Sáng hôm sau ....
Jimin tỉnh dậy ....mở đôi mắt ...thân dưới luồn nhẹ 1 cơn đau dữ dội...Jimin ôm bụng muốn xuống giường mà chẵng thể ngồi dậy ...nhìn sang bên cạnh thì không có ai ..có lẽ Jungkook đã đi từ lúc nào rồi....
...Củng phải anh ấy chỉ xem mình là 1 món đồ thôi cần thì dùng không cần thì vứt đi...Park jimin mầy cần gì phải thất vọng như vậy chứ không phải mầy củng biết trước rồi sao
....Jimin ngồi co ro đau đớn 2 nỗi đau hoà vào nhau ...1 nỗi đau dưới hạ thân 1 nỗi đau trong tim . xé nát tim cậu....nhưng không thể làm gì hơn..vì cậu có là gì của anh ...
Jimin chợt nở nụ cười chua xót...Cớ sao anh cứ thích hành hạ tôi như vậy chứ.....Jimin ôm chiếc gối ....1 giọt rồi 2 giọt rơi trên chiếc giường mà 2 người đã nằm chung đêm hôm qua.... cậu vẩn nhớ được hơi ấm của anh vẫn còn đâu đây ....Jimin lại thiếp đi....vì cậu đã quá mệt mỏi...
8h sáng...
Jimin cố gắng gượng đôi chân bước xuống giường ....chợt chiếc được cửa mở ra....
Cô quản gia: hu nhân để tôi giúp phu nhân:Cô quản gia nhẹ nhàng đi đến đở lấy cậu ...
Jimin: Không sao đâu cháu vẫn đi được . cậu cố gượng nắm tay vào thành bàn...
Phu nhân cậu chủ đã dặn chúng tôi chăm sóc cho phu nhân cẩn thận từ hôm nay phu nhân không cần làm việc gì nữa cả:Cô quản gia đở Jimin đi vào phòng vệ sinh....
Jimin: Nhưng ....Mà . cậu định hỏi gì nhưng lại im lặng vì đó là lệnh của Jungkook không ai có thể không tuân theo....
Jimin được thoa thuốc cẩn thận nên đã đi lại được bình thường ....cậu cứ ngồi trong nhà không làm gì củng khó chịu nhưng biết làm sao hơn...Trong nhà không cho Jimin đụng vào bất cứ gì....
Reng ...reng..
..tiếng chuông điện thoại vang lên....
Alo....là anh Jin đây hôm nay anh về nước em đang ở đâu gặp anh được không :..
Jin là bạn thân của Jimin từ hồi cấp 3 và củng là người mà Jimin yêu thầm 3 năm đi học...2 người đả yêu nhau 1 năm .....nhưng do anh phải đi du học bỏ lại Jimin 1 mình ...... 2 năm Jimin đã đợi anh nhưng rồi lại thất vọng........rồi mọi chuyện ập tới Jimin đến khi gặp được Jungkook và làm vợ anh.......
Jimin: được ạ ...em củng đang buồn ...chúng ta gặp ở đâu
Jin:chổ củ nhé
Jimin: vâng gặp anh sau:cậu cúp máy
nhưng chợt xửng lại do dựJimin: .lâu rồi mình không ra ngoài có nên nói cho Jungkook biết hay không ...nhưng chắc anh ấy củng không quan tâm đâu ....chắc không sao dù dì củng đi 1 chút thôi mà
Jimin Cô ơi cháu đi ra ngoài 1 chút nhé: cậu dặn dò quản gia...
rồi lập tức đi đến chỗ hẹn ....bước vào Jimin thấy trước mặt mình là 1 chàng trai vô cùng đẹp trai mái tóc nâu phủ nhẹ trên mắt ....thoát ra 1 vẽ thanh tao ...đầy quyến rũ....
Jin quay lại....
Jin: .Jimin em đến rồi à....Em ngồi đi ...
Jimin nhẹ nhàng ngồi xuống gọi 1 ly cafe.....ngồi đối diện với anh...
Jimin:Anh vẫn khoẽ chứ..
Jin: Anh vẫn ổn còn em .thì sao ...dạo này em ốm hơn nhiều đó anh nhíu mày...
Jimin:Em vẫn ổn ...nhưng khi anh đi có vài chuyện xãy ra ..nhưng giờ thì tạm ổn rồi .
Jin bất chợt cầm tay Jimin...cậu bất ngờ trố mắt ....Jin cất giọng...
Jin:Jimin chắc em chịu khỗ nhiều rồi ....anh đã biết được mọi chuyện...em đừng giấu anh.... Jimin...bây giờ anh đã có sự nghiệp của riêng anh .... anh sẽ chăm sóc cho em thật tốt..về với anh đi :...
Cậu ...vội rút tay về nếu là lúc trước Jimin sẽ đồng ý ngay không nhân nhượng nhưng bây giờ ..cậu đã là vợ của Jungkook và cậu củng yêu Jungkook nên điều đó là không thể....
Jimin: Jin em xin lỗi ...bây giờ em đã là vợ của Jungkook rồi anh ạ......
Jin: Anh biết nhưng hắn ta có bao giờ xem em là vợ không ...trên báo chí hắn chưa bao giờ thừa nhận em là vợ của mình ...em đừng tự lừa gạt bản thân nữa.....
Jimin nhói lòng....... anh ấy nói đúng Jungkook chưa bao giờ thừa nhận cậu là vợ của anh ...Nhưng cậu thì khát từ lâu cậu đã Xem Jungkook là chồng của mình rồi....
Jimin: anh Jin ..cho dù thế nào anh ấy củng đã là chồng của em...bổn phận của em là chăm sóc anh ấy ....cậu nhìn ra cửa sổ....
Jin: Jimin à. ..
Jimin: thôi em phải về rồi Chúng ta gặp lại sau nhé ....em đi đây cậu bước ra về còn lại Jin ngồi trên chiếc bàn củ nhìn ra cửa xổ ấy .....
Anh nhớ lại khi xưa nếu anh không bỏ đi có lẽ giờ anh và Jimin đã sống hạnh phúc cùng nhau rồi....
Jin: Jimin....Anh sẽ làm mọi cách để đưa em về bên anh cho dù có mất đi mọi thứ hiện tại anh củng sẽ không bao giờ hối hận.....
Jimin về đến nhà ..chợt xửng lại khi nhìn thấy Jungkook đang ngồi ở sofa ..hôm nay sao anh ấy lại về giờ này chứ...Jimin luốn cuốn đi vào....
Jungkook: em mới đi đâu về...:Jungkook lạnh lùng nhấp ly trà ..không khí trở nên đáng .sợ khiến cậu rùn mình...
Chap 4 end
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/KookMin] Chiếm Đoạt ..
FanficNhân vật chính :Jeon Jungkook JiMin . Fic :H . SM Xin đừng đem ra ngoài khi Chưa có sự đồng ý Au nhé Thank...