Nhạc lên nào các thím =)))) Struggling to you - một OST mà mình rất thích <3
*****
Nắng hoàng hôn màu đỏ cam dễ chịu...
Đỏ cho dũng cảm
Cam cho tươi mới
Đỏ cho thịt
Cam cho quýt
Đỏ cho cậu
Cam cho cô
*****
Nắng tắt.
Đêm buông rèm.
Chim về tổ.
Đêm xuống kéo rèm phủ đi cái vẻ an yên của chạng vạng. Mặt trời cuối cùng cũng lui về sau các dãy núi, tầng mây. Ngọn cây lác đác chim tụ về kêu vang một góc trời. Mọi hoạt động trong ngày đột ngột chùng lại, mất hẳn đi sắc vàng lộng lẫy chỉ trong một tích tắc rồi lại lục đục những bắt đầu cuộc sống về đêm của nó. Sao rớt trên mặt biển kéo dài thành một bức tranh vô tận.
Đôi mắt của cô gái tóc cam cũng sâu thẳm như mặt biển kia nhưng giờ đây giương to hết cỡ in duy nhất một hình bóng to lớn trước mặt. Cậu cúi xuống, làn tóc đen khẽ phủ lên trán cô, đôi môi mềm ấm của Luffy phủ trọn lấy hai cánh anh đào màu hồng nhạt bé nhỏ.
Luffy hôn cô?
Nami muốn đẩy đẩy cậu ra nhưng đôi tay giơ lên phân nửa cứ thế bất động giữa không trung, không khí dường như bị rút cạn. Đến khi cậu nhẹ nhàng tách cánh môi của cô ra, đầu lưỡi tiến vào sâu hơn. Trái tim bị hẫng đi mấy nhịp rồi đập nhanh hơn thường lệ, đầu óc trống rỗng đến mức cô không phản ứng gì được, người run lên nhè nhẹ cứ đơ ra mặc cho kẻ kia tự tung tự tác. Bỗng một ngọn lửa được thắp lên trong tâm can cô, không quá mãnh liệt nhưng đủ để không bị dập tắt, le lói. Giống như một chiếc hộp xưa cũ được bàn tay ai gạt hết lớp bụi, lấy từng đồ vật ra lau chùi từng gột rửa cẩn thận. Từng chút từng chút một. Một lớp kem phủ trên đầu môi mang vị thanh thuần của sương sớm, cứ quyến luyến mãi không nguôi.
- Ưhm - cô rên nhẹ.
Đến khi Nami vô thức bắt được nhịp điệu thì cậu đột ngột rời khỏi môi cô, hơi nóng vẫn còn phả ra trên cánh anh đào bé nhỏ. Luffy vẫn chưa ngẩn đầu lên, đôi mắt cậu vẫn xoáy sâu vào gương mặt đỏ như gấc chín của cô gái trước mặt. Vành mũ bị nén nhẹ xuống rồi đột ngột bung ra, chiếc mũ bay lơ lửng sau cùng bị kẹt lại trên một phần bờm của đầu tàu.
- A, chiếc mũ sắp bay đi rồi - cô đưa mắt nhìn ra cái đầu hình sư tử của Sunny - Luffy, cậu không định ...
- Cậu thế này còn bảo tớ chạy đi đâu được - Luffy nói mà không nhìn vào mắt cô.
Cô hoàn toàn á khẩu.
Luffy bế nhẹ cô về phòng nghỉ, mái tóc cam lay động theo từng nhịp chân đều đặn. Luffy lấy chiếc gối hơi kê nhẹ dưới lưng cô, cậu nhẹ nhàng đặt cô hoa tiêu xuống chiếc giường mềm mại.
- Cậu sao rồi?
Dư vị của nụ hôn ban nãy vẫn còn chấn động đầu óc của cô, đến khi bộ não xác nhận được mình đang ở trong phòng nằm trên chiếc giường quen thuộc và bên cạnh có một tên đang ngô ngố giương mắt nhìn mình. Cô khẽ xoay đầu vô trong, giấu biến đi khuôn mặt vẫn còn sắc hồng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Luffy x Nami Fanfic] CẬU LÀ CÁ, TỚ SẼ LÀ ĐẠI DƯƠNG
FanficNami và Luffy phải ở lại trông tàu, cùng xem những rắc rối đáng yêu họ mắc phải nhé ~~ 1 fic dth giữa 2 bạn trẻ nhà, hope you enjoy it!! Cặp đôi chính: Luffy/Nami Cặp đôi phụ: Franky/Robin Số chương: 7 Tình trạng: hoàn thành