Chapter 4
OMAYGOSH!Nagtakip ako ng mukha sa sobrang hiya. NA KINIKILIG KILIG PA :">
D : Here they are.M & C : OMAYGAWWWWD!! Gosh! OEM!!
"Dom! Bakit di mo naman sinabi?! Kainis ka!"
bulong ko pero pagalit.D : 0.0 Bakit? Di niyo ba nagustuhan?
"Tange!"
Girls : DI KAMI READY!*WALKOUT*
KUNWARI LANG!
Hinintay namin sila dito sa may Court , nakapag palit na din kami ng mga uniform namin.D : Babe. Sorry na.
M : Huh? Bakit ka nag sosorry? Ano ka ba naman! Magte-thank you nga kami sa'yo!
C : Oo nga!
"Kaya kami nag walk-out! Alam mo na! Retouch!"
M : True! Kaya ok lang babe.Nag ready na kami.
But First ipinakilala muna samin yung isang kasama ni Jeron. Kapatid niya ata. Kamukha eh.
D : By the way Girls this is Jeric , Jeron's Kuya.
0.0 Halaaa!?
Je--jeric?? Yu--yung nasa imagination ko? Meron nga talaga siyang Kapatid? Pangalan Jeric?
You here it Right Jade. Don't be so stupid. -__-"
"Hello"
M : Hello Jeric-- cute mo nem--D : HANDS OFF!
M : opps! Sareh!Natawa talaga ako. Ang arte arte kasi ni Miley ayan na award ng kanyang jowakis.
"Ako naman si Jeron. Kilala niyo na naman siguro ako--- and you are?--"
Hindi ba niya ako natatandaan?
"--- ow! Ms.Tulala? Haha! Oo nga ikaw."
-__-" enedew? Telele!?"Tulala?"
"Haha! Sorry. Yea. Kasi nung nag babasketball kami diba? Tinamaan kita ng Bola sa ulo."
Ay oo nga pala. Nekekeheye tuloy :/"Hehe"
pekeng tawa ng isang Jade Pitogo.C : He--hello Je-jeric -~-
Nanginginig nginig pa. Hindi namin sila pinakealaman at mukhang nag kwentuhan sila.
AT NAUPO PA HA?!
Diba magpa-practice kami? Husay ni Ceejay!
Si Miley at Dom naman umalis bibili daw ng tubig.
Omaaaygosh!! Kami nalang ni Jeron.
Is this really is it?! Na bonggang bongga! Emeged! Lupa eat me! Come'on!
Bigla siyang lumapit sakin.
Palapit ng palapit.
OMO! Hihimatayin na po eke!
0.0
Yung mukha naman niya!?
Jeron please!! Wag dito!! Wag mo dito nakawin ang Virginity ko. Napa pikit na ako ng tuluyan
Pwede naman sa bahay!
JADE!! Bastos!!"Ok ka lang?"
Umiling ako! Jeron wag dito please :("Huy! Bakit ka nakapikit?"
0.0 Halaa!
Bigla kong idinilat ang mga mata ko.
Sobrang nakakahiya.
"Haha! You're really funny. Let's go"Bigla niyang hinawakan yung mga kamay ko at hinila ako papunta sa right side ng court.
"Catch!"0.0 waaaah!!
Yung bola tatama sakin!
Sapuhin mo Jade!!
*Boog!!*-__- Napaupo nanaman ako!
Ang lampa mo Forever Jade!
"Gad! Sorry Ms.Tulala."
bigla naman siyang lumapit sakin at agad akong itinayo.
Pangalawang beses na to. Na siya ang nakakatama ng Bola sakin at siya din mismo ang nag tatayo.
<3
Charing!"Sobra ka bang nasaktan? Sorry talaga"
"Nope. Ok lang. Ako lang naman kasi tong tatanga tanga sa'yo eh"
"What?!"
0.0"I--I mean tatanga tanga kasi hindi nasasalo yung bola na galing sa'yo. Oo yon!"
"Ah! Ok lang yon. My fault."Haaay! Jusko ka Jade! Ibubuko mo pa yung sarili mo. Nakakawalang ganda yan tandaan mo yan!
"Here"
Inabot nalang niya sakin yung bola
Pumwesto siya sa likod ko at hinawakan yung braso ko."Pag magseserve ka ganito dapat ang hawak mo sa bola -- at ganito dapat ang ayos ng kamay mo pag titirahin mo na."
Ang lapit lapit niya sakin.
Yung mukha niya nasa may leeg ko.
Inaabot niya kasi yung braso at isang kamay ko.Bale parang nakayakap na siya sakin. Hindi ako nakikinig.
Nakatitig lang ako sa kanya kasi naaninag ko yung mukha at tangos ng ilong niya.Ang bango ng hininga niya :">
"Tirahin mo na!"
"Ay Tira!"
Bigla kong natira yung bola at!!
M & C : Omaygosh!! Ang galing mo Jade!!"Good! Mabilis ka naman palang matuto eh"
"Oo naman noh basta ikaw nag tuturo."
"Hahah ^__^V"
tapos umalis na siya.
Natanaw kong uminom siya ng tubig sa pwesto nila Jeric. Lumapit naman sakin sila Miley.
Ewan ko parang bakit na sad ako? :(
INFINITEMEa verry rush update! Final Ramp po namin mamayang gabi eh :3 So goodluck to me :* VOTE!