Chuyến tàu số 9

182 16 4
                                    

Chào các mẹ, tôi có cái đoản cute hường phấn tôi đã ngâm 5 ngày rồi, tối viết sau đó tôi quên lưu thế là mất mẹ nó rồi hiuhiu tôi thiệt ngu mà =))) Tự thấy bản thân có lỗi vì cứ ngược Yoo Gà hoài, nay tôi gieo rắc quả đường ngọt cho các mẹ đây =)) Sẵn tiện cho tôi PR các anh giai Nhật của toy hiuhiu T//3//T

------------------------------------------------------

15. Năm đó Shownu 5 tuổi, Ki Hyun được 6 tuổi đang cùng nhau chơi bắn súng nước với các bạn.

SN: Hyunie này, em phải ở phía sau anh để anh bảo vệ em chứ.

KH: Vâng, em lúc nào cũng ở phía sau anh nè hehe.

Năm đó Shownu 10 tuổi, Ki Hyun được 9 tuổi lỡ làm vỡ cửa sổ của hàng xóm.

KH: Là...con...là...con...mẹ ơi, là...con...

SN: Là con lỡ đá quả bóng làm vỡ kính nhà chú Ho Seok đó ạ, không phải lỗi của Hyunie đâu ạ.

KH: Mẹ sẽ mắng anh đó, sao anh nhận lỗi thay em cơ chứ.

SN: Anh đã nói là anh sẽ luôn bảo vệ em mà, em chỉ cần ở sau anh thôi.

Năm đó Shownu 15 tuổi, Ki Hyun 14 tuổi, Shownu vì Ki Hyun mà đánh nhau với bọn đầu gấu.

KH: Anh cứ để tụi nó chọc em một chút rồi cũng bỏ đi, sao lại đánh nhau với chúng nó làm gì vậy, bầm hết cả mặt rồi này.

SN: Anh đã hứa sẽ luôn bảo vệ em cơ mà, miễn em không sao là được rồi.

Năm đó Shownu 20 tuổi, Ki Hyun 19 tuổi đang ngồi trên lan can tầng thượng chung cư, ngang hông là hai cánh tay ôm hờ của người nào chắc các mẹ cũng biết là người nào =))

SN: Anh đã bảo vệ em lâu đến vậy, giờ anh có điều muốn nói, giờ một là em làm người yêu anh, hai là em sẽ rơi từ đây xuống dưới kia như một con chim Kiwi vậy, em muốn thế đây Hyunie bé bỏng.

Ki Hyun bây giờ chính là khóc không ra nước mắt, chả trách cậu đã quá ngốc khi đi theo anh lên tầng thượng. Cũng ngày hôm đó 2 năm sau, đám cưới của cả hai diễn ra, cả hai sống đến đầu bạch răng long cùng nhau như truyện cổ tích mẹ vẫn thường kể cho các em nghe hí hí.

------------------------------------------------

Thiết nghĩ chắc tôi chỉ viết ngược được thôi huhu

À có cái vid cute quá, tôi quăng cho mọi người coi chung hế hế

Tàu ngầm SKWhere stories live. Discover now