Chap của JeongEun_BTS :)) Enjoy ~
_________.
Ngay khi cuộc gọi từ phía Park Jimin bị cắt đứt, Min Yoongi đã kịp nghe thấy tiếng hét kinh hoàng của tên bạn thân ở đầu dây bên kia. Hắn đã thử nhấn phím gọi lại liên tục, thế nhưng đáp lại vẫn chỉ là câu nói quen thuộc từ một giọng nữ máy móc, mà hắn thề lúc này đây chỉ muốn giết quách cô ta đi cho xong.
"Thuê bao quý khách đang gọi tạm thời không liên lạc được..."
Xoảng.
Lần thứ năm nghe được những từ này, chiếc điện thoại mới mua cách đây vài ngày của hắn cũng đã nằm gọn dưới chân tường, nát vụn.
- Chết tiệt!
Vội vã mặc lên người chiếc quần jeans dài rách ngang gối, Min Yoongi như kẻ điên vội vã chộp lấy chìa khóa mô tô trên đầu tủ và chạy ngay ra khỏi phòng. Hắn cần phải đến nhà Jimin ngay lập tức, một phút cũng không được chậm trễ.
- Này, nửa đêm nửa hôm mà anh định đi đâu đấy?
Min Hyunji ngồi bắt chéo hai chân trên chiếc sofa rộng trong phòng khách, ngạc nhiên hỏi. Đêm nay không hiểu vì lí do gì mà cô không ngủ được, đành lọ mọ xuống bếp tự làm cho mình vài cặp bánh sandwich, vừa xem phim vừa ăn để giết thời gian. Vì lười bật đèn nên khi thấy Yoongi đột ngột phóng vụt ra như một cái bóng giữa màn đêm thế kia, cô không khỏi có chút giật mình.
Vội vã mặc xong chiếc áo khoác, đang lúi cúi xỏ giày nên Yoongi cũng chả thèm ngẩng đầu trả lời, thậm chí là chẳng như mọi khi mà chất vấn em gái tại sao khuya vậy còn chưa ngủ.
- Min Yoongi! Anh dám lơ em?
Hắn đứng dậy, chuẩn bị bước ra khỏi biệt thự thì bị Hyunji bực tức gọi giật ngược trở lại.
Cô lúc nào cũng ngang bướng như vậy, không bao giờ từ bỏ khi chưa nghe được câu trả lời mà mình muốn. Hơn nữa, từ nhỏ đến giờ, cô chẳng thể nào chấp nhận được việc bị người khác ngó lơ, đặc biệt cái người khác đó lại là tên anh trai song sinh luôn cưng chiều mình hết mực. Bởi vì luôn được cưng chiều thế kia, bảo bọc thế kia, cô đâm ra trở thành một đứa con gái ngỗ nghịch, láo toét, thích bắt nạt và cười cợt lên bất kì ai mà cô cho là "thảm hại", "đáng xấu hổ". Dần dà, học sinh trong lớp và cả trong trường, ai cũng tận lực tránh xa cô nếu không muốn bị trở thành trò tiêu khiển.
Có lẽ, Min Hyunji chính là bị gia đình làm cho hư mất rồi.
Nghe em gái quát một tiếng như vậy, Min Yoongi khựng lại. Bàn tay đặt trên nắm cửa run lên, trong đầu cũng nảy sinh một cuộc đấu tranh tư tưởng khiến hắn dù đang gấp đến cực độ nhưng lại không tài nào mở miệng nổi. Cuối cùng, vì hiểu quá rõ tính nết của con bé, sợ nó sẽ làm ồn đến bố mẹ đang ngủ trên tầng, hắn đành trầm giọng nói một câu.
- Jung Hoseok chết rồi. Anh phải đến nhà Jimin ngay trước khi quá muộn.
Dứt lời, hắn đẩy cửa bước đi, tiếng mô tô rất nhanh sau đó cũng gầm rú một tràng dài như sấm và ngày càng xa dần khỏi khu phố. Mà Min Hyunji, dường như vẫn chưa thể tiếp thu được thông tin đột ngột đến đáng sợ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][VKook] Tang Thương
Fiksi PenggemarAuthor: Sil Jeon Book cover des by @DTaegu . Shortfic lấy ý tưởng từ phim "Ngôi mộ tang thương" của Hàn Quốc. Có yếu tố tâm linh, kinh dị, cân nhắc trước khi đọc :)) Mà thật ra cũng không có gì kinh dị lắm đâu nên thoải mái đê :)) . Enjoy . Do not E...