chapter 5

0 0 0
                                    

Bro inisip mo pa rin ba yung babae sa labas ng bar.?"tanong ni Xuimin sa kaibigan na si taeyang.

Di sya yung iniisip ko kung sino ang pumatay sa mama ko."sabay inom ko ng alak yung babae naman din iniisip ko pero bakit naaalala ko si mama kung pano ginawa ng mga wolf sa kanya.

Talaga lang bakit tulala ka.?"tanong ko kay taeyang nakakatawa to kaibigan ko na to kahit na suplado pa.

Bes tara sa forest dito sa korea maganda don."bigla aya ni jay sa kaibigan hahaha si Maya talaga iniisip na naman nya si pogi alam ko yon ang iniisip nya kaya hinatak ko sya pupunta kami forest.

__________________________

"Umalis din sila taeyang at si Xuimin pumunta sila sa forest gusto nya malaman kung may wolf nga dito sa forest malapit na din sila makarating sa forest excited na din si Maya di lang alam nila na may parating na kalaban."

"Bro dito ba tayo pupunta?"takang tanong ni Xuimin ano kaya namin dito ni taehyang forest talaga?. Sa isip ni kaibigan.

Ou dito gusto ko malaman kung meron nga dito mga hayop na masasama."sa isip ni taeyang pero nila alam na may nakatingin na sa kanila na handa na sipa kainin ng mga ito.


Third person

"Pinuno may tao sa kagubatan sa naaamoy ko sa kanila sya ang anak na pinatay natin na tao dati."Saad ng isang lalake sa kanilang pinuno.

"Maghanda kayo kailangan natin sila magung hapunan matagal tagal na din na di ako nakakakaen ng tao."Turan ng kanilang pinuno kaya umalis na din ang mga ito dooon para tingnan ang kanila magiging biktama nag anyo na silang mga wolf.





Bro narinig mo ba yon.?"bigla lingon ni Xuimin sa likod nila pero naman ito nakita na kakaiba sa likod kaya bumalik nalang ito sa daanan nila.

Di sya pinansin ni taehyang kaya lakad pa rin sila dalawa pero habang sila nakakalayo sa daanan ng sasakyan nakakaramdam na sila ng kakaiba di nila pinansin pero hanggang sa bigla sila may bigla narinig na kaluskos ulit.



(MAYA)  bakit ka napahinto.?tanong ng kaibigan nito

May naamoy ako tao kilala ko amoy na yon."sabay likod sa paligid nila di alam gagawin ni ( Maya.)

Hah?! Sigurado ka ba dyan alang nakakaalam sa lugar nito."takang sagot ng kaibigan ni (Maya )


"Bigla tumakbo si ( maya ) ng mabilis kailangan nila magmadali dalawa dahil nararamdaman din nya ang amoy ng mga wolf na nagrebelde sa kanila.kailangan nya mailigtas ang mga ito."




Taehyang kailangan na natin makatakbo wag tayo magpapahalata sa kanila.ibang awra nararamdaman ko dito sa lugar nito sabay tingin sa paligid ni Xuimin wag tayo papahalata sa kanila di sila tao pare ramdam ko.pagkasabe ng kaibigan na yon bigla na sila tumakbo habang sila tumatakbo bigla sila din tumakbo ang kanina pa sa kanila sumusunod nagmadali sila umalis hanggang sila may humatak sa kanila dalawa di nila ito nakita basta may nakahawak sa braso nya ganon din kay Xuimin.ng makaalis sila sa lugar bigla sila sumakay sa sasakyan ng magkagulatan sila.


IKAW!!!!

IKAW DIN!!!

"alang reaction ang dalawang dalaga kaya umalis na sila agad don sa lugar di na muna nagtanong sila parehas kung ano gunagawa nila don sa lugar na yon kailangan lang ng dalawa magkaibigan mialis sila don."

My Dream GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon