BIGLAAN 2

2.5K 33 16
                                    

"Hello?" ako.

"Hello!? ikaw ba si kim?"

"Opo, bakit po?"

"Tang in@!!! Lalaki ka pala!?"

"Huh!? Eh, sino kaba? at bakit minumura mo ako!?" 

"Manloloko ka! Gago!" 

"Hindi kita kilala!" 

"Tang in@ mo! wal-"

END CALL.

Grabe!? Nabulabog ako sa lalaking yun ha? Napasigaw pa talaga ako dito sa classroom namin. Akalain mo yun? Hindi ko sya kilala tapos minura nya ako ng bonggang bongga? Hindi pwede yun! Nakaka badtrip sya! Sinira nya araw ko! Kainis! ARRRRHHHH! >_<

"Oy best? anyare sayo? Agaw eksena ka rin eh noh? mabuti na lang at wala pa si sir kundi lagot ka talaga!" 

"Wala best, may tumawag kase sakin na hindi ko kilala tapos bigla na lang akong minura ng bongga? akalain mo yun best?" 

"Yan ang napapala mo best! Kung sinu - sino lang kase nyang nakaka alam ng phone no. mo, yan tuloy namumura kapa."

"Hindi ko nga sya kilala di ba? Malay ko ba sa taong yun."

"Mag palit kana kaya ng Sim Card best!? para wala ng mag tatawag pa sayu at murahin ka lang!"

"hmmm... Sige, siguro next week na lang."

"Mabuti naman, at ma bawas bawasan naman yung mga TEXTMATES mo."

"Oy ikaw best ha? Si Jairus lang kaya ang textmate ko ngayon?"

"Eh sino yung tumawag? Naku wag na wag mong i deny. Malamang textmate mo din yun."

"Ewan ko sayo best."

Kausap ko si Grace. Ang babaeng best friend ko dito sa school. Dalawa lang sila ang best friend ko dito at ang isa ay si ariel, ngunit hindi pa sya dumadating malamang late na naman yun! Kaloka lang! Hindi ako maka get over sa tumawag sakin. Dapat mailabas ko talaga to! Kaya mag G-Gm ako ng bonggang bongga!

"WHAT A GOOD DAY TO START WITH. UMAGANG UMAGA MINURA AGAD AKO? MY GOD! NAKAKA BAD VIBES KA PRE! KAIINIS KA! HINDI AKO MAKA MOVE ON SAYO!

BIGLAAN (BxB) [SLOW UPDATE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon