Chapter 06
|Airi Martinez|
Ohmyfudgingholycow please pakisabi sa akin na panaginip lang ang lahat ng ito.
Kasi please lang, ayoko na gumising.
Halos mayelo ang buong katawan ko at umalis ang kaluluwa ko nung nakita kong syang nakatayo sa harapan ko, nakangiti at inaabutan pa ako ng rosas.
KAHIT KUNIN NINYO NA KO NGAYON, JUSME WALA NA PO AKONG PAGSISISIHAN.
Hindi ko alam kung ano bang gagawin ko. Hihinga? Tatalon? Yayakapin sya? Maga-ala-Maria Clara? Magkukunwari di excited? JUSME. ANOOOOOO!?
"Ah..." Sa dami ng options na naisip ko(nagulat nga ko eh, buti umaandar pa utak ko), 'yan nalang ang nasabi ko.
"For you." Ani nya habang inaabot sa akin ni Hiroto ung red rose. Medyo nahimasmasan naman ako at nagawa ko namang kunin ung rose sa kamay niya.
"A-Arigatou..." Tinitigan ko pa sya ng ilang segundo para masiguradong hindi ako nagdedelusyon o ano. Gusto ko pa nga sanang sampalin ang sarili ko kaso mas nakakahiya kung sa harap pa ng ultimate bias ko.
Umupo naman sya sa opposite side ko at nanatiling nakangiti sa akin. Shet jusko lord yung puso ko nagwawala na.
Inabutan naman kami ng Mission Card at dahil nga wala pa ko sa sarili ko, siya ang tumanggap nun.
Hiroto and Airi Couple,
Congratulations for your marriage! Spend this day knowing and getting comfortable with each other here at one of the best dating spots in the city, the amusement park.
-We Got Married Global Staff
>>FAST FORWARD
Since masyado pang maaga para kumain, nagdecide nalang kami na mag-rides muna.
"So what ride should we go first?" Tanong nito sa'kin habang naglalakad kami.
"Uh.." Huwag kang mauutal. Jusme teh nasaan ang professionalism na pinagtibay ko sa ilang taon ko sa ganitong industriya. Huhu. "...any ride is fine. I'm not particularly afraid of heights and crazy rides."
"What about you?"
Nag-isip siya sandali. "Hmm, me too. But I kind of dislike horror houses. Especially the ones who scares you by touching your ankles or arms from behind." Sinabi niya yun habang nakangiti.
"Hontou?(really?)" Ako naman ang ngumiti this time, trying to push away my fangirling hormones. "I like horror houses though. I find them really funny."
BINABASA MO ANG
Fangirl Idol(Apink)
RomanceThey live in the same kind of world. Eh hindi ba same charges repel?! May pag-asa nga bang mabuo ang LOVE sa halos magkapareho na tao na ito?