BIGLAAN 12

692 7 1
                                    

I woke up late in the morning. I guessed. And this Day would be special to my Baby. Yes, Ngayon'g araw na kase ang fashion show sa school nila.  and I know kung gaano sya ka excited ngayon. Halos nga hindi na sya makatulog kagabi. Magdamag kase kaming nag usap sa phone at 3 am na yata kami nakatulog? hehe.

Malamang puyat yun, pero okay lang naman. Mamayang gabi pa naman yung show eh. Pero mamayang hapon daw ay dapat nandun na sya para ma asekaso nya kaagad ang lahat.

Heto na yung araw na pinakahihintay nya at ngayong araw ko na rin sya dadalhin sa condo namin. hehe. ^___^ Surprise ko rin sa kanya.

Nailipat ko na kase lahat ng gamit ko dun at naayos ko na din. Kami na lang ng baby kimmie ko ang kulang para ma kompleto na ang lahat.

8:00 na pala, kaya bumaba na lang ako para mag breakfast kasabay nila tita at insan. Si Tita cecile excited din mamaya sa show, gusto'ng gusto nya daw makita ang mga designs ng baby ko, na ipinagmamalaki ko naman sa kanya. While si insan ganun din.

After ng breakfast namin ay bumalik na agad ako sa kwarto ko. Nakahanda na rin yung damit ko para mamaya. Special to sa baby ko kaya dapat maging special din ang suot ko.

After an hour ay nag exercise na muna ako, tamang push up, sit ups at kunting buhat ng weights. May mini gym kase si insan dito sa bahay kaya ginagamit ko na din. Pero, may regular gym session talaga ako every weekends.

Almost 10:00 na ng matapos ako. Pawis na pawis at medyo pagod pero relax naman ang katawan. Hehe. Kaya nag pahinga na muna ako bago maligo sabay kase kaming mag lu-lunch ng baby ko at de-deretso na lang kami sa school nila mamaya.

-----

"Hmmmp. Haha" Baby.

"Oh Baby? Bat ka natatawa?" Ako.

"Kase Dah... Parang may pupuntahan tayong prom sa suot mo. hehe" Baby.

"Hmmp. Bakit baby? Pangit ba?" 

"Hindi kaYa! Hehe. Ang gwapo gwapo nga ng Dada Brian ko eh. hehe." Baby.

"Eh bat ikaw baby? Bat naka polo ka lang?" ako.

"Hihi, kase Dah... Mamaya na lang ako magbibihis ng bongga. Baka kase pag pawisan lang ako mamaya. Sayang naman. hihi" Baby.

"Okay Baby. So lets go?" 

"Tara!." Baby.

Napuyat nga ang baby ko. Kaya sinundo ko.na lang sya dito sa bahay nila. In fact, ako pa nga ang gumising sa kanya at nakakatawa lang kase nung reaction nya ng makita nya ako. Gulat gulat. Hehe. Pero, ang cute pala talaga ng baby ko kapag natutulog, parang baby talaga sya.

Kinuha ko yung damit nyang naka hanger at nakabalot sa plastic, malamang suit nya to. Kinuka ko na rin ang iba pa nyang kailangan. 

Pinasok ko na muna ang lahat sa kotse at bumalik sa loob ng bahay. 

"Titah... Aalis na po kami." Ako.

"Sige Hijo, Kita na lang tayo mamaya." Mama .

"Ma? Wag kayong ma late ha? Kayo ni bansot." Baby ko.

"Oo anak. Wag kang mag aalala." Mama.

"Yes Kuya!" Kieth.

"Bye ma... Kita na lang tayo mamaya. Pati ikaw bansot ha?! Suot mo yung ginawa ko'ng damit para sayo." Baby.

"Opo Kuya! hehe" Kieth

Nag kiss na ako sa cheek ni tita at ginulo ko naman ang buhok ni kulit, ganun din ang ginawa ng baby ko at sumakay na kami sa kotse.

BIGLAAN (BxB) [SLOW UPDATE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon