Mọi người có thế nghe nhạc mà không cần xem vid đâu, nhưng mà tui tâm sự một câu: Tui nhớ Thiên Tỉ quá... Tui xin lỗi hem liên quan đến ShowKi T.T Nay tui không viết fic nữa đâu, tui làm couple tag =))
*Lưu ý: Cái này chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, đề nghị không tin là thật =)) Có tin tui cũng mặc kệ mấy người =))
--------------------------------------------------------------------------------------
1. Bạn gặp người ấy lần đầu khi nào và ở đâu?
HW: Tôi gặp em ấy lần đầu vào khoảng hơn 3 năm trước, ở quán ăn gần công ti.
KH: Tôi còn nhớ lúc đó tôi ăn gà nửa sốt nửa chiên thì Wooie đi ngang qua là hất tay đổ mất gà của tôi *giãy giãy bị HW ôm lại =))*
Tui: À thì ra là nhờ món gà hai người yêu nhau, tui ghi nhận =))
2. Hai người gặp bố mẹ của nhau bao giờ chưa?
HW: Rồi rồi, sắp gửi thịệp mời cho các bạn rồi đó *hãy tưởng tượng khuôn mặt ngâu si hớn hở của thanh niên Hiên U như con cún đào đào chút hồi tìm thấy cục xương giữa đống cát í =))*
KH: Ừ thì rồi, các người hỏi cái này là có ý gì?
Tui: Hí hí có gì đâu =))) Khi nào có thiệp cưới tui đem đi photocopy phát cho bàn dân thiên hạ đi đám cưới hai người, à Ki Hyun làm ơn lau nước dãi của Hyun Woo giúp tôi với =))
3. Nụ hôn đầu của hai người là ở đâu?
HW: Ở trong phòng ngủ chứ đâu, sau đó tôi "thịt" ẻm luôn, nhanh gọn lẹ.
KH: Chứ không phải ở quán ăn lúc tụi mình ăn gà sao? Mà bộ tui là gà hả sao anh cứ suốt ngày thịt thịt tui, anh ra sofa ngủ nữa bây giờ.
Tui: Thôi thôi qua câu hỏi khác huhu tui không muốn hai người cãi nhau vì tui đâu
KH: Ai cãi nhau vì cô, cô sinh hoang tưởng rồi hả?
Tui: Là tui tự luyến huhu giờ tui biết mùi đanh đá của Yoo Gà rồi T.T
4. Ai là người tỏ tình trước?
HW: Đương nhiên là tôi rồi.
KH: Anh ta *mắt lườm HW*
Tui: Lí do tại sao anh lại thích một người đanh đá như thế này vậy thưa anh Hyun Woo? Cho tiền tui cũng không thích nổi, anh hãy cho tôi biết tại sao
KH: Cô có tin tôi tiễn cô về chầu trời không? *tay cầm dao phay*
Tui: QUA CÂU HỎI KHÁC LIỀN ĐÂY T.T
5. Điều gì mà bạn ước đối phương đã không làm trong quá khứ?
HW: Ờ......Không có, người yêu tôi hoàn hảo rồi.
KH: Tôi tha cho tối nay vào phòng ngủ đó.
Tui: Tôi lạy hai người tôi chưa có người yêu.
KH: Kệ cô, liên quan gì đến chúng tôi, ha anh ha.
HW: Em nói gì cũng đúng hết (Đồ thê nô, đồ thê nô, tôi nguyền anh là thê nô đến hết kiếp)
Tui: Tui khổ quá có ai hiểu cho tui huhu TT.TT
6. Buổi hẹn hò đầu tiên của hai người diễn ra ở đâu?
HW & KH: Ở KTX
Tui: Đồng thanh ghê -,-
KH: Tôi còn nhớ lúc đó tôi phải dụ 5 con lợn lòi kia ra khỏi nhà để tụi tôi có thể ăn tối, xem phim cùng nhau.
HW: Anh nhớ em đuổi tụi nó đi chứ có dụ dỗ nhẹ nhàng gì đâu.
Tui: Thôi tui biết tính đanh đá của người yêu anh rồi, không cần nói ra.
KH: Có tin tôi đuổi cả hai ra khỏi chỗ này luôn không?
Tui: Tui đã làm gì sai, tui chỉ đi lấy câu trả lời về cho bàn dân shipper thôi mà T.T
HW: Người yêu dấu hỡi, xin em đừng làm vậyyyyyyyyyyy
7. Màu mắt lens* nào mà bạn muốn đối phương đeo?
Lens: Đây là contact lens dùng để đeo lên mắt để đổi màu mắt tạm thời, chắc ai cũng biết đúng không, đừng có lộn qua contact lens dùng cho máy ảnh nha mấy mẹ orz
HW: Người yêu tôi đeo màu gì cũng đẹp. (Tôi thấy anh như con cún con đang tận tình với chủ, để được "thịt" chủ vậy, cảm thấy thương anh =]])
KH: Xám, tôi chưa bao giờ thấy anh ta đeo màu đó cả.
Tui: Đề nghị anh Hyun Woo không lặp lại câu trả lời.
KH: Cô ghen tị hay sao, người yêu tôi trả lời thế nào kệ người yêu của tôi.
Tui: Tui chỉ muốn các bạn shipper biết nhiều hơn về hai người thông qua mấy câu trả lời phong phú thôi mà, sao cứ đe dọa tui T.T Hỏi trời cao ai thấu được nỗi đau này T.T
8. Món gì mà đối phương thích ăn nhất?
HW: Đương nhiên là gà rồi, nhiều lúc tôi tưởng Hyunie yêu gà còn nhiều hơn yêu tôi nữa.
Tui: Tui hiểu anh mà.
KH: Tôi ăn gà có bao giờ phải nằm trên giường la lên oai oái vì đau thắt lưng không?
HW: Xin lỗi em, xin lỗi mà bảo bối, anh hứa lần sau sẽ nhẹ nhàng với em *đè ra hôn thắm thiết*
Tui: Ây da mắt của tui =))
9. Lần đầu "thịt" nhau ở đâu? =)))
HW: Trong phòng chứ cô nghĩ ở đâu.
KH: Còn chỗ nào ấm áp hơn chỗ đó không? Cô nói thử xem.
Tui: Sao mọi người thích làm ở trong phòng nhỉ?
HW: Lần đầu thì phải tìm chỗ nệm êm điều hòa thổi phà phà thoải mái tâm trạng cũng sẽ thoải mái, cô không có người yêu không biết cũng phải.
KH: Người yêu em hôm nay giỏi lắm nha, tối nay em thưởng cho nhé
HW reaction (phản ứng đó, viết tiếng tây cho nó tây anh em ạ =]]): Mắt sáng như hai cái đèn pha ô tô, ôm Ki Hyun cứng ngắt, ôm cứng ngắt, ôm rất là cứng ngắt, chuyện quan trọng phải nhắc 3 lần.
10. Cảm giác sau lần đầu tiên "ấy"?
HW: Chỉ muốn làm tới sáng =))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))
KH: Hôm đó anh mà làm tới sáng thì anh đừng mơ ngày hôm sau mình được ngủ cùng tôi.
Tui: *câm nín*.... Anh là cầm thú hả Hyun Woo?
----------------------------------------
Tui bị thiếu muối nhiều quá, mong quý dị thông cảm, xong phần 1 hí hí
YOU ARE READING
Tàu ngầm SK
FanfictionViết bậy viết bạ về con tàu ngầm ShowKi (Hyun WooxKi Hyun)