Bài này hay vcl các mẹ ạ huhu bài này là boyxboy đó huhu hay lắm huhu T.T
--------------------------------------------------
12. Như quý bạn và các vị đã biết, nhà nào có đàn ông thì ắt hẳn rất thích xem banh lăn, banh lộn, banh bay các kiểu, nói chung là cứ liên quan đến cái trái banh có chu vi 71 cm, hí hí tui cũng mê các mẹ ạ. Ngưng lôi thôi dài dòng, tôi kể cho các mẹ nghe câu chuyện bi hài này...
Hôm nay, ngày 11 tháng 7 năm 2016 là trận chung kết EURO giữa Bồ Đào Nha và Pháp. Gay cấn thế nào, bắt banh thế nào, bán độ nhiều thế nào chắc các mẹ cứ ra sông Sài Gòn sẽ biết. Ở Hàn Quốc, cụ thể là kí túc xá của 7 con "quái vật" Monsta X cũng có mấy cái độ được bán, nhưng có một cái rất là lỗ, vâng là lỗ.
Shownu háo hức ngồi trước màn hình TV đang chiếu các chú bình luận viên thảo luận nhạt nhẽo, ngó đồng hồ, còn 5 phút nữa, còn 5 phút nữa. 5 phút nữa là thời gian đếm ngược đến trận chung kết EURO. (Ôi đoạn này nhạt vcl huhu)
Ki Hyun đang ngủ định quay sang ôm người yêu, mò mò chỉ thấy một chỗ trống, bèn nhớ ra hôm nay anh có nói sẽ thức xem đá bóng. Ngái ngủ bước ra phòng khách, xác định được "mục tiêu" đang ngồi trên sofa, cậu phi nhanh đến "mục tiêu", chui vào lòng mà cựa cựa rồi mắt lim dim.
-"Không có anh ngủ không được sao vợ yêu" - Anh buông lời trêu chọc, nhận lại chỉ là tiếng brừ brừ như mèo con của người nhỏ hơn.
-"Hay mình cá cược đi, nếu Bồ Đào Nha thắng anh ăn em, còn Pháp thắng em bị anh ăn nhé, bảo bối~" - Anh trưởng nhóm sống được 1 phần 4 thế kỉ lại mặt dày đi lừa "mèo con" đang ngủ các bạn ạ
-"Ưm...Gì cũng được...hừm..." - "Mèo con" sập bẫy =))))))))). Shownu cười mãn nguyện, ôm người yêu chặt hơn rồi ngồi xem trận chung kết, dù kết quả có thế nào, người có lợi vẫn là anh mà.
Sau đó, chắc mọi người cũng biết kết quả trận đấu thế nào rồi nhỉ hihi =))
Sau 120 phút tưởng chừng như dài 120 năm, Shownu bế Ki Hyun vào phòng, vừa đi lừa lẩm bẩm
-"Đi ăn sáng thôi nào" - Cửa phòng bị đóng cái rầm rõ to làm bé Honey đang ôm Cún oppa cũng phải tỉnh giấc, Honey giận, Honey giận, Honey giận appa, nhưng mà Honey vẫn ôm oppa của Honey ngủ tiếp. =)))
Sau đó....Không có sau đó, chỉ biết rằng hôm sau có một vị trưởng nhóm khi đi luyện tập cho concert luôn bị giọng ca chính của nhóm hắt hủi vì lí do ai cũng biết.
YOU ARE READING
Tàu ngầm SK
FanficViết bậy viết bạ về con tàu ngầm ShowKi (Hyun WooxKi Hyun)