Chính văn đệ ba trăm bảy mươi sáu chương vương đạo ma thú
Trong chốc lát, mặt khác một đôi tuyển thủ, Thiên Hạ Vô Song cũng trình diện rồi, nghĩ đến kỵ sĩ kiếm O có lẽ cũng tới, chẳng qua là tàng hình trốn ở mỗ hẻo lánh trong.
Đối với cái này cái trong vũ chiến địch nhân lớn nhất, Thiên Hạ Vô Song nếu như không đến mới có vấn đề, người chơi đều đem hai người va chạm trở thành là quyết ra chính thức Vũ Chiến Vương người quyết chiến, một hồi ý nghĩa không thua gì cùng Đao Phong Chiến Sĩ va chạm chiến đấu.
Đương nhiên, đầu tiên Phong Thần muốn xông qua Cannone-TT cửa ải này.
Song phương tuyển thủ đi ra, Cannone-TT như cũ là vĩnh hằng bất biến khảm dạ Version 3, mà vạn chúng trong chờ mong, Phong Thần cũng đi ra, thế nhưng mà vừa hiện thân, toàn trường một mảnh xôn xao, tất cả mọi người sợ ngây người.
Bởi vì Phong Thần thế nhưng không dùng hắn Thiên Sứ Hàng Lâm, ... Thượng đế ah, chẳng những không dùng Thiên Sứ Hàng Lâm, cũng vô dụng tương đối cân đối kỵ sĩ TM (con mụ nó) cùng khảm dạ Version 3, hắn vậy mà lựa chọn cơ bản hình trong ít nhất dùng ma thú TN.
Thú hình cơ giáp lúc ban đầu nguyên hình cơ, ma thú TN, chỉ sợ ngoại trừ chạy trốn vận chuyển còn dùng, ai còn dùng ma thú TN, ... Phong Linh cái thanh này muốn chơi lớn hơn!
Lập tức phần thắng lập tức khuynh hướng Cannone-TT, đừng nói giống như:bình thường người chơi rồi, coi như xong giải Lý Phong người cũng không khỏi cau mày, Lý Phong xác thực rất cường, thế nhưng mà trước mắt cái này Cannone-TT tuyệt đối không phải bình thường nhân vật, trình độ của người của hắn tuyệt đối không phải trường quân đội có thể so sánh đấy, cho dù đặt ở trong quân cũng tuyệt đối là vương bài cấp bậc, dùng ma thú TN, cái này có chút...
Cannone-TT ngược lại là đã đến hứng thú, đã không phải là lần đầu tiên nghe được Lý Phong cái tên này, hắn ngược lại muốn nhìn người này đến cùng có cái gì không giống người thường, khỏi cần phải nói, chỉ là cơ giáp lựa chọn tựu cho hắn một cái ngoài ý muốn, nhưng cả đời chinh chiến vô số Cannone-TT quen thuộc nhất mà tựu là kỵ sĩ TM (con mụ nó) cùng ma thú TN, vậy mà dùng ma thú TN tới đón chiến hắn. Thật sự là khá lớn gan ah!
Đang xem trên mạng video trực tiếp Lý Lan Carlos nở nụ cười, Lý Phong tựu là Lý Phong, tổng hội cho người một ít kinh hỉ, chỉ là đáng tiếc, hiện tại thân phận của hắn không quá thuận tiện tiến vào Vũ chiến quan sát rồi, ma thú TN, chưa từng thấy Lý Phong dùng qua, hội (sẽ) là cái dạng gì nữa trời đâu này?
Salta cũng theo chưa thấy qua Lý Phong đã lái qua ma thú TN, Lý Phong vẫn là nhân hình cơ giáp phái. Như thế nào sẽ ở như vậy mấu chốt trong trận đấu sử dụng như vậy không tiện tay cơ hình đâu rồi, phải biết rằng ma thú hình cơ giáp phương thức điều khiển cùng nhân hình là có rất lớn khác nhau đó, càng là cao thủ loại này khác biệt càng lớn.
Chiến đấu còn chưa bắt đầu, đã nghị luận bay đầy trời rồi, vô luận quen thuộc hay (vẫn) là chưa quen thuộc đấy, đều khiếp sợ tại Lý Phong lựa chọn.
Lý Phong chính mình đâu này?
Mỗ Lý đối (với) lần này chiến đấu là vô cùng tâm ngứa, khó được gặp gỡ cao thủ như vậy, nếu như dùng Thiên Sứ Hàng Lâm đối chiến, cái kia toàn bộ chiến đấu hương vị đều thay đổi. Quả thực là phung phí của trời, thế nhưng mà dùng BS001 hoặc là khảm dạ Version 3, thậm chí kỵ sĩ TM (con mụ nó), bị những cái...kia người có ý chí chứng kiến, thật sự có chút nguy hiểm, cho dù người khác bắt không được tay cầm, khiến cho hoài nghi cũng là không tốt. Mà sử dụng ma thú TN tắc thì là hoàn toàn bất đồng tác chiến phong cách.