Chính văn sáu trăm bốn mươi tám liên hợp xuất kích
Mà ở Thái Dương Hệ biên giới, hạo hạo đãng đãng (*đại quy mô) hạm đội đã hình thành, chúng cũng không có đẩy mạnh, bởi vì tựu như là Giác La bọn hắn hồ ngôn loạn ngữ, hành tinh Katy người tới nơi này tựu không có ý định đi trở về, hơn nữa cũng không có đường lui, lần này là khuynh sào xuất động, kế hoạch này đã trù bị mấy chục năm.
Lúc này Bước nhảy Không Gian điểm đã bị mở rộng đến gần ngàn cái, liên tục không ngừng đủ loại kiểu dáng chiến hạm xuất hiện, còn có kỳ quái máy phi hành, còn có rất nhiều cực lớn như di động vũ trụ thành đồ vật.
Nếu có người chứng kiến nhất định sẽ bị loại này tràng diện kinh ngạc đến ngây người đấy.
Mà cứ như vậy vận chuyển, cũng giằng co hơn nửa tháng, nhìn ra được hành tinh Katy người cũng rất sốt ruột, nóng lòng đến cái thế giới này.
Đem làm hết thảy vận chuyển sau khi kết thúc, Bước nhảy Không Gian điểm toàn bộ biến mất.
Tại bên kia còn thừa lại một ít hành tinh Katy người, các nàng vĩnh viễn cũng tới không được rồi, nhưng có một số việc cũng nên có người làm đấy.
Trong khoảng thời gian này Tam đại liên minh cũng nhiều lần điều động, một ** Lính Trinh Sát đi qua, thế nhưng mà không có một cái có thể thông Quá Phong khóa còn sống trở về đấy, nhân loại phạm vi khống chế đã nhanh chóng thu nhỏ lại đến Hỏa Tinh phụ cận.
Cũng không phải không chiến trước e sợ, mà là đối phương bề ngoài hiện ra đầy đủ sức chiến đấu, khoa học viễn tưởng trong phim ảnh cái loại nầy khinh thị đối thủ đồ ngốc tình huống căn bản sẽ không xuất hiện, đối phương vậy mà có thể dẫn đầu bước vào Thái Dương Hệ khu vực, cái kia ít nhất tựu là có được so không nhân loại chênh lệch trình độ rồi.
Tam đại liên minh tầm đó cho dù có nhiều hơn nữa lòng dạ hẹp hòi, lúc này cũng phải tạm thời phóng vừa để xuống, nhất là một ** Lính Trinh Sát đều không thể mang về cụ thể tin tức càng làm cho người gánh tuy nhiên không cách nào phát hiện chủ lực của địch nhân tình huống, nhưng bọn hắn tiên quân đã chiếm lĩnh đất vệ, may mắn nhân loại vốn không có ý định ở bên ngoài theo chân bọn họ tiêu hao, mà là tiến vào nhân loại quen thuộc nhất Hỏa Tinh khu vực triển khai quyết chiến, mà mặc dù không có đối phương tuyệt đối quân sự tư liệu, nhưng đối với tại đối phương chiến hạm cũng nắm giữ tương đương tư liệu, đồng tiến đi đối lập, đồng thời nhân loại vũ trụ hạm đội đã ở tập kết.
Tam đại liên minh chung sức hợp tác, mục tiêu tựu là ngăn địch tại Hỏa Tinh bên ngoài, một khi Hỏa Tinh thất thủ. Cái kia USE cùng NUP cũng sẽ không sống khá giả, Bước nhảy Không Gian kế hoạch tương đương rõ đầu rõ đuôi thất bại, kế hoạch lúc đầu đều bị quấy rầy, hiện tại không cần nghĩ cái gì khai thác ngôi sao mới vực, hay (vẫn) là Thái Dương Hệ cái này ba mẫu hai phần đấy, như vậy muốn một lần nữa sửa sang lại quan hệ.
Bất kể thế nào nói. NUP lần này xem như trồng đại té ngã rồi, đắc tội USE đem cả cái kế hoạch đoạt lấy đến, vốn tưởng rằng muốn vinh quang sử sách vì nhân loại chế bá vũ trụ nặng nề mà trên mặt đất một số, kết quả đưa tới sài lang.