2days na ang nakalipas
Pov ( Maya )
"Dalawang araw na nakalipas nangyari y ng samin ni taeyang,nagulat ako a sinabe nya sabe nya sakin gusto nya ko lage sa tabi at protektahan pero may takot raw sya sakin.di ko alam mahal ko na ata sya non di ko alam nagugulahan ako dahil di pwede magmahal ang wolf sa tao.dahil gagawin nilang isang tao importante sayo para mapatay ka nila.alam ni mama at papa yon di ako lumayo kay taeyang. Pero sya ang di pa nagpaparamdam natatakot ako na baka malaman nya na isa ako wolf."
End of pov
"Bes alam mo ba sobrang nagalala sayo non si tita at tito sayo."sabe nito sa kaibigan
Alam ko yon jay pero bakit ganon sya ayoko malaman nya na isa ako wolf,sabe nya papatayin nya kung sino gumawa non,pano pag nalaman nya na kami yon."sabay lingon ni Maya sa kaibigan.
Hayy nako bes dapat di mo nalang nakilala ang tao na yon eh iwasan mo na sya."lungkot na sabe ni jay sa kaibigan
Siguro nga tama ka dyan dalawang araw naman na di sya nagpapakita sakin simula may nangyari sa forest."tama nga siguro gagawin ko pero may nararamdaman na ko sa kanya natatakot ako na baka pag nagpatuloy pa ito.masasaktan kami parehas ni taeyang pag nalaman nya kung sino ako at ang family ko.
Bes kung talaga gusto ka nya kahit na wolf ka tatanggapin ka nya."ngiti ni jay sa kaibigan.
Salamat jay buti andyan ka siguro kailangan no ng iwasan si taeyang."sabi ko kay jay.para di rin sya mapahamak gagamitin sya ng nga nagrebelde na wolf para mamatay lahat ng mabubuting wolf dito sa samahan na to.
Pov taeyang
"Ang dami ko trabaho di ko pa nakikita si Maya masaya ko na nakilala ko sya may nabago sakin siguro yung nakilala ko sya,pero may takot sakin na di ko maipaliwanag.pero gusto ko sya protektahan ayoko sya mawala sakin kahit sabihin nyo na sakin na baliw na ko at kahit isang beses ko palang sya nakita non sa forest totoo sinabe ko sa inyo.gusto ko na sya di mali pala mahal ko na sya gusto ko ako lang kasama nya at humawak sa mga kamay nya."
"Malapit na ko matapos sa ginagawa ko sa gusto ko na syang puntahan tinuro nya sakin ang bahay nila mas malaki pa sa mansion namin.gusto ko na matapos to ginagawa ko gusto ko na sya makita."
"Habang nasa garden si Maya di nya alam na papunta na si taeyang sa mansion nila andon naman ang mama nya sa sala.nagbabasa ito ng magazine,si maya sa garden dinidiligan nya ang halaman ayaw ng mga hardinero na may gawim sya dahil magagalit ang boss nila."
MAYA may naghahanap sayo.!!"malakas na sabe ng mama nya.
Bigla nagulat si Maya at bumulis tibok ng puso nya,parang kilala na nya kung sino sinasabe ng mama nya.
"Pagharap ni maya nakita nya si taeyang may dalang,bulaklak ito sa kanya."
Hi"ngiti ni taeyang kay Maya
T-Taeyang"utal na sabe ano ba yan kung kelan naman umiiwas ako saka sya magpapakita.
This is for you sorry kung dalawang ar w ako di nagkita."ngiti ko kay Maya ang ganda nya talaga nakita ko namumula na sya.
"Tatalikod na sana si Maya pero pinigilan sya ni taeyang bigla kasi sya niyakap nito."
Sorry na Maya I promise di na ko mawawala."higpit ni taeyang kay Maya
"Humarap na si Maya kay taeyang nakangiti naman si taeyang dito.lalo ito gumagwapo si taeyang di alam gagawin ni Maya pano gagawin na pagiwas kay taeyang."