Chính văn đệ một trăm chín mươi hai chương đáng thương tình thánh
Hạ vài ngày Lý Phong đều là cùng Đường Linh cùng một chỗ vượt qua đấy, cùng nhau chơi đùa chơi Vũ chiến, thoáng một phát, lại hoặc tại trong biệt thự chơi đùa, cái này nghỉ đông cuối cùng thời gian là thuộc tại chính bọn hắn đấy, hơn nữa Chu Chỉ cái này bóng đèn không tại thật sự thuận tiện không ít, hai người cũng nói tới nhiệm vụ lần này, Lý Phong thoáng nói thoáng một phát, Đường Linh tin tức cũng là tương đương linh thông đấy, tiểu mỹ nhân phán đoán chỉ sợ cũng không phải tiền vấn đề, tài chính hẳn là một phương diện, trong cái hộp kia hẳn là về bước nhảy vũ trụ kỹ thuật hoặc là trọng yếu tài liệu.
Chiến sĩ cơ động xếp đặt thiết kế cũng là tương đương trọng yếu đấy, nhưng là trọng yếu hơn là toàn mới Tinh Tế chiến hạm, bình thường Tinh Tế chiến hạm có thể không chịu đựng được Bước nhảy Không Gian, sợ rằng cũng không có nắm chắc, tương quan nội dung khẳng định phi thường phức tạp, USE cùng NUP là hợp tác quan hệ, nhưng song phương ai mà không lưng cõng một tay, đây cũng không phải là cái gì đơn giản ý nghĩa khoa học nghiên cứu, cái này là nhân loại lịch sử sự kiện quan trọng, thậm chí có khả năng cải biến toàn bộ tương lai, giúp nhau tầm đó loạn thất bát tao công việc khẳng định không ít, tranh đấu gay gắt, nhưng vì cùng chung mục tiêu, lại không thể không liên hợp.
Bỗng nhiên tầm đó, Lý Phong đã có cái linh cảm, USE cùng NUP tạm thời vững vàng là vì bọn hắn không có tranh đoạt mục tiêu, nếu như Bước nhảy Không Gian thành công, kỹ thuật thành thục, vô luận nhảy lên địa phương phải chăng có thể phát hiện có thể ở lại hành tinh, chỉ sợ đều có một hồi tranh đoạt đại chiến, nếu như phát hiện có thể ở lại hành tinh, cái kia vấn đề khả năng thêm nữa....
Cộng đồng khai phát?
Giống như không để ý đến nhân loại nhất bổn nguyên tư tâm, người Inventer xem như tiến hóa ấy ư, không phải đâu, năng lực của bọn hắn đề cao, dục vọng đã ở đề cao, ai cũng muốn làm chủ đạo, Lý Phong ngửi được một loại chiến tranh trước giờ hương vị.
Nhưng đây chỉ là một chủng phỏng đoán, kế hoạch này hiển nhiên không có đơn giản như vậy. Từng bước một toàn bộ chuẩn bị cho tốt, tuyệt đối không phải một năm nửa năm mà công việc.
Có thể nói hiện tại chính phủ cùng quân đội các phương diện kinh tế chính trị sách lược đều tại vây quanh lần này nhảy lên kế hoạch, nhảy lên chính là không gian, đồng thời cũng nhảy lên nhân loại sau này.
Đường Linh thoải mái mà rúc vào Lý Phong trong ngực, tiểu nhẹ tay khẽ vuốt vuốt Lý Phong lồng ngực, " Phong ca, ta muốn cho ngươi chế tạo một đài mạnh nhất chiến sĩ cơ động, đến thực hiện lý tưởng của ngươi."
Lý Phong nhéo nhéo Đường Linh mà cái mũi nhỏ, " tiểu bảo bảo. Tư tàng vũ khí là muốn trị tội đấy, huống chi là chiến sĩ cơ động."