Cyndy’s POV
Trish: ui bruhaaaa! habang kumakaway papalapit sakin.
Ui baklaaaaa! Sabay beso beso pag lapit nya..
Trish: ui sino yang cutie pie na na kasama mo? Boyfriend mo?? Gwapo the!
Ui hindi noh! Hindi ko nga kilala yan ehhh…atsaka anung sabi mo? Gwapo???saan banda paki turo nga?? Nabubulag na ata ako…
Drew: Hi mr. ! I’m Andrew Charles Walden friend of Cyndy and soon to be Close friend..haha.. just call me Drew for short..
Aba! aba! Makikipag shake hands pa kay bakla..FC talaga toh kainis!
eto naming si Trish porket gwapo ehh agad agad namang kinuha yung kamay..bakla talaga toh,pero kahit ganyan itong best friend ko ehh love na love ko yan..
Trish: Bruha friend mo pala ehh..Share mo naman sakin..pakilala mo ako sa kanya…Dali! Dali!
Ah? Friend? Kelan pa?
Trish: Oo kaya kakasabi nya lang diba? Bingi lang the? Bingi lang?
Ah…Ohh edi friends kasi…sabi nya ehh..bahala siya sa buhay nya, at saka may bibig ka naman diba?bakit ako pa magpapakilala sayo..go! introduce yourself..
Magsama kayo! bakla ka talaga..haaay!! Bestplen nesen kenebe?? Beket eng tegel tegel me???
Eto namang dalawang kasama ko naghaharutan na..aba balak pa ata akong agawan ng bestfriend netong FC na toh? Habang ako eh konti nalang uugatin na yung pwet ko dito sa sobrang tagal ng paghihintay ko kay Caye…
Hala baka may masama ng nangyari dun...baka nakidnap na Bestplen ko..Wait lang Bestplen hihingi ako ng tulong…Your super Bestplen is coming to save you..
Hoy Patricio Alberto San Miguel ! Baka may masma ng nagyari kay caye…Baka na kidnap nay un..Let’s save her..
Trish: hoy bruha…wag ka ngang OA ..nalate lang naman kidnap kidnap na agad naisip mo.. And please don’t disturb me..We’re busy ohh! Can’t you see??
Drew: Cynd’s Patricio is right..and I think this village is well secured.. So don’t be panic..
Trish: eew.. Drew, don’t call me Patricio..I want Trish not Patricio..It’s soooo eeewiiee!!!
Che! Tumigil ka nga FC hindi naman ikaw kinakausap ko ah FC ka talaga..At pwede ba wag kang mag English ng mag English nasa PInas tayo..Itapon ko kayong dalawa ni Trish papuntang US eh..Gusto nyo??
Trish: Chillax lang bruha..Wag masyadong highblood..
Drew: Ok sorry..Cynd’s wag kanang sumimangot dyan..pumapanget ka tuloy ohh..
Hoy ikaw FC ka FYI lang ahh walang panget sa lahi namin! Gusto mo tawagin ko pa mga ninuno ko sa hukay at ipakita sayo kung gaano kagaganda ng lahi ko..Pero hindi ko na sila kailangan tawagin pa kasi nasa harapan mo na ang ebidensya..Baka sayo ang lahing mapapanget…Che!
~lumalapit yung mukha nya sakin…
Drew: hindi ka naman mabiro..ang ganda mo kaya …
*tsup…(sound effect yan ng kiss…hahaha)
Ay palakang kokak..bigla nalang kaya ako kiniss sa pisngi..
Caye: Bestplen! sorry na late ako..I miss u ^_^
Yup!si bestplen nga ang nag kiss saakin..kala nyo si FC noh? Yuck!!!NEEEVER…
BINABASA MO ANG
U and I
RomanceCyndy is a childish person who's forced to make friends with Drew, because he's the son of one of the biggest share holder at their company.They're always quarreling in many things and Cyndy hates him so much,but it is possible to happen that they f...