Phần Không Tên 17

14.3K 367 104
                                    


Chương 42.

Linh tủy quý giá như vậy nhưng tiếc rằng chỉ có nhường ấy.

Một hồi sau, dưới sự trợ giúp của Kỳ Thí Phi, quá trình chuyển hóa linh tủy thành linh khí hoàn tất, lượng chân nguyên trong ma chủng của Quỳ Mão đã đầy chừng hai phần ba.

Khi Quỳ Mão mở mắt thì Kỳ Thí Phi ngồi cách hắn không xa, vẻ mặt y lạnh nhạt.

"Hiện ngươi chỉ có hai phần ba chân nguyên, khó phân thắng bại với Bạch Dương Phàm." Kỳ Thí Phi nhìn chăm chú vào người thanh niên.

Quỳ Mão đáp lại không chút chần chờ: "Thuộc hạ nguyện đấu với Bạch Dương Phàm một trận!"

Lời lẽ của hắn kiên định, không có chút băn khoăn, điều ngày khiến khóe môi Kỳ Thí Phi cong lên, rồi y gật gù: "Được."

Rời khỏi mê cung Hải Thận, Kỳ Thí Phi để Quỳ Mão độc hành, một mình đuổi theo Bạch Dương Phàm.

Suốt mấy năm nay cả hai vẫn như hình với bóng, đột nhiên phải tách ra khiến Quỳ Mão có chút khó chịu. Nhưng trận đấu với Bạch Dương Phàm này là điều hắn vẫn luôn mong chờ. Người thanh niên đợi đến khi Kỳ Thí Phi hoàn toàn khuất bóng mới lấy ngọc giản ra nhìn bản đồ, rồi lên đường.

Thuyền thoi và Kỳ Thí Phi giúp hắn tiết kiệm thời gian, giờ Quỳ Mão chỉ cách Bạch Dương Phàm chừng một, hai ngày đường.

Không dám trì hoãn, hắn bắt đầu dốc toàn lực để đuổi theo.

May rằng mê cung Hải thận nằm tại khu vực trung bộ của thâm uyên, nên Kỳ Thí Phi đã đỡ cho hắn một quãng đường dài.

Lần đầu tới vực sâu, bỡ ngỡ trước khung cảnh xa lạ nhưng vẫn buộc phải truy đuổi một kẻ khác. Đôi khi những khung cảnh tựa như giống hệt nhau của nơi này khiến Quỳ Mão hoang mang, không thể đoán được nơi mình đang đứng.

Những lúc thế này, cần tới sự giúp đỡ của bùa chỉ đường. Truyền lối đi đúng từ ngọc giản vào lá bùa, nó sẽ vạch ra con đường chính xác cho người sử dụng.

Miệt mài suốt ba ngày, Quỳ Mão đã rời khỏi khu vực trung bộ của thâm uyên, đặt chân tới nơi gần với Tây Tứ Châu.

Các hiện tượng cực đoan ở vùng này xuất hiện liên tục, nguy hiểm vô cùng. Quỳ Mão không những không sợ hãi mà còn mững rỡ. Bởi với tình hình này, Bạch Dương Phàm chắc chắn không dám đi bừa, tốc độ di chuyển chắc chắn sẽ chậm lợi, cơ hội bắt kịp hắn là rất lớn.

Chắn lối Quỳ Mão là những viên đá thuộc một vành đai sao với thuộc tính Thổ đậm đặc.

Những viên đá này có lớn có nhỏ, nhỏ thì chỉ chừng cái móng tay, mà lớn thì tương đương với cả tòa nhà. Chúng di chuyển không theo bất cứ một quy luật hay quỹ đạo nào, nếu bất cẩn, rất có thể sẽ xảy ra va đập rồi bị thương.

Tốc độ truy đuổi của Quỳ Mão không chút chậm lại, khả năng né tránh mau lẹ và linh hoạt khiến hắn có thể di chuyển qua vành đai này một cách dễ dàng và thoải mái, như chú cá bơi lội giữa dòng nước của mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 25, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Đam mĩ,edit)Trọng sinh chi thủ mộ nhân nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ