chap 1: Lộc Hàm- Thế Huân

5.8K 248 15
                                    

Mùa đông ở Bắc Kinh rất lạnh,lạnh se người. Hôm nay trời mưa ngâu, che mít cả bầu trời xanh ở Bắc Kinh

Ngồi trên ghế sofa, một người phụ nữ đang xoa xoa bụng, bàn tay mềm mại trạm nhẹ trên đó,miệng bà khẽ mỉm cười đầy hạnh phúc. Tiểu Lộc nhà bà đã 8 tháng tuổi rồi đấy. Một tháng 10 ngày nữa bảo bối nhỏ của hai vợ chồng bà sẽ ra đời,nghĩ tới thôi cũng rất hạnh phúc.

-Con ơi, phải khỏe mạnh biết chưa

Hôm nay, trời bất chợt có cơn mưa,gió khẽ kéo ầm ầm, như một điều không hay mà đến. Có ai biết được, một vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra, chỉ biết ở đâu đó có một người mẹ hy sinh mình để con bà được sống. Hôm ấy, 20/04/1990 có một cậu bé ra đời, chỉ là cậu thiếu vắng đi hai người quan trọng nhất đời mình ,bế trên tay đứa bé mới trào đời đưa vào phòng kính,khuôn mặt của các bác sĩ lại tỏ lên sự đau lòng, thương cảm, chỉ thấy vài người   lắc đầu,do vụ tai nạn,khiến thai nhi bị ảnh hưởng ở đầu. Nên có lẽ đứa bé này sẽ không phát triển như những đứa trẻ khác,khẽ thở dài, cậu bé đó thật bất hạnh.

2 tháng sau.

Vị bác sĩ nhân ái làm thủ tục nhận nuôi đứa bé,Nhưng lại bị Cô bác sĩ nhỏ hơn chen lấn

- Gái sắp chồng mà xin về. Người ta lại nghĩ bậy??

Trương Thiên Ái bĩu môi, ra vẽ không tán thành.

- Ai bảo, có anh nghĩ sâu xa đấy.
Trương Thiên Ái ôm Lộc Bé vào người,miệng không ngừng chúm chíp chọc bé

- Cháu thật dễ thương nha. Ta đặt con tên Lộc Hàm nè. Thích không hả. Tuy cái tên không đúng lắm, nhưng mà con có biết con chính là chú nai nhỏ trong nắng sớm, làm mọi người ấm áp. "

1 Năm sau.

Tiểu Lộc được một tuổi thì chính là lúc Trương Thiên Ái lên xe hoa,chồng của cô là Tổng Giám Đốc Ngô Thị.

Lúc Lộc Hàm lên 2, thì con trai đầu lòng  của Ngô Thị ra đời,Đặt Tên là Ngô Thế Huân

Năm Ngô Thế Huân 1 tuổi thì Lộc Hàm được 3 tuổi.

Cậu vẫn ngốc lắm,ngốc nhưng rất đáng yêu.  Bà chủ từng  bảo với cậu,  cậu phải hết mực yêu quý cậu chủ Ngô Thế Huân, coi cậu chủ là nhất, luôn quan tâm bảo vệ cậu chủ.

Lộc Hàm ngật ngật đầu như thóc mổ

Ngày ngày đứng trước cửa nhìn ra,thấy mấy đứa bằng tuổi vui vẻ mà được đi học , nó cũng cúi mặt năn nỉ xin Bà chủ, nhưng bà sợ nó bị bắt nạt bị ăn hiếp lại không học được, đành thở dài an ủi nó

- "Tiểu Lộc này, con không cần đi học đâu. Ở nhà cô nuôi,sau này lớn lên. Cô cho đi làm việc với cô. Được không con?."

Lộc Hàm ngật ngật đầu, nó vui ơi là vui luôn đó, bà chủ nó là người nhân ái, tuyệt đối không lừa nó
Có ai biết được trái tim nó đang rất vui,Nó sướng ơi là sướng luôn.

Lộc Hàm bốn tuổi,vì chăm cậu chủ giỏi,nó được bà chủ thưởng cho một căn phòng màu hồng luôn đó nha, nam tử hán nhìn căn phòng màu hồng sẽ lắc đầu mà phán: tưởng con là nữ nhi sao? Còn đối với nó, có thể diễn tả bằng từ sướng,sướng ơi là sướng mới đúng.

[ HunHan] Đại Ngốc, Sao Lại Khóc!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ