.....continuation
.....At ng marinig ang sinabi ni Dean Vhong ay lahat ng players ay tila natawa at umiling habang napa-singhap.
FRANK (the real one): no. hahaha (chuckled as he shook his head)
SOCCER PLAYERS OF ATENEO & LA SALLE: (hissed at umiling) TSSSS.
COACH RICHARD & COACH TONTON: TSSS. (hissed at umiling)
CROWD: TSSS. WOOOOW. YEAH RIGHT. TSSSS. (hissed at umiling)
ELMO: TSSS. (hissed as he shook his head at tila napa-kamot sa ulo)
DEAN VHONG: (tumingin kay Frank) I’m sorry, but it’s for your own good Fra— (di natuloy)
.....dahil agad na kinuha naman ni Frank ang megaphone na hawak ni Dean Vhong at saka sya nag-salita to defend himself while he’s chuckling.
FRANK (the real one): ahhh, EXCUSE ME...
.....habang sila Lauren & Enzo nama'y naka-smirk at naka-tingin lang kay Frank habang naka-pamewang at umiling
FRANK (the real one): I’M NOT A GIRL.—(di natapos dahil inagaw sa kanya ang megaphone ni Dean Vhong)
DEAN VHONG: oh, wait (inagaw ang megaphone kay Frank at saka nagsalita) INFACT SHE IS A BIG GIRL. (fakes a chuckle) AHHH, ACTUALLY NAGPAPANGGAP LANG SYA AS FRANK, BUT SHE’S REALLY THE TWIN SISTER OF FRANK WHO IS JULIE.
FRANK (the real one): AHHH, FOLKS, (tumingin sa paligid nya) I’M A BOY! (proudly said as he chuckled & smiled) I Promise.
.....pero tila di pa rin naniniwala si Dean Vhong sa pahayag ni Frank at napa-pikit lang ito sa narinig nya mula kay Frank then he sighed, habang si Enzo nama'y naka-cross arms at tila umiiling habang naka-smirk
ENZO: then prove it! (showed Frank a teasing smirk)
FRANK (the real one): (smirked at Enzo) okay. (then pulls down his soccer shorts where everyone see his ‘Guy Thing’ for a couple of seconds, as he puts his hands on his waist and look at the crowd proudly then gave them a confident smirk) ----------[NOW PLAYING: Seksi Seksi by Kamikazee]
.....at sa ginawa ni Frank ay nagulat ang mga soccer players, coaches, referees, audience even his mom and dad ay napa-awang ang bibig at nanlaki ang mga mata sa gulat nila sa ginawa ni Frank. -----AUTHOR’S NOTE: ginawa iyon ni Frank para mapatunayan na lalaki talaga sya sinadya nyang ipakita sa madla ang kanyang ‘GUY’S THING’
CROWD, SOCCER PLAYERS; SOCCER COACHES; SOCCER REFEREES; SAM; ELMO; LAUREN; ENZO; DEAN VHONG: (nalaki ang mga mata at napa-awang ang mga bibig sa gulat as they gasped) OH MY!
Sa kabilang banda naman, on the Crowd at the upper-box A on Sef’s side...
SARAH: Nice work Sef! (napa-awang ang bibig) Wow!
YASSI: WOOOOW!
.....Sef gasped habang napa-awang ang bibig at nanlaki ang mga mata nya. Samantalang, on the Crowd at the upper-box A on Pia’s side
SAAB: OH MY GOD! (gasped as she covered her mouth to her suprise)
PIA: OH MY! GRAAABE NAMAN! (Napa-takip ng mata)
MAXX: OMG! WOOOOW! it's kinda... huge huh. (chuckled)
PIA: (kunot noong tumingin kay Maxx) MAXENE MAGALONA!
BINABASA MO ANG
SHE'S THE MAN! (featuring JuliElmo-----ON-GOING)
RomanceJulie Anne San Jose a 19 year old 4th year college student in Ateneo De Manila University, and comes to be the team captain of the Ateneo Blue Eagles Soccer team for girls but one day, their soccer team has been removed/dumped/cut-out by their schoo...