Inherited

517 3 1
                                    

https://www.wattpad.com/29811576-inherited

By blooreyn

~~~

Prologue

Namumuhay ako ng maayos. Gumigising ng maaga, minsang nahuhuli sa klase, walang kaibigan, hindi malapit sa ina at madalas wala ang ama, tanging sa pag-aaral lang ang atensiyon ko.
Ngunit nagsimulang magbago ang pamumuhay kong normal dahil sa isang taong dumating sa bahay namin no'ng hatinggabi.
Biglaan akong inilipat sa isang akademya at napag-alaman kong talagang hindi ako dapat namumuhay ng payapa. Dahil mismong ako'y hindi rin normal. 
Kabilang pa 'ko sa mga estudyanteng tinuturing na espesyal dahil sa kanilang minana mula sa kanilang angkan.
At dahil sa minana kong 'yon ay hindi naging biro ang mga pinagdaanan ko.


😏February 2017👍
Purong tagalog.. Naiibang konsepto ng pantasya, gusto ko yung daloy/paraan nang kanyang pagkaka-organisa .pfft😂 nosebleed sa ENGLISH pati na sa pag-taTagalog. (Me)

Matutuwa, malilibang, at kikiligin ka sa pagbabasa. Gusto ko 'yung kailangan mong hulaan kung sino ba talaga 'yung makakatuluyan niya sa bandang huli. Tipong ikaw mismo 'yung pipili kung sino ang matitipuhan mo sa mga leading men sa kwento. Gusto ko sanang sabihin yung bet ko, kaso 'wag na baka madismaya lang ako/kayo sa kakalabasan ng wakas nito. Nakakapanghinayang lang dahil nabasa ko na 'yung PANGALAWANG LIBRO (Forgotten, https://www.wattpad.com/56723396-forgotten ) lalo na yung (book three--- https://www.wattpad.com/130427452-crowned) 👉😖kaso on going pa lang..Noong nakaraang Augusto pa yung huling pag-update niya nong istorya (sigh, buhay pa kaya si manunulat? 😂😂😂✌) ,ako'y nananabik sa mga susunod na mangyayari. Kaya nga ayaw na ayaw kong magbasa ng mga di pa natatapos na istorya dahil baka di na naman ako makatulog at makakain sa kakaisip ng karugtong, haha 😂 Mas gusto ko pa talagang magbasa nalang kaysa sumulat, nakakatuyo ng utak sa pag-iisip sa kung ano-ano ang gagawin mo sa iyong isinusulat. (Pwera nalang don sa mga bihasa na na para lang nagdidilig ng halaman ang pagsusulat 😄).

BESTest AMAZING Wattpad STORIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon