Chính văn Chương 87: loại Tinh Tế phụ trọng chiến trường (hạ)
Đem làm một người đối số học sinh ra si mê thời điểm, tính nhẩm cũng là hạng nhất thiết yếu kỹ năng, Lý Phong tại cơ chiến tính nhẩm trong lúc bất tri bất giác đã đến một cái tương đương trình độ khủng bố, bất quá tại chính hắn xem ra bất quá là có thể chính xác phán đoán công kích phương vị... Nhưng mà cái này vốn là máy móc làm đấy.
Đương nhiên ngoại trừ phán đoán, cảm giác cũng tương đương trọng yếu, đôi khi cảm giác lớn hơn tính toán.
Song phương đã chuẩn bị hoàn tất, ba vị người chủ trì DJ đồng thời hô lên bắt đầu!
Chiến đấu đã bắt đầu.
Song phương cũng không có lập tức công kích, tại chưa có xác định loại hoàn cảnh này cân đối độ thời điểm tựu mù quáng công kích ngu xuẩn nhất đấy, đối (với) tầng băng ma sát khảo thí, không khí chính là trở ngại, tốc độ gió, trọng lực thích ứng, đây đều là muốn tại trong thời gian ngắn hoàn thành đấy. Tử thần cuồng phong hệ thống đang tại tự động phân tích, sau đó chính mình điều chỉnh, cái này là bạch kim cấp cơ giáp uy lực, bằng không thì cũng không dám nói xằng mọi thời tiết tác chiến.
Đao Phong Chiến Sĩ... Cái lúc này thật sự chỉ có thể toàn bộ * chính mình rồi, BS001 cái này lão gia cơ tại loại này ác liệt trong hoàn cảnh đã sớm đã mất đi phán đoán, cho dù đoán được đến chỉ sợ cũng là sai số thật lớn, Lý Phong vừa lên đến tựu toàn bộ đóng cửa, hoàn toàn tay khống.
Cảm giác này... Thật sự sảng khoái!
Lý Phong hưng phấn, rất ít vừa lên đến thật hưng phấn, càng là ác liệt hoàn cảnh càng đối (với) khẩu vị của hắn, ở phương diện này đã bị Ma Quỷ Kim huấn luyện được có chút biến thái rồi.
Tiêm Duệ hải tặc rất hưng phấn ah, hắc hắc, chỉ cần bất quá 30 giây, tử thần cuồng phong có thể một lần nữa phối trí ra tốt nhất thao tác phương án, đối với hắn thao tác tựu cũng không có ảnh hưởng quá lớn, mà Đao Phong Chiến Sĩ, có thể đứng ổn cũng không tệ rồi!
Mà trên thực tế BS001 động trước rồi, Đao Phong Chiến Sĩ cái này khẽ động, thế nhưng mà lại để cho quảng đại người chơi trước hỉ sau kinh, hỉ chính là Đao Phong Chiến Sĩ xuất chiêu trước, kinh hãi là, hắn vừa phóng ra một bước thiếu chút nữa mất đi cân đối, như vậy ác liệt hoàn cảnh thao túng loại này phá máy móc thật sự quá khó khăn.
Có lẽ lúc này Đao Phong Chiến Sĩ đã đầu đầy mồ hôi rồi.
Đáng tiếc không có người chứng kiến ah, lúc này Lý Phong đúng là hai mắt sáng lên, nửa tích đổ mồ hôi cũng không gặp, trên mặt treo hưng phấn mang một ít nụ cười tàn nhẫn, đừng quên hắn từ nhỏ mộng tưởng tựu là trở thành một gã cường đại chiến sĩ cơ động, mà chiến sĩ cơ động lớn nhất chiến trường cũng không phải nhân loại cùng nhân loại ở giữa nội đấu, nhưng lại không hề nghi ngờ vũ trụ chiến trường!