Chapter 3

0 0 2
                                    

Bro grabe ka ah di ka manlang tumawag sakin."sabi ng kaibigan nito sa kanya

Tinatamad lang ako magtexts bro."sabay lagok ng alak.

Grabe ka bro!"malakas na sabi

Nga pala bakit kayo nagbreak ng girlfriend mo.?"tanong ng kaibigan nito sa kanya agad

Ayoko sya pagusapan."pagsusuplado ni taeyang sa kaibigan.

Sulplado mo pa rin bro."iiling iling

"Habang sila nagiinom na dalawa may lumapit sa kanila na babae ang gaganda kaya nakipagusap na din si taeyang  dito mpati na din ang Xuimin ang.kaibigan nito ni taeyang  habamg sila busy sa pakikipagusap sa mga babae may dumating na babae simple lang ito pero di naman napapansin ng nga tao don."



Jay-ann"tawag ng babae nito sa kanya

Mama kaya ko po sarili ko na lumabas."bigla lingon ko aalis na kasi ko kasi sabi ko kay Maya iintayin ko sya sa bar.

Basta maya bantayan mo si Maya hah."bilin ng mama nya sa kanya.

Yes mama."sabi ko nalang si mama talaga masaya si mama sa nalaman na pinayagan na ang bes ko na lumabas..


Sa bar........


Pov Maya

Andito na ko sa bar ang dami tao ngayon kahit medyo ilang ako sa mga tao lumapit ako sa bartender kilala ko na ang nagbibigay ng wine sa mga nagpupunta dito.

Ma'am ano po ang inyo.?"ngiti sakin habang may pinupunasan sya na bagay isa sya wolf din na tulad ko nakikita ko na sya sa samahan.

Alam mo na kung ano bawal sakin."sabi ko dito sabay tingin na ko sa mga sumasayaw sa gitna ng dance floor ang dami tao talaga nakakailang.may nakikita ko na naghahalikan saka,nagtatawanan may nagaaway ganito pala dito sa mundo ng tao.

Habang ako nakatingin sa mga sumasayaw iniinom ko na yung juice bawal sakin,ang alak di naman ako sanay habang ako nakatingin sa dance floor dumating na din ang friend ko na si Jay-ann.

End of pov

Bes sorry kung matagal madami kasi tao kaya di agad ako nagpalit ng anyo."sabi ko kay Maya kasi naman eh ang dami tao ngayon sa bar.

Ok lang kanina pa ko naiilang dito kasi dami nakatingin sakin."kanina ko pa kasi napapansin na may mga nakatingin sakin kaya di ako mapakali.

Kasi naman bes pak! Na pak! Ang ganda natin."sabay tawa ni jay ann sa...



Pov taeyang

"Habang ako busy sa kasama namin babae may nakita ko babae papasok sya ng bar,maganda sya kakaiba sya sa mga nakita ko babae di ko na pinansin yung babae tumingin nalang ako sa kasama namin ni Daniel sa bar ngayon."




Bro kanina pa kita nakikita na nakatingin ka sa kasama ng babae ah."sabi naman ni taeyang  dito sa kaibigan sabay inom ng alak.

Bakit masama ba."sabay tingin ko sa babae ulit na kasama ng babae na kulay brown ang buhok,ang ganda din nya parang yung isang babae kanina pa sila tinitingnan ng mga lalake pansin ko na close nila ang bartender dito.




Maya sabi ng mama mo bawal magpagabe."bilin agad ni jay ann sa kaibigan nito.

Ou alam ko jay may bukas naman eh."sabi ko sa kanya.

"Habang naglalakad si jay at Maya nakaramdam sila ng may sumusunod,di nalang nila pinansin ito paglingon nila nagulat sila dalawa dahil hinawakan ang braso nila dalawa ng apat na lalake."

BITAWAN NYO NGA KAMI ANO BA ANG SAKIT NG PAGKAKAHAWAK NYO AH!!!."galit na sabi ni jay sa mga lalake.

Aba pare oh lumalaban pa sya."ngisi ng lalake sabay tingin sa dalawa babae.

Alam nyo ba miss ngayon lang kami nakakita ng magaganda tulad nyo."sabay dila ng pangit na lalake sa dalawa.

Ahhh!!!"sigaw ni Maya sana may nakapansin samin please ang panget ng lalake na to.


HOY DONT TOUCH MY GIRL.!

SUBUKAN NYO SILA HAWAKAN LALO NA SYA MAKAKATIKIM KAYO NG UPPER CUT SAKIN.!

"Pagkasabe ng dalawa lalake sa mga panget na lalake,lumapit sila sa dalawa babar nakatulala lang ang dalawa sa kanila habang papalapit mga ito."

Dapat di kayo lumalabas ng magisa."sabi ng gwapo na lalake sa kanila.

Yung sinabe ko kalimutan mo na just is a joke."sabi naman ng lalake na suplado..

"Pagkasabe ng dalawa non umalis na ito pumasok na sila sa loob ng bar parang ala lang sa kanila.Pero ang dalawa naman.ay nakatulala pa din kaya naman nila kalabanin yon kaso lang may dalawa lalake na lumapit sa mga pangit."

My Dream GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon