Today is October 7, this is just an ordinary day for the others but not for me. Kasi, bukas October 8 na at monthsary na namin ng baby ko. Ang galing lang, mag iisang buwan na kami at excited na ako sa Date namin bukas.
After that sleep over ni Baby dito sa unit ko ay balik normal na ang lahat, may pasok pa sila kase at ngayon ang last day nila dahil bukas ay semestral break na. Tamang tama lang sa date namin.
"COUNT YOUR BLESSINGS, AND STOP COMPLAINING. :-)
GOOD NOON!
KIM HERE.
ILOVEYOU."
That's my baby with his routine, ang mag send ng group sms araw araw. Aside kase sa pag text nya sakin directly ay may group sms pa. And I like it, kaya nag reply ako.sakanya.
"Hi Baby. Lunch done?" Me.
"Yes Dah, Busog po! hehe" Baby.
"Thats good. Muahhh!" Me.
"Muahhhh!" Baby.
At humaba pa ang conversation namin ng baby ko, naputol lang yun ng mag start na ang class nila.
Kaya pumunta na lang ako sa office ni insan para tulungan sya sa kanyang trabaho. Duon kase ako minsan pag walang ginagawa o di kaya pag free ako ay tinutulungan ko sya.
"Mukhang masaya tayo insan ha?" Insan Jake.
"Haha. Halata ba masyado?" Me.
"Kanina kapa kase pa ngiti ngiti dyan na para kang baliw na aso. haha" Insan.
"Haha, Don't mind me insan. " Me.
"Hmmm... I believe si Kim yan nuh?"
"You dont have to say that insan. He is and always be." Me.
"Awts, ang corny ng insan ko. hahaha!"
"Well... Maybe. Haha" Me.
Tawanan lang kami at kwentuhan ni insan. Madali lang naman ang trabaho nya pero minsan kailangan nya talaga ng tulong sa pagpapatakbo ng negosyo nila.
After ng office hours ni insan ay nauna na akong umalis para pumunta kay Derek. Gusto ko lang kase maka sigurado na magiging okay ang first monthsary namin ng baby ko.
Na kausap ko na din si Titah Meryl tungkol sa pupuntahan namin ni Baby, 1 week kase kami dun sa resort para mag celebrate ng 1st monthsary namin. And good thing kase pumayag si Titah, ang dami pa nga nyan'g binilin sakin na ingatan ko daw si Kim, syempre I assured Titah Meryl dahil mahal na mahal ko ang baby ko.
-----
"Dah? Bat ang dami ko naman yatang dala... Lalayas na ba ako dito sa bahay namin?" Baby.
"Yes Baby." Me.
" O___O Huh?!"
"Haha. Baby, im just joking. May pupuntahan tayong isang lugar." Me.
"Malayo ba talaga Dah? At tatagal tayo dun?"
"Parang ganun na nga baby." Me.
"Okay."
Im helping my baby sa pagliligpit ng mga gamit nya para sa outing namin. Kahit ang dami nyang tanong ay hindi ko sinasabe sa kanya na sa isang resort kami pupunta. Dapat ma surprise ang baby ko kaya secret muna.
Ang cute lang ng suot ni Baby ngayon. Kagaya ko naka brown short sya na above the knee at naka colored sando. Ang hot nya tuloy tignan. Bagay na bagay talaga kami!
Talagang sinundo ko sya dito para hindi na sya mahirapan sa pagdadala ng mga gamit nya, yung sakin kasi kagabi ko pa naligpit at kotse ko ang gagamitin namin para makapunta dun sa resort.
BINABASA MO ANG
BIGLAAN (BxB) [SLOW UPDATE]
RandomMay TRUE LOVE nga kaya sa isang BIGLAAN lang??? Basahin at alamin ang kasagutan sa tanong ko. This is a GAY/BXB/BROMANCE/m2m/ROMANCE story. :)