Andito ako ngayon sa lobby. Nanunuod ng laban ni Anne sa table tennis. Haist. Nakakabored naman masyado. Hmmmm. Wala man lang akong kakilala dito. Ni mga classmate namin walang balak manuod ng laban ni Anne. Lahat sila nasa basketball court. Eh pano ba naman kasi basketball boys ang laban ngayon doon.
Haist. Malamang ang ingay ingay dun ngayon dahil sa mga tilian ng mga girls sa mga boys na naglalaro doon. (HALER!! WALA NAMAN KAYANG POGI DOON.....) Buti sana kung andun si Daniel naglalaro ng basketball pede pa akong manood. Kahit siksikan dun manonood talaga ako. Eh alam ko naman di yun kasali dun kaya wag nalang.
Akala ko ba "See you next time??" Eh bakit hindi ko pa siya nakikita? Kahit anino niya hindi ko pa din nakikita. Hmmmmm..
"Calling the attention of Blue Eagles Table Tennis Singles 1 men division. After 3minutes and still not present it will be a game for red falcons."
Halla! Ano ba yun. Magkakaron pa kami ng win by default. Hahahahaha!! Sino ba yun napaka-irresponsible naman niya.
"sir! sir! wait lang po andito na po yung player namin!!" sigaw ng isang blue eagle.
ayan naman pala. pffffffffft!! palate pa ahh.. ano to?? nagpapagrand entrance lang para center of attraction siya??? hmmmmmmmm...
bakit ba ang init ng ulo ko??? (hawakan niyo maiinit talaga.)
O___________________________________O
O___________________________________O
O___________________________________O
tingin mula ulo hanggang paa.
nakalagay siya sa shorts niya LIENAD
gaaaaaaaaaaaaaaaaaawd!!
si Daniel pala ang player ng blue eagles.
pe...... pe. pero sino yung kasama niya????
hmmmmmmmmmmmmmmm..
sino yung babaeng kasama niya??? YUNG BABAENG KASAMA NIYA???
TARA BIGTI!! DISAPPOINTED TALAGA AKO. MAY GF NA BA SIYA?? NILILIGAWAN?? KA -MU??
haaaaaaaaaaaaaaaaaaist...
BINABASA MO ANG
Hanggang CRUSH nalang KAYA??
RomansaSi CRUSH na laging nagpapabilis ng tibok ng puso mo, hanggang CRUSH na nga lang kaya?? facebook page : https://www.facebook.com/hanggangcrushnalangkaya?fref=ts