Như thường lệ, vừa nghe nhạc vừa đọc nhoaaaaaaaaaaaaaa
--------------------------------------------
5. 8 giờ tối của một buổi tối cứ tưởng là bình thường, nhưng thật sự rất khác thường. (Tui đang viết cái gì vậy =]])
Hyun Woo đang ngồi ở phòng khách xem tin tức thì Ki Hyun đi ra, cầm điều khiển tắt TV. Xong quay sang Hyun Woo, ngồi vào lòng anh mà làm nũng "Wooie à, tự dưng hôm nay em thấy trong người rất nóng, rất là khó chịu". Wooie của chúng ta là thật sự không biết vợ muốn gì hay chỉ là giả ngu mà hỏi "Thời tiết dạo này thay đổi thất thường, hay là em bị bệnh rồi?", nói rồi đưa trán mình áp trán Ki Hyun đo nhiệt độ.
Ờ thì Hyunie là đang muốn nhắc tới chuyện ấy, là chuyện ấy ấy đó (Đm tôi ghê =]]). Ki Hyun vòng tay qua ôm eo, đầu thì cứ dụi dụi vào hõm cổ, nửa rên nửa nói "Em thật là bị bệnh rồi, bệnh mà không cần thuốc đâu, chỉ cần anh giải tỏa thôi a~". Não Hyun Woo nay đã được thông, dại gì mà bỏ qua miếng thịt ngon được dâng tận miệng như thế này chứ. Nghĩ là làm ngay, anh bế cậu vào phòng, vừa đi vừa nói "Được, hôm nay anh đại chiến 300 hiệp với em".
Vài ngày sau Ki Hyun phải nhờ Hyung Won nấu cơm giúp với lí do hết sức tế nhị: KHÔNG XUỐNG GIƯỜNG ĐƯỢC.
6. Ki Hyun đang hí hửng lật từng trang của quyển tạp chí thời trang đặc biệt cậu mới được giao vài phút trước, vì sao nó đặc biệt? Vì trong đó có ảnh của người mẫu kiêm người yêu thê nô Hyun Woo siêu cấp đẹp trai thân hình sáu múi vạn người mê đó.
Hyunie đang lật nhẹ nhàng từng trang, nâng niu quyển tạp chí như báu vật thì đập vào mắt cậu là một cô gái chân dài, chỉ quấn trên người vỏn vẹn một mảnh vải đang ôm lấy người đàn ông của đời cậu. Cũng chả là gì nếu như sang trang tiếp theo cũng là cô gái đó, đang nằm trên người Hyun Woo ngâu si mặc có mỗi cái quần bơi, còn bao nhiêu khoe hết cho thiên hạ coi.
Cậu nhẹ nhàng đóng quyển tạp chí lại, nhẹ nhàng vứt vào sọt rác, rồi cũng nhẹ nhàng cầm điện thoại bấm bấm vài chữ cho Hyun Woo yêu quý: HÔM NAY ANH ĐỪNG CÓ MÀ VÁC MẶT VỀ NHÀ hihi.
Sau đó thì đã có người phải ngủ sofa vài tháng, đêm nào cũng nghe được tiếng rên thảm thiết "Yoo Ki Hyun~ Anh xin lỗi mà~".
-------------------------------------------
Tui hôm nay là căn bản đã có hứng thú đi kèm ý tưởng từ lúc 7h mà bận đm thế là đàn cá hồi mang tên ý tưởng cho tàu ngầm SK đã bơi ngược dòng và biến mất T.T Không can tâm, thôi đọc đỡ nhe =))
YOU ARE READING
Tàu ngầm SK
FanfictionViết bậy viết bạ về con tàu ngầm ShowKi (Hyun WooxKi Hyun)