Jimin bị sốt ngủ li bì chẳng màn ăn uống gì cứ cuộn tròn trong chăn mà ngủ....trời bắt đầu xế chiều .
4h chiều cậu tỉnh dậy ...lấy tay dụi mắt ...chợt nghĩ...giật mình ....
Jimin: chết rồi......mình ngủ nhiều thế sao còn việc nhà thì làm sao đây....
Cậu vội xuống giường lật đật chạy xuống nhà .Nhìn thấy cô quản gia đang tiếp đón ai đó bèn lê chân đến chào hỏi....
Jimin: chào cô Cô là ai sao lại ở đây :Jimin nhẹ nhàng hỏi giọng còn khá mệt mỏi...
Tôi là hery là bạn gái của Jungkook còn cậu cậu là ai sao lại ở trong nhà bạn trai tôi :Hery trả lời nhiú mày....
Jimin như chết lặng bạn gái sao ...Jungkook có bạn gái sao...tim cậu như có ngàn cây kim chăm chít....giọng yếu dần...
Cô quản gia định trả lời ....Nhưng Jimin kịp chặng lại.....
Jimin:Tôi là người ở trong nhà thôi ... .
Sở dĩ cậu trả lời như vậy là Vì trong thâm thâm tâm cậu . nghĩ mình đâu là gì của Jungkook và chỉ là 1 người mang danh nghĩa là vợ.....thì có tư cách gì mà lên tiếng...
Hery cười khinh bỉ : người ăn kẻ ở mà ăn nói với khách vậy sao .....
Jimin: Tôi xin lỗi ..xin phép cô. Cậu cúi đầu .....lui vào trong bếp lê đôi chân chập choạn bước đi...
5h chiều ...tiếng còi xe ...
..Jungkook đã về nhà .....bước vào nhà ...Jungkook liền cảm thấy hôm nay hơi lạ sao Jimin lại không ra đón anh ...mọi bửa nếu Jimin nghe anh về là lật đật ra đón anh hỏi han anh đủ thứ ....nhưng hôm nay ....thật kỳ lạ....Jungkook nhíu mày...lòng khó chịu ...tay cầm thả lỏng chiếc cà vạt trên cổ ra...
Jungkook lạnh lùng : Phu nhân đâu ...
Cô quản gia: Dạ phu nhân đang ở dưới bếp thưa cậu hôm nay nhà chúng ta có khách..
Jungkook khó chịu nhíu mày bước vào nhà: Lúc nào củng trong bếp ..
Hery: Anh yêu anh về rồi à ..anh có biết em đợi anh lâu lắm rồi không....:Hery thấy Anh liền đứng dậy choàng tay ôm Jungkook....
Jimin trong bếp điều nhìn thấy hết mọi thứ đang xãy ra trước mắt cậu ...nhưng chỉ cúi đầu...cảm thấy tim mình đau nhói...tay đặt lên ngực trái..đôi mắt như đang dần ngấn lệ....
Jungkook: Cô đến đây làm gì
Nói xong anh gở tay hery ra ngồi đối diện cô nói chuyện...Hery: Tại em nhớ anh mà. Cô ta iểu điệu...
Jungkook: Cô về đi . anh đứng dậy quay lưng đi. ....
Hery chạy đến ôm Jungkook vào lòng giả vờ khóc nức nở....
Hery: Jungkook em xin lỗi em biết là em sai .tha lỗi cho em..chúng ta quay lại như xưa nhé ....Jungkook....à..
Jimin định bê 2 ly cafe ra cho Jungkook .... liền thấy cảnh không nên thẩy .. chợt trượt tay buông chiếc khay xuống làm 2 tách cafe rớt xuống đất ..tiếng ly đỗ vở....
...Jimin rối rít xin lỗi.....
Jimin: ..em xin lỗi em sẽ dọn rồi đi ngay....
...Jimin ngồi xuống nhặt từng mãnh vở trên đất ....lòng cậu rối bời .... không cẫn thận nhửng mảnh vở khứa vào tay ...
A......Jimin đau ôm tay...nhưng vẫn tiếp tục nhặt ...vì tim cậu giờ còn đau hơn cả vết thương này nhiều....
Jungkook nhíu mày gở tay hery ra ...đi về phía Jimin....gằn giọng
..cầm tay Jimin...
Jungkook: .đừng nhặt nữa.....
Jimin :...không sao đâu ạ ...em sẽ không làm phiền 2 người nữa, nhặt xong rồi em sẽ đi ngay....em xin lỗi...
Jungkook: Tôi bảo em đừng nhặt nữa .anh giận giữ quát lên ...
Cậu giật mình ...dừng tay cúi đầu nép vào 1 góc...
Hery vẫn đứng đó không hiểu gì liền khó chịu...cất giọng...
Hery: Jungkook anh sao vậy ..đó chỉ là người ở trong nhà thôi sao anh lại quan tâm nó như vậy chứ ...
Jungkook nhìn vào mắt Jimin.....gằn giọng làm Jimin không khỏi run sợ....
Người ở sao .....Jungkook thay đổi sắc mặt....
Hery: Không phải sao chính cậu ta nói thế mà. Cô ta đứng đó khoanh tay ..
Jungkook liền quay ra choàng tay kéo thật mạnh Jimin ôm eo ...Hành động làm Jimin ngạc nhiên mở tròn mắt nhìm rất đáng yêu.....
Jungkook: Xin lỗi giới thiệu với cô ...Đây là phu nhân của chủ tịch công ty Hk .. Củng là vợ của tôi....Pak Jimin......anh lạnh lùng nói thái độ nghiêm túc cố ý nhấn mạnh từ chử....
Hery: vợ ...vợ sao .cô ta nghe như sét đánh trố mắt nhìn anh ....
Jimin củng ngạc nhiên không kém ...vì trước đây chưa bao giờ anh giới thiệu cậu với ai ...sao hôm nay Jungkook lại làm như vậy ...Jimin mãi nhìn Jungkook mà chẵng nói gì...
Hery: Tên thấp hèn này làm sao có thể là vợ của anh được chứ....
Jungkook buông tay đi đến hery bóp cổ Hery . ...
Jungkook: Có lẻ nãy giờ tôi đối sử với cô tốt quả phải không ..Tốt nhất cô đừng bao giờ xúc phạm người con trai này hiểu chưa ..biến khuất mắt tôi...:Jungkook buông tay
Hery ôm cổ .ho sặc sụa...
ríu rít..
Hery: .em xin lỗi em biết rồi ....
Jungkook:Cô về đi đừng bao giờ đến đây nữa...
Hery:Xin phép...Jimin xin lỗi cậu..Hery vội bước ra về ...
Jimin vẫn đừng đó không hiểu gì ....tay vẩn còn chãy máu không ngừng..
Jungkook...quát người hầu: còn không mau lấy đồ cầm máu cho phu nhân .....đi...
Jungkook nói xong đi thẵng lên phòng đóng cửa 1 cái rầm...
.khó chịu lấy tay gỡ chiếc cà vạt trên cỗ..ngồi xuống sofa..
...Jungkook nhếch môi....
Anh khó chịu khi nghe Jimin nói mình là người ở trong căn nhà này...rõ ràng anh đã yêu cậu....
.....Park Jimin em đang làm tôi điên lên vì em mất...
Chap 2 end...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/KookMin] Chiếm Đoạt ..
FanfictionNhân vật chính :Jeon Jungkook JiMin . Fic :H . SM Xin đừng đem ra ngoài khi Chưa có sự đồng ý Au nhé Thank...