nya ko iintayin sa forest alam ko narinig yon ng ibang wolf dahil naamoy ko sila di pa sila nakakaalis don.pupunta ba ko o hindi mapapahamak naman sya pag di ako pumunta ahhh nakakainis naman yung lalake na yon."
"Iintayin kita bukas san dumating ka."