#1: Simpleng Tulad Mo
https://www.wattpad.com/195934721-the-ideal-men-trilogy-1-simpleng-tulad-mo
~~~
FICTIONZONED-iyon daw ang tawag sa mga kagaya ni Kirshen na nai-in love sa mga fictional hero. Pero wala siyang pakialam. Masaya na siyang magmahal ng isang fictional character. Hanggan sa sabihin ni Ate Blaine--ang kaibigan niyang romance writer na lumikha sa character ni Charlie--na may Charlie talaga sa totoong buhay. At para maniwala siya ay ipinakilala nito sa kanya ang lalaki. And so she came face-to-face with the real Charlie. Ang Charlie na nasa cover ng libro ay kapareho ng mukhang nasa harap niya! She was fascinated with him. Sinusundan-sundan pa niya ang lalaki saan man ito magpunta. Pero nuknukan ito ng suplado. Palagi siyang itinataboy ni Charlie kapag nakikita siya. "Kung magkakagusto ka sa 'kin, siguraduhin mo lang na dahil gusto mo nga talagaa ako at hindi lang dahil nakikita mo ang favorite hero mo sa akin. Masakit 'yon, Kirshen." Hmm... may pag-asa!
😍🦋💐💐🦋💐👍💐🦋💐💐🦋😘
#2 In Every Single
https://www.wattpad.com/201435587-the-ideal-men-trilogy-2-in-every-single-way
~~~
Synopsis: Gustong-gusto ni Sulli na nakakakita ng mga gwapo kaya pumupuslit siya para makapasok sa studio na pag-aari ng kanyang kaibigan. Doon siya nanonood ng pictorial ni Charles, ang crush niyang fashion model. Iyon nga lang, parang hate na hate siyang makita ni Chico, ang half-Filipino-half-Brazilian model na kapatid ng kanyang kaibigan. Palagi siya nitong itinataboy. Suplado, feelingero, at killjoy ang lalaki. Lagi pa nitong sinasabing walang lalaking magkakagusto sa kanya. Mabuti na lang, guwapo si Chico kaya pinapalagpas niya ang pagiging rude nito. Pero nagtaka si Sulli sa ikinikilos nang muli silang magkita. Sa halip kasi na itaboy ay hinawakan pa siya ni Chico sa kamay. Nagkakagusto na ba ito sa kanya? "Ayoko lang na may ibang babaeng lumalapit sa 'kin kaya kung pwede sana, huwag ka nang umalis sa tabi ko." Wow, sakit sa bangs. Pantaboy lang ang kanyang peg?
😘🦋💐💐🦋💐👍💐🦋💐💐🦋😍
BINABASA MO ANG
BESTest AMAZING Wattpad STORIES
RandomCOACH POTATO??? Love to read... Looking for me ✌, haha I mean something to fill your precious time. Check this out! ~~~Trip ko lang i-compile mga natapos ko ng basahin as of starting yesterday November 27, 2015. Been awhile na di na ako nakakabasa n...