Chính văn đệ bốn trăm năm mươi mốt đẹp nhất nhập cư trái phép khách
Chuyện này một náo, Lý Phong thời gian trôi qua rất tốt, hoặc là cùng Giác La cùng một chỗ huấn luyện, hoặc là cùng Trí Vũ Nhược trao đổi thoáng một phát trên tinh thần nhận thức, nhất là về thầy của nàng, Hỏa Tinh liên minh Thiên Sư, càng là cực kỳ cảm thấy hứng thú, người này tại Hỏa Tinh bên trên có siêu nhiên thế ngoại Địa Vị, quân đội vô cùng rất cao quan đều là đệ tử của hắn, nhưng hắn bản thân lại không vượt nhập chính trị, chỉ là tại Hỏa Tinh thống nhất cùng độc lập bên trên nổi lên rất lớn tác dụng, nghe nói phản bội USE cùng NUP hai chiếc vũ trụ hạm đội bên trên người là vì đã bị hắn tác động.
Thú vị như vậy cường giả, Lý Phong đương nhiên không muốn bỏ qua, một người đệ tử đều lợi hại như vậy, lại càng không cần phải nói lão sư rồi.
Những ngày này Lý Phong cố nén không có cùng Angel liên hệ, tiểu nha đầu có một lần nhịn không được tìm đi qua, Lý Phong đều tránh không gặp, tức giận đến Trí Vũ Nhược hung hăng mà mắng hắn dừng lại:một chầu, không nhân tính, không là nam nhân, hỗn đãn... Dù sao tổng kết ra đến, Lý Phong rất thảm là được, điều này cũng làm cho Lý Phong đồng học thấy được nữ nhân phong phú từ ngữ.
Nhưng nói tóm lại, Trí Vũ Nhược hay (vẫn) là tuân thủ lời hứa, cho dù là loại tình huống này cũng không có lại quấy rối Angel.
Hỏa Tinh phỏng vấn đoàn công việc rất nhanh tựu chấm dứt, bọn hắn cũng phải trở về địa điểm xuất phát rồi, nhiệm vụ lần này hoàn thành được tương đương viên mãn, tất cả mọi người tương đương cao hứng, xem như tất cả đều vui vẻ.
Rất nhanh, vũ trụ phi thuyền đã đi ra mặt trăng, nhìn qua ngoài cửa sổ tinh không, Lý Phong có chút cảm khái, nói ly khai rời đi rồi, có lẽ cùng Angel không hề có kiện mặt khả năng, ai, mình cũng thật đúng có đủ nghị lực đấy.
Cái này chỉ sợ là Lý Phong ít có vi phạm ý nghĩ của mình, theo mặt trăng tiến về trước Hỏa Tinh muốn nửa tháng tả hữu, ven đường Liệt Thỉ bọn hắn còn có một nhiệm vụ, cái này không phải hắn cần phải biết rằng đấy, dù sao chỉ là tiện thể khách nhân, có thể có đãi ngộ như vậy, đã xem như coi như không tệ rồi.
"Vũ Nhược, ngươi xác định hắn phù hợp lão sư yêu cầu?"
"Đội trưởng, tuy nhiên không dám xác định, nhưng theo tính chất bên trên không sai biệt lắm, tổng không thể bỏ qua ah, ta đã báo cáo lão sư rồi."
"Ta cảm giác, cảm thấy thân phận của hắn còn không có xác định, như vậy không tốt lắm."
"Đội trưởng, vô luận người sao hoả, người địa cầu, hay (vẫn) là mặt trăng người, tất cả mọi người là nhân loại ah, nói sau, cho dù hắn một phần của USE, chúng ta cũng có thể tranh thủ lại đây nha, cái này còn không đơn giản."