『 Cơ Động Phong Bạo / tác giả: khô lâu tinh linh 』
『 trạng thái: cả bộ 』
『 nội dung giới thiệu vắn tắt:
Tất cả mọi người thấy lặng ngắt như tờ, trận chiến đấu này so sánh với phía trước khủng bố hoa lệ tràng diện lộ ra có chút tĩnh mịch đơn điệu, nhưng lại cho người cảm giác hít thở không thông. Một súng cùng một thương cũng giống như tử thần triệu hoán đồng dạng, dựa vào đơn giản hỏa lực sẽ đem Đao Phong Chiến Sĩ bức thành như vậy, Phích Lịch Hỏa thiếu tướng quả nhiên danh bất hư truyền!
Thương thứ tư, trí mạng mà thương thứ tư, BS001 bên trong Lý Phong trên mặt treo vui vẻ, một loại lại để cho người phát lạnh vui vẻ. Trong ánh mắt mạo hiểm một loại điên cuồng ánh mắt, BS001 trên không trung làm một cái kỳ quái vặn vẹo, có thể nghe được chiến sĩ cơ động Karla thanh âm, một cái trên phạm vi lớn mà bản thân xoay tròn, đây là tinh khiết dựa vào động lực xoay người, nhưng loại này đối (với) thân máy bay tổn thương cũng tương đối lớn, một cái không tốt, cơ hủy người vong. 』
------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------
Chương 1: "Mặt trời" chi lộ
Màu trắng bạc kim loại đại điện, khoa trương đường cong, không ngừng lập loè ngũ thải quang mang, đều biểu hiện ra tại đây thuộc về một cái công nghệ cao văn minh thế giới, dạ đại không gian đủ để dung nạp trên vạn người, đủ loại kiểu dáng người máy đang tại bận rộn công tác ở bên trong, máy móc hình người thái rất nhiều, có cơ giới hoá đấy, có nhân loại hóa đấy, cũng có các loại sinh vật hóa đấy, điều này nói rõ một vấn đề, cái thế giới này khoa học kỹ thuật độ đã đến một cái không thể tưởng tượng nổi tình trạng.
Trong một phát đạt địa phương, lại cảm thấy thiếu khuyết một điểm gì đó, là sinh khí!
Cả cái gian phòng trong tất cả đều là đủ loại kiểu dáng người máy, nhưng không ai loại!
Thật lâu, một cái mọc ra tiểu sí bàng màu vàng hình tròn món đồ chơi bay ra, đằng sau cùng đi ra một người mặc màu bạc trường bào béo ục ục tiểu nam hài, tại tiểu nam hài xuất hiện thời điểm, trong đại điện sở hữu tất cả người máy con mắt đều lóe ra cung kính hào quang, chứng kiến tiểu nam hài không để ý đến chúng mới tiếp tục công việc.
"Tiểu kim, không nên chạy loạn, chờ ta một chút." Tiểu nam hài rất hiển nhiên rất sủng ái đang tại vui vẻ món đồ chơi, mà hắn đến cũng làm cho cả đại điện nhiều hơn một phần sinh cơ, đem đông cứng cùng cứng nhắc xua tán.
Không thể không nói, tuy nhiên tại đây rất hoa lệ rất tân tiến bộ dạng, nhưng là cũng vô cùng cứng nhắc rồi, tất cả đều là sáng sáng nhìn không ra tính chất kim loại, điểm hơn thực vật xanh làm đẹp thoáng một phát, thoạt nhìn nhất định sẽ càng thoải mái chút ít.