Chapter Seven

5 1 0
                                    

Quote:

     "A boy should be protecting a girl by his side. For that reason.... I want to become stronger."

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

~Cyrell's point of view~

Here at Family Restaurant with the group of idiots at kasama na dun si Kurt...Umakbay si Kurt saakin, "Ba't di ka kumakain?"

"Wala akong gana."

"Ah! Gusto ng mcdo? Oh tara na.." Hinigit nya kamay ko at kinabit niya yung kamay nya sa bewang ko.

"Hey Kurt! Ang pervert mo......"

"Ay! GF naman kita eh."

"Fine!" Wala na akong magagawa, ginawa na nyang ikabit kamay nya sa bewang ko eh >.<

"Wala ka sa mood Cy?"

"Wala! Sabi mo date natin toh tapos kasama mga kaibigan mo."

Napakamot sya sa ulo nya, "Hindi ko pa sinasabi sakanila na tayo na, ang sabi ko M.U. palang tayo." Kinurot ko pisngi niya, "Nakakainis ka.... Pero love kita."

"Sus! Tara na nga Cy." Hinawakan nya kamay ko.

~Ehmjhey's point of view~

"Ang tagal naman nila Kurt at Cyrell...." Nagsalok-baba ako sa mesa. "Ah baka sila n--" hindi na natuloy ni Nikko ang sasabihin nya biglang sumingit sa usapan si Allyson, "Sila na nga. Sinabi nya saakin yun kaninang asa school tayo." Napatayo si Raine, "Eh talaga?! After ng ilang years na patay na patay si Kurt kay Cyrell tapos they ended up into a good relationship and more than a bestfriend or M.U."

Pinaguusapan nila yung dalawa(Kurt & Cyrell) yun.... Basta masaya ako para sa kaibigan ko at masaya ako kasi may gf na din ako. Matawagan nga si Kurt.

~Kurt's point of view~

*Kriiiing* *Kriiiiing* Ehmjhey calling.....

"Low?"

'Pare gratz'

"Oh thank you.... Buti nalaman mo?"

'Binabackstab ka nga namin dito eh. Ahahaha joke lang yun shempre. I mean pinagchichismisan ka namin. Geh uuwi na kami. May sikret pala tayo pre.'

"Ano yun?"

'Sabado bukas. Ahahaha!'

"Ay tange! Ahahahaha. Geh ingat kayo. Bye."

'Bye.'

--

"Sino yun Kurt?"

"Si Ehmjhey."

"Ah nga pala, magoovernight ako sainyo."

"Sakto nagtrabaho ulit si Mama tapos si Ate nag-aral."

"Oy wag kang green minded. Loko, kapag may ginawa kang kalokohan, papatayin kita."

"Easy ka lang Cy. Wala akong balak gawing masama sayo."

Nagtrain kami papunta ng bahay.....

"We're home!"

"Nakalimutan mo bang wala si Mama at Ate mo?" *Pak!* Sinapak nya ako. "Aray! Abot mo pala ako Cy? Hindi ko nakalimutan. Talagang ganito lang ako."

"Anong akala mo?! Maliit ako?!"

"Oo eh."

"Aray ko!" Sinipa nya ako sa tuhod at natumba....

~Author's point of view~

          To be continued nalang xD

Changing Your Impression (ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon