Cơ Động Phong Bạo / tác giả: khô lâu tinh linh

539 2 0
                                    

Chính văn Chương 590: chính diện đối kháng

Lý Phong không cần quản đối phương có tính toán gì không, hắn chỉ phải hiểu tính toán của mình là được rồi, một cái tướng lãnh ưu tú tựu là lại để cho địch nhân đi theo hắn tiết tấu đi, hơn nữa chính là muốn xuất kỳ bất ý.

Đối với ma quỷ chiến lữ hành động, đối phương đều là suy đoán, hai cái đoàn cùng đối phương dây dưa lâu như vậy, binh sĩ khẳng định đều rất mệt mỏi, theo phổ Lâm Cách Lewis có được thành quả chiến đấu xem, mặc dù mình tiền phong quân bị đánh tan, nhưng đối với phương cũng không tốt đến ở đâu, đả thương địch thủ một ngàn tự thương hại 800, ma quỷ chiến lữ hai cái đoàn đã nửa tàn phế, hắn cũng biết ma quỷ chiến lữ đệ nhất đoàn đã từng sáng tạo qua Thần Thoại, trên xuống lần tập kích Girardi dạ bộ đội cũng là trận chiến đầu tiên đoàn làm đấy, nhưng ngàn vạn không muốn bắt Girardi dạ cái kia phế vật chất thải công nghiệp quân đội cùng hắn so sánh với.

Cái này hoàn toàn không phải một cái cấp bậc.

Dùng phổ Lâm Cách Lewis đoán chừng, ma quỷ chiến lữ hiện tại binh lực thì ra là nửa cái lữ rồi, triệt để tiêu diệt đối phương không tốt lắm, hao tổn đối phương trước không chịu nổi là sự chọn lựa tốt nhất, mà trước mắt xem, đang tại tiếp cận mục tiêu của hắn.

Mà lúc này ma quỷ chiến lữ cũng tại làm trước khi chiến đấu cuối cùng chuẩn bị, thứ hai cuộc chiến thứ ba đoàn sĩ khí ngẩng cao : đắt đỏ, các chiến sĩ ai cũng không chịu ngồi yên, dù sao vừa mới thức tỉnh, toàn thân đều tràn đầy lực lượng, cái loại nầy biến thành báo săn cảm giác thật sự là quá thống khoái, rừng nhiệt đới không hề đáng sợ, địch nhân biến thành cừu non, hiện tại chỉ sợ đối thủ quá ít không đủ đánh chính là.

Về phần tổn thương cho dù không có phổ Lâm Cách Lewis muốn nghiêm trọng như vậy, hai cái chiến đoàn huấn luyện đều rất khắc khổ, trang bị tốt, tiến thối thoả đáng, muốn trọng thương cũng không có khả năng, huống chi Lý Phong cũng không có hạ cái gì hạn lúc liều mạng lệnh, đây chẳng qua là phổ Lâm Cách Lewis bộ hạ mà thêm mắm thêm muối báo cáo. Dù sao mình chết nhiều người như vậy, nếu như không nhiều lắm báo điểm, trở về vẫn không thể bị xử bắn. Báo cáo láo con số thật là thông thường đấy, điểm ấy phổ Lâm Cách Lewis cũng tinh tường, cho nên trừ đi một bộ phận, theo như những...này ngu ngốc mà hồi báo, ma quỷ chiến lữ sớm biến mất, nhưng thương vong một nửa coi như bình thường ah, hắn biết rõ chính mình binh sĩ thực lực.

Thứ hai cuộc chiến thứ ba đoàn đều như vậy, cũng không cần nói trận chiến đầu tiên đoàn rồi, từ khi Girardi dạ đánh một trận xong, bọn hắn cả ngày sự tình tựu là điều tra huấn luyện. Lại điều tra lại tìm loạn, đối với một đám ác lang mà nói, đã sớm tốn hơi thừa lời soàn soạt rồi, đã nhận được đầy đủ nghỉ ngơi về sau ma quỷ quân đoàn ẩn chứa lực lượng là có thể tưởng tượng đấy.

Huống chi lần này Lý Phong đem tự mình dẫn đội, cái này ý vị như thế nào?

Hai ngày sau sáng sớm, ma quỷ chiến lữ đã tới phổ Lâm Cách Lewis tự ngạo Khắc La Phu sư đoàn cùng Kyle Wood đặc (biệt) lữ đoàn, không phải không thừa nhận. Cái này hai chi đội ngũ là phổ Lâm Cách Lewis trong bộ đội chiến đấu số lần tối đa đấy, bên trong đều là thành thục lão chiến sĩ, kỷ luật nghiêm khắc, cùng bình thường mà đám ô hợp xác thực bất đồng. Quân đội huấn luyện cũng là do người Inventer quan quân phụ trách, có thể nói lại để cho phổ Lâm Cách Lewis có chút đắc ý, mà bọn hắn tổ hợp cũng xác thực thắng được rất nhiều tràng cùng USE quân đội chiến đấu. Cho dù USE đều phong tỏa tin tức.

Cơ Động Phong Bạo / tác giả: khô lâu tinh linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ