Sáng hôm sau....
Công ty đã có cuộc hộp cổ đông ...
Taehyung khoát vai hỏi: Có chuyện gì vậy Jimin thấy cậu đang lo lắng thì phải ..
Jimin quay qua tayehyung ..
Jimin: mình củng không rõ nữa ...cuộc hộp cổ đông thì liên quan gì mình sao anh ấy lại bắt mình vào đó chứ :cậu thắc mắc...
Taehyung: Thôi chắc không có chuyện gì đâu đừng lo lắng quá cậu vào đi đến giờ hợp rồi ..
Cuộc hộp đã đông đủ ...không gian im lặng bao trùm tất cả ánh nhìn điều chiếu vào Jimin ...vì họ thắc mắc 1 thư ký quèn thì tại sao được vào cuộc hợp này ...Những lời xì xào bàn tán được cất lên ....
Jimin đỏ mặt không biết làm gì Jungkook đang làm gì vậy sao lại bảo mình vào ngồi ở đây chứ ..Jimin đừng lên cúi đầu định đi ra ngoài ..
Đúng lúc Jungkook mở cửa bước vào cùng Hoseok Jimin va vào ngước lên thì thấy Jungkook đang nhíu mày....Jimin càng lo lắng hơn.
...Nhưng Jungkook đã kịp nở 1 nụ cười nắm tay Jimin ...Jimin không hiểu ngạc nhiên ...
Jungkook dẫn Jimin lên phía trên trước sự ngỡ ngàng của nhân viên....
Jimin: Jungkook anh sao vậy mọi người đang nhìn chúng ta kìa
Jungkook im lặng dùng tay khoát vào eo Jimin ....cất giọng to...
Jungkook: Mọi người ....Xin giới thiệu ....Đây là pak Jimin người mà mọi người xem là 1 thư ký quèn ngoài kia....Chính là vợ của tôi ..củng là phu nhân của tập đoàn JH ...Jungkook nhấn mạnh ...
Mọi người điều bất ngờ miệng bỗng chốc thành chữ O ....Ai có thể ngờ được chứ....Mọi người điều nghĩ chắc chắn Jimin có quan hệ mật thiết với chủ tịch nhưng không bao giờ nghĩ đó là vợ của chủ tịch ....
Phu nhân chúng tôi đắc tội rồi :1 vị cổ đông đứng lên cuối đầu ...
Vâng chúng tôi xin lỗi ...Phu nhân :Tất cả mọi người đứng lên cùng đồng thanh...
Jimin:Không có gì đâu mọi người đừng làm như vậy ngồi xuống đi. Cậu bắt đầu luốn cuốn...
Jungkook nhìn Jimin nỡ 1 nụ cười ...Jimin nhìn lên anh mà ngại ngùng xen lẫn cái gọi là hạnh phúc ...Cuối cùng anh củng đã chấp nhận cậu là vợ của anh ....Jimin đôi mắt ngấn lệ....Jungkook liền áp vào tay Jimin khẽ nói ...
Jungkook:Nín nào ....đừng khóc ..vợ của anh .ngoan ...
Jimin khẽ cười ...thôi em ra ngoài anh làm việc đi nhé ...
Jungkook: unm đợi anh nhé ...vợ . anh nựng càm Jimin ..
...Jimin buông tay anh đi ra ngoài quay lại nỡ với anh 1 nụ cười đầy sự câu dẫn.....
Quay lại công việc....
Jungkook:Còn 1 chuyện quan trọng mọi người củng biết hoseok là anh trai tôi ...từ hôm nay anh ấy sẽ đảm nhiệm chức tổng giám đốc công ty JH ...
Hoseok: Mong mọi ngươi chĩ bảo . anh cuối đầu ...
mọi người vỗ tay đứng lên cúi đầu chào ....
phía bên ngoài mọi người bàn tán....
Taehyung: Jimin cậu ...cậu là vợ của chủ tịch sao. Cậu ngạc nhiên trố mắt...
Jimin khẽ cười
Jimin: ...nae......
Taehyung: trời đất sao cậu không nói cho mình biết chứ ..
Jimin: vì mình có lý do mà . cậu nói xong rồi thì bỏ đi ....
cuộc hộp kéo dài 3 tiếng đồng hồ ....cuối cùng củng xong ....Jungkook và hoseok bước ra ....
Jungkook vội về phòng làm việc ..còn hoseok thì đang tìm thứ gì đó....
sân thượng ...
Hoseok: Em ấy đây rồi ....Taehyung sao em lại đứng ngoài đây . anh vội cởi chiếc áo khoát lên người Taehyung...
Taehyung: Em chỉ muốn ra đây đổi gió 1 chút thôi ...còn anh anh ra đây làm gì..
Hoseok nhìn ra phía trước 2 tay đút vào túi..
hoseok cất giọng: Tìm em ...
Taehyung ngạc nhiên sao anh lại tìm cậu để làm gì ...taehyung thầm nghĩ...
Taehyung củng khoanh tay nhìn ra phía hoseok đang nhìn....
2 người không nói gì ...cứ tiếp tục nhìn ra xa ...mỗi người 1 suy nghĩ. ..
phòng làm việc ....
Jungkook ngã đầu ra sofa mệt mỏi sau cuộc hộp dài hạn....
Jimin bước vào trên tay cầm 1 ly trà nóng ....để xuống bàn
Jimin: Jungkook anh mệt à ...để em giúp anh ...Jimin đến xoa thái dương và bóp vai cho anh....
Jungkook cảm thấy dể chịu vô cùng ...trên môi nở 1 nụ cười mãng nguyện....Jungkook mở mắt ra....nhìn Jimin ..
.hôm nay anh mới để ý Jimin mặc áo trắng mỏng tanh ...còn không cài 2 nút áo trên cùng ...để lộ ra đôi vai trắng thấp thoáng mùi da thịt....Jungkook nuốt nước bọt....
kéo Jimin xuống sofa làm Jimin ngạc nhiên...
Jimin: Jungkook anh làm sao vậy ..cậu ngớ người ra...
Jungkook: Ai cho em ăn mặc khêu gợi thế hả :anh mặt gian tà nhìn vào chiếc áo hở kia....tặc lưỡi ...
Jimin: Ơ mọi ngày em vẫn mặc như vậy mà . ..
Jungkook: nhưng từ giờ thì không được em có biết là em đang câu dẫn anh không hả :Jungkook anh nở 1 nụ cười ma mãnh ....
Jimin: Ơ anh này .......thôi em ra ngoài đây :Jimin đánh vào ngực anh ...rồi cài nút áo chỉnh tề đi ra ngoài ...
..Jungkook nhếch mép: Jimin anh mà về nhà thì em coi như xong ...em dám câu dẫn anh ngay công ty sao ...đợi đó anh sẽ cho em biết tay ..
Jimin bên ngoài cười khúc khích ....
reng reng ...tiếng chuông điện thoại vang lên....
Jin: Alo ...Anh Jin đây....
Jimin: Có chuyện gì vậy anh
Jin: Em đến nhà anh được không ...anh đang bị cảm lại ở nhà 1 mình em đến giúp anh 1 lát thôi củng được....
Jimin: Anh bị cảm sao ..thôi được rồi em đến ngay ...cậu cúp máy....suy nghĩ có nên nói cho Jungkook biết hay không ....
Phía bên Jin...
Jin nhếch môi : Jimin cho anh xin lỗi anh yêu em nhưng sự nghiệp của anh nó quan trọng hơn ....anh xin lỗi. .......đừng trách anh ...
Chap 10 end
còn tiếp....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/KookMin] Chiếm Đoạt ..
FanfictionNhân vật chính :Jeon Jungkook JiMin . Fic :H . SM Xin đừng đem ra ngoài khi Chưa có sự đồng ý Au nhé Thank...