Chapter Eight

5 1 0
                                    

Kakatapos ko lang maligo. Haalf-naked, pero naka-shorts hindi towel xD Pumunta ako ng kusina para kumuha ng juice. Pagdating ko ng sala, "Cy usog ka..." Napatingin sya saakin, "O-oy! Mag t-shirt ka nga!"

"Asus! Pakipot ka pa ah! Gusto mo lang makita abs ko." *pffft*

"Siraulo!"

Inakbayan ko sya. "Alisin mo kamay mo!" Pilit nyang inaalis yung kamay ko, "Heto naman ikaw nalang inaakbayan ikaw pa ayaw."

*She turned away* "Hmph!"

*Creak* pumasok na kami sa kwarto ko. Kinuha ko yung foam at isang unan at inilantag ko ito sa sahig.

"Kurt jan nalang ako sa foam."

*Flop* Humiga na ako sa foam, "Ays! Yoko nga."

"Bakit?"

"Kasi babae ka, kaya jan ka dapat sa kama. Nga pala ligo ka na."

"Geh liligo na ako."

Tumayo ako at niyakap sya, "Saan ka magbibi~his?"

"Che! Jan ka na nga! Shempre sa CR! Napaka mo! Hmph!" *Bam!* Padabog pa siyang umalis.

~Cyrell's POV~

*Sssshhhhhh* <----Sound of the water ~ Toothbrush- toothbrush~........

*Splash* "Siraulo talaga si Kurt. Hmph!"

Shampoo here, shampoo there, "Haba na sobra ng buhok ko."

*Splash* sabon here, sabon there......................................................*Splash* *Splash* *Splash* punas here and punas there. "Im done!" Im wearing may pajamas.

--

*Creak* *ZZZZZZZ*

Tulog na si Kurt -.- Nagsuklay muna ako. Dumaan ako sa side ni Kurt *Grab*

"Oy! Akala ko tulog ka na?!"

"Ahahaha naloko ka." Hinigit ako ni Kurt pababa, kinuha nya brush ko at sinuklayan ako, "Cy ang haba ng buhok mo. Bagay mo yan."

"Tala~ga?"

"Oo."

--

Tumuyo na ang buhok ko. Nakapatay na ang ilaw, nakahiga na kami. Nasisinagan ako ng ilaw ng buwan.

"Kurt? Gising ka pa?"  Tumingin ako sa baba at *booogsh* "Aray ko! Ba't mo ako hinila?"

"Tabi nlang tayo."

"Ayaw ko." Hinayaan nya ako ng pumunta ulit sa kama. Nakalipas ang ilang minuto, "Kurt?" Tumingin ulit ako sa baba, *Kiss* "Mmm!"............. Napa-upo ako sa kamay after nya akong halikan. At tinakpan ang bibig ko, "Ba't mo ako hinalikan?!"

"Ayaw mo kasi tumabi saakin eh."

"Che! Tulog ka na nga!" Humiga na ako ulit.

Maya't-maya tinulak ako ni Kurt at tumabi sya saakin at niyakap ako. *Snore* Tulog na nga sya talaga. Humarap ako sakanya. Kinurot-kurot ko pisngi nya, 'Nnn! Cy wag ka! Tulog ka na nga rin jan!"

"Ah cge po." *kiss* kiniss ko sya sa noo. "Goodnight Kurtie <3 "

Changing Your Impression (ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon