Chapter 2

1.9K 26 0
                                    

Chapter 2


Dalawang Linggo na ang nakalipas pero hindi pa rin ako naliligo! Eh baka kasi matanggal yung amoy ng kamay ni Jeron sa Kamay ko.

Charing!


Siyempre naliligo naman ako noh. Ilang araw ko na ding hindi nakikita si Jeron. Meron ata kasi silang Training? Ewan ko ba.

Kaya Dalawang Linggo na din akong malungkot. Hindi ko kasi siya nakikita -__-"

"Huy Friend tulala ka nanaman jan."


kasama ko si Miley ngayon dito sa Park , kasi may date kaming tatlo kaso hinihintay pa namin si Ceejay.

"Eh kasi namimiss ko na si Jeron , wala akong inspirasyon sa School."

"Hay nako teh! Pwede ba! Akin siya!"

"Gaga! Ewan ko ba pero I'm so sad :3 A Em Really SAD!" :(

"Hay nako! Osige ganto nalang. Para hindi tayo malungkot-- ikaw lang pala , papabili ako kay Dom ng Ice Cream? Game?"

yuh! Si Dom Boyfriend ni Miley.

"Eh Ice Cream nanaman! Tsaka may date tayo kaya wag nalang"

Every Secon Week of the Month may Date kaming tatlo. Parati yon.


"Ok sige. Wait I'll call Ceejay"

tumango nalang ako at naupo sa may maliit na kahoy na hugus upuan.

Kailan kaya ulit ako mapapansin ni Jeron? Pero sana no hindi nalang siya sikat , para naman may pag asa kaming dalawa :">


pero I know that true love waits , kaya, kaya kong mag hintay. Uwee!

Jeron's POV


That girl. She's so familiar. Hindi ko alam kung saan ko siya nakita or maybe matagal na kaming magka kilala.

Hanggang ngayon hindi siya matanggal tanggal sa isip ko , kasi feeling kong talaga kilala ko siya.


Her Voice , Her sweet Voice , Her Eyes , Her Redish Lips , Her-- Her Hair.


Yung buhok niya ang nakapag agaw pansin sakin. But still I really don't know who's she , kung nag kita na ba kami.


Jade's POV


"Oh ano na? San na tayo?"

Finally! Dumating na si Ceejay.


"Buti naman at dumating ka na?"

"Sorry guys. Di kasi ako agad nakapag paalam kay Mama. Hinintay ko munang makaalis."

"Pero diba alam naman ni Tita na lagi tayong may date!"


"Pwede ba Miley wag kang sumigaw? Nakakarindi ha?!"


nag away pa 'tong dalawang babaeng 'to! -__-"

"Wag na nga kayong mag away jan. umalis na tayo!"

M : Eto kasing si Bakla!


C : Gaga! Bakit ako?


"Hay nako! Tara na!"

umalis na ako agad at sumakay na sa kotse. Yes may dala kaming kotse , kotse ng Boyfriend ni Miley.


"Dom dito nalang ako sa tabi mo ha? Pag babatiin ko muna yung dalawa"

"Sure ^___^V"


Ay palaka! Bakit ang gwapo ni Dom? Nagulat ako!


Bihis siya. Hindi naman kasi ganto mag bihis si Dom.

Pag magkasama sila ni Miley para lang siyang Driver nito , pero ngayon. AYY!! Bagay na bagay sila :">

GIRLINLOVE Meets JERON TENG i.ƒ.mTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon