Chap 3 [Rung động H]...

11.6K 528 29
                                    

Jimin...được băng bó kĩ càng sau khi bị khứa vào tay ....

Jimin:Vâng cám ơn cô..

Cô hầu gái: Không có gì đó là bổn phận của chúng tôi :Cô hầu gái cúi đầu xin phép lui vào trong....

Jimin nhìn vào tay ...Bị như thế này hôm nay cơm tối sẽ thế nào đây ....thôi chắc không sao ...Jimin đi vào bếp tiếp tục công việc nấu cơm tối....

Jungkook thay đồ xong bước xuống thấy Jimin lụi cụi trong bếp tay vẫn còn đang băng bó khó chịu nhíu mày.....

Jungkook gọi người quản gia cất giọng: Phu nhân đang bị thương sao các người để em ấy làm việc ...

Cô quản gia: Dạ thưa cậu phu nhân không cho chúng tôi đụng vào ...vì đồ ăn đó là nấu cho cậu chủ nên sợ chúng tôi làm không vừa ý cậu chủ

Jungkook đi đến nhìn vào Jimin....

Jungkook: Đừng nấu nữa..

Jimin giật mình ..ngước đầu lên ...Cậu nhìn không lầm chứ là Jungkook....Jimin từ lúc vế nhà đến bây giờ Jungkook chưa bao giờ thấy anh vào trong bếp....Jimin lật đật trả lời...

Jimin: em nấu gần xong rồi anh ra bàn ngồi đợi em 1 chút thôi :Jimin sợ anh đợi lâu liền tức tốc nấu nhanh....

Jungkook: Tôi nói em đừng nấu nữa.   anh tức giận quát ...rồi kéo tay Jimin lên phòng đóng cửa ...rầm....

Đây là lần đầu tiên anh vào phòng cậu kể từ khi 2 người cưới nhau cho đến hiện tại  ...Jimin luôn ở 1 mình....

Jungkook ép sát Jimin vào tường ....

Jungkook: Em thật ngang bướng đến lệnh của tôi mà em củng không nghe sao ...

Jimin cúi đầu : Em không dám chỉ là ...chỉ là....um......

...chưa kịp nói hết câu jimin đã bị đôi môi Jungkook chặn lại...Jimin mở to tròn mắt ngạc nhiên....trước nụ hôn của Jungkook...có phải cậu đang mơ hay không....

Jungkook thấy câu im lặng ....lợi dụng đưa đầu lưỡi vào khoan miệng bé nhỏ kia ..ma sát tìm tòi mọi ngóc ngách....Môi Jimin thật mềm thật quyến rũ ...anh hối hận tại sao cậu không hôn cậu sớm hơn chứ....

Jimin đứng hình vì hành động quá đỗi ngạc nhiên của anh ....

Hôn chán chê buông đôi môi cậu ra thì khuôn mặt Jimin đã đỏ ửng....Jimin biết sẽ có ngày này vì anh củng là con trai ai củng phải có vục vọng...Jimin đã sẵn sàng nhưng không nghĩ nó lại đến lúc này...cậu quá bất ngờ....

Jungkook bế  Jimin lên giường chống 2 tay ôm hôn ngấu nghiến cậu đứng hình  1 lát rồi củng phối hợp nhịp nhàng cùng anh ....2 người hôn nhau say đắm trên chiếc giường đã lâu rồi chỉ mang hơi ấm của 1 mình cậu  ....đến nay 2 hơi ấm đã cùng hoà vào nhau.....

Jungkook buông đôi môi Jimin ra lấy tay vuốt tóc cậu  hành động ôn nhu của anh làm Jimin hạnh phúc khẻ nở 1 nụ cười

....Jimmin cười rất đẹp ..nụ cười làm anh xao xuyến ...

Jungkook hôn lên trán cậu  dần dần di chuyển xuống cổ khẽ cắn nhẹ vào vành tai làm Jimin run lên ...khẽ phát ra 1 tiếng rên kích thích....Um.....

Jungkook tiếp tục lấy tay cởi từng nút áo cậu để lộ ra 2 nhủ hoa ửng hồng ...Da cậu rất trắng ..Người Jimin phát ra 1 mùi thơm đầy mê hoặc .....Jungkook đặt môi lên nhủ hoa của cậu mà mút mát ...Jimin rùn mình ....um....

Jungkook lột phăn chiếc quần còn sót lại trên người cậu ....tiểu min đã được giải phóng khỏi chiếc quần chật chội kia...Jimin trên người giờ không còn mãnh vãi che thân liền cảm thấy lạnh...lấy tay ôm vai...

không để Jimin đợi lâu Jungkook củng nhanh tay cởi bỏ quần áo trên người mình ...nằm lên người ôm lấy cậu .cậu liền cảm thấy ấm áp vô cùng ....

Tay Jungkook lần mò xuống tiểu min mà mân mê ....làm cậu  chỉ biết hớp từng hơi thở .......

Jungkook hôn ..xuống chiếc rốn nhỏ xinh xinh ...rồi cho hẵn tiểu min vào miệng lên xuống.....

Phía trên Jimin...bị khoái cảm tay bấu vào thành giường....Khẽ rên đấy kích thích....

A...um....ư.....ưmm.....dừng....lại....um...Jungkook...à....

Anh cứ thế tiếp tục lên xuống càng ngày càng nhanh ...

Á.......unm.....1 dòng tin dịch màu trắng bắn ra ...Jungkook  ực....nuốt hết vào trong miệng....

Jungkook  à...nhã ra đi.....:Jimin ngước lên...

Jungkook im lặng hôn lên đôi môi Của Jimin...khẽ cất giọng dâm đãng : nó rất ngon ....

JungKook cuối cùng củng chịu không nỗi lật người cậu lại ....tiểu kook củng đã cương cứng chào cờ nãy giờ chờ đón thứ gì đó được bao bộc.....

JungKook biết Jimin  sẽ đau nên kéo hộp tủ ra 1 hộp bôi trơn thoa lên tiễu cúc hoa 1 lượng vừa đủ....

....JungKook hôn lên môi cậu....bên dưới dần cho tiểu kook đi vào hang động chật hẹp của JiMin mà khám phá....

Ọt.......

Cậu  đau đớn nhăn mặt ....nỗi đau mà ai củng từng trải qua ..như ai xé nát thân thể ...cậu cắn môi đến bật máu nhưng không dám than vãn dù chỉ 1 câu...

JungKook nhìn người bên dưới đang cố chịu đựng đau đớn mà không khỏi xót xa....hôn lên đôi má đang rơi giọt nườc mắt kia....cất giọng trầm quyến rủ

NGOAN 1 chút sẽ không còn đau nữa...

JungKook đã cố gắng không động để cậu thích ứng .....nhưng thật ra JungKook củng khó chịu không kém....

nhìn sắc mặt JungKook...Jimin biết anh đang khó chịu cậu củng đã không còn đau cậu vỗ vai anh....

Jimin: JungKook...em không sao :JiMin  cố nặn ra nụ cười...

JungKook khẻ cười biết JiMin đã không còn đau ... hôn lên đôi môi JiMin bên dưới bắt đầu động nhẹ nhàng .. ....rồi đến ...

Từng cú súc mãnh liệt ra vào ...tiếng da thịt va đập tiếng rên đầy dục vọng  vang lên khắp phòng ...làm người nge  củng phải đỏ mặt ....

A....um...
JungKook..gầm 1 tiếng....2 người cùng ra 1 lúc ....JungKook nằm đè lên JiMin thở dốc ....cậu  mệt mỏi thiếp đi trên tay ...anh

...JungKook ôm JiMin vào lòng lấy chăn đắp cho cậu rồi hôn lên mái tóc màu vàng bồng bền kia.......khẽ cất giọng

XIN lỗi em ....ngủ ngon  .....

CHAP 3 end
còn tiếp...

[Longfic/KookMin] Chiếm Đoạt ..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ