Chính văn Chương 142: lại thấy phi đao
Phong không có động, ác liệt hoàn cảnh cho BS001 đã tạo thành cực lớn ảnh hưởng, nó hàng biên độ tương đương to lớn, căn bản không cách nào làm ra trên phạm vi lớn động tác, hắn thậm chí hoài nghi, có thể hay không trực tiếp sụp đổ.
Nhìn qua đầy trời Hỏa Vũ, hắn cũng không thể tiếp tục nữa rồi, kỵ sĩ con mụ nó thân hình tại mở rộng, hiển nhiên đối phương chiến sĩ cơ động làm nhất định được xử lý, cái lúc này còn có thể chạy được lên.
Lôi Hành nhiều hứng thú mà nhìn qua màn hình, tuy nhiên Phích Lịch Hỏa có chút cái dũng của thất phu, nhưng kế hoạch của hắn hay (vẫn) là thực hiện, BS001 dưới loại tình huống này quả nhiên không chịu nổi gánh nặng, thời đại nào, chủ nghĩa anh hùng cá nhân đều là cặn, mặc dù đối với Phích Lịch Hỏa không hài lòng lắm, nhưng mình nho nhỏ xếp đặt thiết kế có thể tiêu diệt Đao Phong Chiến Sĩ hãy để cho hắn phi thường hài lòng đấy, đảm nhiệm cá nhân ngươi năng lực điều khiển cường thịnh trở lại, chiến sĩ cơ động phát huy không đi ra có làm được cái gì!
Vùng phát sáng kịch liệt hoạt động, lại để cho độ ấm tăng lên gấp đôi không ngớt, kháng nhiệt độ cao độ, mấu chốt là kỹ thuật xử lý, BS001 đều thì không cách nào cùng cường hóa bản kỵ sĩ TM (con mụ nó) tương
Trên màn hình Đao Phong Chiến Sĩ vẫn không nhúc nhích, mọi người cũng không khỏi được lo lắng, một ít chuyên nghiệp nhân sĩ đã cảm giác được vấn đề chỗ rồi, quả thật Đao Phong Chiến Sĩ rất cường, thế nhưng mà... BS001 ah, một cái không thể vượt qua chướng ngại.
Lập tức kỵ sĩ TM (con mụ nó) muốn xông trong thế giới lộ ra đặc biệt chướng mắt, mang theo tử thần triệu hoán, chính là yêu mị một đao... Phi đao!
Tạp... Tạp...
Phích Lịch Hỏa xông về trước vài bước, im bặt mà dừng, chỉ là vô ý thức mà làm một cái đón đỡ động tác, nhưng còn không có cử động qua trước ngực. Đao đã xuyên thấu kỵ sĩ TM (con mụ nó):.
Phích Lịch Hỏa trong óc trống rỗng, một khắc này. Hắn quả thực cái gì đều nghĩ không ra rồi.
Oanh...
Ném ra đao về sau, BS001 cánh tay phải cũng phế đi, siêu phụ tải sử dụng, chiến sĩ cơ động bản thân thật sự quá hư nhược rồi, nhưng Lý Phong lại rất hài lòng, trong tương lai trong chiến đấu thường xuyên gặp được loại này trang bị bởi vì ngoại giới điều kiện mà không thể toàn diện phát huy tình huống, mà lúc này đây nhất định phải làm tốt nhất cân nhắc. Đồng thời có một kích trí mạng, ... Hay (vẫn) là đầy nguy hiểm đấy, hắn cũng đoán chắc cái này toàn lực một đao, thân máy bay khẳng định không chịu nổi, nhưng hắn lo lắng chính là, cả cái động tác có thể hay không hoàn thành. May mắn, hoàn thành, phi đao chỉ là đã xảy ra một chút độ lệch, kết quả cũng không có cải biến.
Đao Phong Chiến Sĩ —— thắng!
Lại là một hồi đại thắng, một hồi kỳ tích, "tiểu Lý phi đao" lại hiển lộ thần uy, kỳ thật cũng không thể trách Phích Lịch Hỏa rồi, đã đến lúc kia khả năng ai đều quên Đao Phong Chiến Sĩ còn có một chiêu này.