Pagpasok ko ng room, nakita ko mga classmate ko nagchichikahan. Tinanong ko kung ano pinag uusapan nila.
ako: kris, ano pinag uusapan niyo?
Kris: mga crush namin.
ako: talaga?
Kris: oo. sali ka?? sino ba crush mo??
ako: ayaw ko ngang sabihin. nakakahiya.
Kris: wow! big word! kelan ka pa naging shy type??
hahahahahahahaha!! sira talaga yang si Kris. Bakla yan. Kristopher kasi talaga name niyan pero gusto niya kris ang itawag namin sa kanya.
pero nakakahiya naman kasi talaga na alam ng buong klase kung sino ang crush mo... diba?? agree o agree?? XDD
Rose: Lykaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!! yung crush mo dumaan!!
ako: huh??
Kris: saan?? yun ba? yun ba??
ako: hindi no. hindi kaya yan yun.
Rose: diba siya yun? diba siya si daniel? diba anne??
ako: *le look ng masama kay rose.*
Rose: eh diba siya naman talaga yun??
my gaaaaaaaaaaaaawd!! wala na. huli na ang lahat bago ko pa makita. nilapitan na ni Kris si Daniel sa labas ng room. sira talaga tong baklang to.. ano nanaman kayang kalokohan ang gagawin nitong baklang to???
Kris: Daniel!!! sino sa inyo si Daniel??
Daniel: ako. bakit?
Kris: lika. may papakilala ako sayo.
hinila ni kris si Daniel papasok sa loob ng room namin. napa face palm nalang ako sa sobrang kahihiyan sa mga pinag gagawa niya. lumapit sila kung asan ako. at take note!! pinakilala niya ako kay daniel..... haler???? magkakilala na kaya kami. nilibre niya pa nga ako ng ice cream eh..
Kris: daniel, i want you to meet lyka. lyka, eto si daniel. shake hands naman jan...
juskoooooooooo!! inabot ni daniel ang kamay niya sakin.
nakakahiya talaga. SHEMAY!!!! pero wala na akong ibang nagawa kundi abutin ang kamay ni daniel.
daniel: sige alis na ako. may klase pa kasi kami eh.
kris: sige. wag mong kakalimutan si lyka ahh.
ako: sige. alis ka na. baka late ka na sa klase mo.
daniel: sige. bye. nice to meet you the second time around :)
ako: bye.
umalis na nga siya, at eto ako ngayon. inuulan ng mga tanong na galing kay kris.
kris: the secon time around? ano meaning nun? magkakilala na kayo? ano course nun? pano mo siya nakilala? san mo siya unang nakita? nag usap na kayo dati? POGI SIYA AHH.
ako: naman. talagang pogi yun. kaya nga crush ko eh.
kris: so inamin mo na din na crush mo siya. parang kanina lang todo deny ka.
ako: ganun talaga. nakakahiya kaya.
kris: ayan ka nanaman sa hiya hiya. wala ka naman niyan eh.
pero kinikilig talaga ako kanina. hahahaha. shems. hahahahahahaha!! ang saya saya ko. at leat ngayon magkakilala na kami officially. salamat kay kris...
<3 <3 <3
BINABASA MO ANG
Hanggang CRUSH nalang KAYA??
RomansaSi CRUSH na laging nagpapabilis ng tibok ng puso mo, hanggang CRUSH na nga lang kaya?? facebook page : https://www.facebook.com/hanggangcrushnalangkaya?fref=ts