chap 3 : Ngủ Chung

2.8K 186 4
                                    

Giờ cậu chủ nó đã lên lớp 7,tính ra nó hơn cậu ấy chứ mà tại nó không biết gì cả,chỉ biết mỗi viết chữ đọc chữ với ăn ngủ thôi. Nghĩ lại, nó thấy mình không giúp được gì cho bà với cậu chủ cả.

Hôm nay,như mọi khi cậu chủ lại đi đi về về , nhưng hôm nay nólại thấy cậu chủ nó cứ u ám sao đó,nó thấy lạ, không lẽ ai làm cậu giận sao. Meo meo theo cậu lên phòng,cậu quát nó, nó buồn lắm.

-Mày cút ,Mày biến cho tao. Tao không muốn thấy mặt mâm mặt phệ của mày"

Thì nó biến nó cút chứ sao giờ, cậu lại bị trúng tà rồi,buồn ơi là buồn.Nó đành ôm gấu bông đi chơi với mấy đứa hàng xóm.

Năm nay nó được 15 tuổi rồi chứ bộ. Lớn lắm đó ,bà bảo nó năm sau sẽ được đi học bên khóa gì đó đó, cái gì mà giúp cho nó,Nó vui ơi là vui, hạnh phúc lắm. Nó khoe hết người này người kia. Ai cũng vui cho nó,mà nó vẫn không hiểu sao cậu chủ nó ghét nó khi nó khoe với cậu,cậu thật là,nó bĩu môi ôm mèo hồng đi ngủ.

Trong đêm thanh tĩnh, Ngô Thế Huân lăn qua lăn lại, rõ là ngủ không được. Ức bực trong người,cứ nghĩ tới thằng ngốc nào đó dám bỏ cậu đi học,bực ơi là bực ấm ức lắm. Cậu chỉ muốn chơi với nó vậy mà nó dám bỏ cậu,nó rõ không hiểu mà đúng là Hàm ngốc.

Đến mùa lại đến,mùa uyên ương mùa hạnh phúc. Lộc Hàm cùng với cậu chủ được Bố mẹ cậu chủ dẫn đến miếu cây điều ước,Lộc Hàm vui lắm, được ghi điều mình muốn ai chả thích chứ. Nó kéo tay cậu chủ dắt đi viết lá điều ước. Ngô Thế Huân thấy nó nắm tay mà mặt đỏ ngượng ơi là ngượng như trái cà chua,tim cậu đang đập mạnh lắm, là do bên thằng ngốc này,cậu cảm thấy sướng ơi là sướng nha. Đi mua cả 5 lá ước nguyện cho nó, lại nhìn nó ghi rất là nhiều.

-Hàm,sao mày ghi nhiều vậy"

Nó phụng phịu nhìn cậu oán trách

- " cậu chủ rõ kì, ghi vậy thì mới nhiều điều ước được thành hiện thực ."

- Mày ham quá đó"

- xí, ai như cậu, giỏi rồi cần gì nữa"

Cậu cứng đơ,có chút buồn, chạy ra ngoài lập tức mua chục cái ước nguyện về treo cây.

Lộc Hàm bèo môi

- Cậu còn ham hơn em"

-Kệ tao"

Cuối buổi về,Lộc Hàm vui lắm nha,vì cậu được ghi bao nhiêu điều ước luôn,thích ơi là thích,vác gấu hồng ôm ôm trong chăn, cười khoái chí.

Sắp tới giờ đi ngủ,Lộc Hàm đánh răng rửa mặt xách đít phẩy mông lên giường nằm,Oa quả thật thoải mái nha. Mà lạ thay ,nay nó thấy giường nặng nặng,cảm giác như bị ai đó chiếm diện tích. Nó run, mặt tái mét. Ai ai nằm bên nó, theo như mấy bộ phim thì hình như là... con ma... nó sẽ nằm bên cạnh mình,rồi bóp cổ mình mà chết, huhu nó ớn lạnh,đúng là nó ngu thật nhưng sao trong tình huống này càng ngu hơn là sao?
Nó òa khóc miệng huhu

-Huhu, mẹ ơi cứu con, bà ơi cứu con,cậu ơi cứu con,anh chung nhân cứu em, hic.."

Cái người bên cạnh đang hạnh phúc vì chọc được cái tên ngốc này chưa được lâu thì miệng nó lại thốt lên hai từ Chung Nhân, hắn nằm dậy quát:

[ HunHan] Đại Ngốc, Sao Lại Khóc!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ