Chapter - 13.1 Ball Proper

73 3 2
                                    

(A/N: at dahil special ang 13 sakin, special din ang chapter na to. Would it be a yes or no to Mr. Brenan Santiago? hmmm?! What do you think guys? wahahaha! ^_^ vote. fan. and share. comment guys! It really help! This chapter will last long for 5 semi chapters. ^_^ gusto ko kasi ma appreciate niyo every song ng band nila Benzon even though di naman mahalaga yung ibang characters. ^_^ trip lang! wahahahaha!)

Benzon's POV

Kinakabahan na ako. Sino ba namang hinde? Kanina ko pa inaantay ang barkada. Pero wala parin sila. 

"Tol. relax lang! kinakabahan kami sayo eh!" sabi ni Kristoff.

"Oo nga tol! masyado tong pa halata eh!" -_- sagot naman ni Ron!

"Sorry!" yun na lang nasabi ko.

Hay nako!

nasan na ba sila Kari!

"10 minutes! on que na kayo!" sabi nung production head! mag fifirst song na kami. 

pausan nanaman toooooooooooo! >_<

Karinah's POV

Nandito kami sa bahay nila Joanna. Sa kanila kasi kami nag bihis at nag paganda! Actually, di naman ako masyadong excited. nka black cock tail dress lang naman aq na may touch of silver. Elegant lng tignan, pero di over powering. Tapos ung hair ko tinali ko lang pa side emphasizing the curls sa buttoms. 

Hai!

"Kari. Are you not excited?" tanong ni Che.

at bakit naman ako ma eexcite. Sila naman pumit. Nako talaga to! >_<

"i told you guys, i'm not interested" sabi ko.

"To talag! KJ! mag eenjoy tayo! promise!" assurance naman ni Bam.

To naman si Bam, parang may binabalak na kung ano! 

"Do i look ok?" biglang labas ni Joanna!

O_O

-_-

O.o

ityura namin!

"sabi ko na di bagay eh!" sabay mag wawalk out! to talaga! 

ang ganda niya kaya! ^_^

"Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!" kaming lahat!

nilapitan namin sya saka pinag kaguluhan!

"Oh my God Jo, as in Oh my God! your so perfect!" sabi ni Sarah!

"How could you be so that beautiful! Ang daya mo! wahahahaha! Dejoke lang! Your stunning as always baybe!" sabi naman ni Bam. 

kami naman nag tawanan lang!

she's sooooo gorgeous! parang basta! can't explain you guys!

"sure kayo?" tanong niya!

"DUUUUUUUUUUUUUUUH!?" sigaw naman nila Che.

wahahahaha!

"Your always pretty Jo. Ikaw pa!" sabi ko.

She's wearing a sky blue tube dress na nakapag palitaw ng whiteness nya! as in ohhhhh eeeeeem! she's so pretty! dagdagan pa ng make up na nagpalitaw ng blue eyes nya! PERFECT!

(Oh ayan, para di kayo mahirapan mag imagine. hahaha. That's Joanna and her dress)

"maam. may nag hahanap po sainyo!" si manang G. kasambahay nila Joanna. 

"Sige manang. bababa na po kami." sabi ni jo.

"Let's gooooooooooooooooooo!" si bam talaga! exciteeeeeeeed! ^_^

Just a Simple BeatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon