Hoseok:Taehyung sao em lại đứng đây ....
Taehyung nhìn sang phía anh ..
Taehyung: ..anh đến rồi....hoseok em hỏi anh 1 câu có được không...
Hoseok: Có chuyện gì em hỏi đi ..hoseok vuốt tóc taehyung ....làm taehyung ngại ngùng cuối đầu...
Taehyung:Anh đã từng yêu ai chưa ....
Hoseok nhìn ra phía xa nhẹ nhàng mĩm cười .....làn gió khẽ thổi qua mái tóc anh ...thật quyển rũ...
Hoseok: em thật sự muốn biết sao ...anh trả lời...
Taehyung ...trở về thực tại.cất giọng ôn nhu.
Taehyung: unm ..em muốn biết....taehyung lòng hồi hộp chờ đoán câu trả lời của anh...
Hoseok: có chứ anh đã từng yêu 1 người và đến hiện tại anh vẫn còn yêu em ấy ..nhưng 4 năm trước em ấy đã rời xa anh mà không 1 lời từ biệt ....anh đã tìm em ấy suốt 4 năm.....và rồi...
Taehyung cụp đôi mi xuống khi nghe những lời nói ấy .thầm nghĩ. Vậy là anh đã có người yêu rồi sao ....cậu không còn cơ hội gì sao.Taehyung mầy quá ảo tưởng anh ấy sẽ không yêu con ngươi xấu xa như mầy đâu ...huống gì mầy đang...
Hoseok: Taehyung em sao vậy . anh quan sát cử chỉ của taehyung ...khẽ mĩm cười đầy ẩn ý..
Taehyung: em hỏi xong rồi thôi em về đây cậu quay đầu định bước đi tay đặt lên ngực trái .....nhói tim...
chợt 1 vòng tay kéo cậu lại ....1 hơi ấm truyền từ phía sau cậu ......Taehyung mở tròn mắt hết cở vì ngạc nhiên..
chuyện gì thế này.....taehyung thầm nghĩ...
Hoseok: Taehyung ..em định đi đâu ...em trốn anh 4 năm rồi chưa đủ sao :Anh khẽ phả làn hơi thở nói vào tai cậu...
Taehyung giật mình .....cậu chẵng thể thốt ra lời nào vì người cứ cứng đơ....mãi 1 lát mới định hình lại được mà nặn ra 1 câu nói...
Taehyung: hoseok anh nói....nói....gì...vậy ....em không .hiểu...kèm theo biểu cảm khuôn mặt...
Hoseok mĩm cười xoay người cậu lại ...cốc lên trán cậu 1 cái thật đau....
Hoseok:..Đồ ngốc ...người anh nói lúc nãy chính là đang nói em đó ..Taehyung ...
Taehyung vẫn không tin vào mọi chuyện đang xãy ra......ú ớ...nói không thành câu....
Taehyung: Là....là...em sao...Anh nói người anh tìm yêu suốt 4 năm là...là em sao ....
Hoseok bật cười lớn ôm lấy taehyung vào lòng ...đầu cậu dựa vào khuôn ngực anh ....
...cậu vẫn chưa tin vào tai mình ...có phải cậu đang mơ không...ngay cả mơ cậu củng không nghĩ hoseok anh ấy yêu mình....
Hoseok:Đồ ngốc đừng chạy nữa..em có biết anh đuổi theo em mệt lắm không hả ...anh ôm cậu chặt hơn..
Taehyung vòng tay xiết chặt anh ...nước mắt bắt đầu tuôn rơi...
Taehyung: .em xin lỗi .hoseok ......từ giờ em sẽ không trốn ...không trốn anh nữa....hức ..hức...
Anh thấy cậu khóc liền vỗ về cậu ....đặt 1 nụ hôn lên trán cậu ...khẽ cất giọng...
Hoseok: ngoan đừng khóc....thật tốt khi ông trời cho anh tìm được em ....hoseok kê càm lên đầu cậu.....
Taehyung: nea.. ....
.....
2 người cứ thế mà ôm nhau trong nắng chiều ấm áp có lẽ ông trời củng biết họ đang hạnh phúc mà phải không .......nhưng cái hạnh phúc đó liệu kéo dài được bao lâu ....cái họ đang đối mặt vẫn còn đang ở phía trước....đầy sự nguy hiểm ..họ sẽ giải quyết như thế nào đây... ...Phía Jin....
.. ...suga tôi cần anh làm 1 chuyện ...
Chuyện gì Cậu nói đi ...Suga đáp ...
Jin đưa suga 2 tấm hình..
1 là hình hoseok ..
2 là Jimin....
và 1 xấp tiền cho suga .
Jin nghiêm giọng.....bắt hắn ta và em ấy về đây cho tôi...
.... nhưng có 1 điều là nhớ không được để người con trai có mái tóc cam bị bất cứ vết thương nào hiểu chưa .. .....
Được thôi chờ tin vui của tôi ...suga trả lời lạnh lùng rồi đi ra ngoài ...
taehyung Jeon jungkook là do các cậu ép tôi các người không chết thì tôi sẽ chết .......đừng trách tôi ác độc ....Jin nhếch môi....
Jeon gia...
Jungkook à ...chiều anh đưa em đi mua vài thứ chuẩn bị cho mùa đông được không....Jimin cất giọng nói to...
Jungkook à...anh dậy chưa nghe em nói không.....Jungkook...
Jungkook vẫn im lặng ....Jimin xụ mặt ...
ashi.......giờ này mà còn ngủ ...Jungkook em lên đó là anh chết với em...
trong phòng Jungkook vẫn bình thản ôm chiếc gối to ... say vào giấc ngủ vì hôm nay ngày nghĩ Jungkook đã bận chuyện công ty cả tuần rồi giờ mới được ngủ ngon như thế này...
Jimin bước lên mở cửa mặt hầm hầm định lên mắng cho 1 trận
.. ...nhưng khi mở cửa nhìn thấy Jungkook ngủ ngon lành ....bổng cơ mặt giãn ra không còn tức giận ngược lại còn ...đứng đó ngắm nhìn anh..
.....cậu đi tới cạnh giường ngồi xuống .....lấy tay vuốt nhẹ lên tóc anh...
...Ây ..gui...chắc anh ấy mệt lắm rồi...thôi để mình nhờ anh hoseok đi cùng vậy .....Ngủ ngon nhé chồng yêu...
....Jimin khẽ đặt lên môi Jungkook 1 nụ hôn kéo chăn đắp lên người anh ....rồi nhẹ nhàng đóng cửa không quên để lại 1 nụ cười mãn nguyện.. ....
Jungkook .mở mắt....khẽ cười ....nhắm mắt lại ngủ tiếp ...
chap 13 end
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/KookMin] Chiếm Đoạt ..
FanficNhân vật chính :Jeon Jungkook JiMin . Fic :H . SM Xin đừng đem ra ngoài khi Chưa có sự đồng ý Au nhé Thank...