Chi về nhà với tâm trạng bất an,chi lo lắng cho trúc sợ trúc sẽ phải ngồi tù,sợ mất đi người mình yêu.Sau khi tắm xong chi nằm trên giường mà ko ngủ dc quyết định gọi cho hoa.
Alo-một giọng ngái ngủ vang lên
Mày ơi tao lo quá
Lo gì thế?
Người tao yêu gặp nạn rồi.
Người mày yêu-hoa hét vì ngạc nhiên
Uk,nhưng mà đơn phương thui-chi nói giọng buồn thiu
Rồi,thế nạn là như nào kể tao nghe đi.
Sau đó chi kể tất cả sự việc cho hoa nghe.
Ra là thế,mà sao mày ko nhờ anh long đi anh ấy là luật sư mà.
Uk ha sao tao ko nhớ ra nhỉ,thui bye mày nha-nói xong chi tắt máy.
Cô lại tiếp tục gọi cho long
Alo anh long hả,em muốn nhờ anh cái này.
.........
Ok anh sẽ giúp thui muộn rồi bye em
Bye anh.
Nhờ 2 cuộc nói chuyện đó chi mới ngủ dc.
______________________________________
Sáng hôm sau
Long đã đến trại giam để giúp trúc.
Tôi là luật sư của cô lê thanh trúc-nói với anh cảnh sát.
Sau đó long vào gặp trúc và hỏi.
Tao thấy vụ án này sẽ rất khó đây-nói xong long đi ra ngoài.
Dc một lúc thì lại có nguyên cây đen đến gặp trúc ko ai khác chính là lương.
Sao rồi em rể có quyết định chưa-lương nhếch mép
Em đã có quyết định rồi anh-trúc nhìn lương kiên định
Tốt vậy quyết định là gì nói đi-long túm tóc trúc giật ngược lại.
2 ngày sau
Cô lê thanh trúc,cô đã dc thả vì lí do hiểu lầm.
Trúc bước gia khỏi nhà giam mà mặt vô cảm đột nhiên có ai ôm cổ mình trúc mới xực tỉnh.
Sao dc thả mà mặt bí xị thế-chi cười hớn hở
Chi!sao em ở đây-trúc ngạc nhiên
Em nghe trúc dc thả nên tới đón hì.
Cảm ơn em-trúc gượng cười
Thui mình đi chơi đi trúc-chi kéo tay trúc
Khoan em,cho trúc về công ty đã trúc có chuyện cần làm-trúc đứng lại
Uk,đi thui.
Sau khi về đến công ty ai cũng vui mừng vì trúc dc minh oan nhưng cả phòng của trúc thì ko vui chút nào.
Linh,phương có chuyện gì mà cả phòng lạ vậy-trúc kéo tay 2 cô đồng nghiệp hỏi
Haiz,bộ mày ko biết àk trúc bị xa thải và bị tịch thu hết tất cả tài sản để đền bù cho vụ kiện thây-linh thở dài
Và bây giờ tài sản của trúc làm mấy năm qua đều trở thánh tờ giấy trắng-phương tiếp
Chi như chết chân tại đó cả 2 tai ù đi đến khi trúc gọi mới tỉnh
Chi à chúng ta đi bar đi ko say ko về nha-trúc khoác vai chi đi
Hả?-chi ngơ ngác
Tại quán bar
Nè trúc,uống ít thui kẻo say đó-chi cản trúc lại
Em để trúc uống,đã nói không say ko về mà-trúc uống tiếp
Chi thấy vậy cũng để trúc uống,đột nhiên trúc quay sang chi ôm chầm lấy,chi tuy có hơi ngạc nhiên nhưng cũng vòng tay ôm lại và mang một niềm hạnh phúc.Cứ thế đến 3 giờ sáng vì trúc say quá nên chi đưa trúc về nhà.
Người gì mà nặng thế,đã vậy còn khua tay khua chân nữa chứ-chi lẩm bẩm đặt trúc xuống giường của mình
Chi ngồi nhìn trúc ngủ mà lòng đau,tự hỏi rằng sao đời trúc éo le vậy.chi cứ ngồi đó suy nghĩ mà gục xuống giừờng ngủ lúc nào ko hay.
Sáng sớm khi chi thức dậy đã ko thấy trúc đâu cứ nghĩ trúc đã về nhưng vừa quay qua bàn cô đã thấy một tờ giấy cô lấy lại đọc:
Gửi chi!
Chi à từ ngày đầu tiên gặp em trúc đã thích em rồi,lúc đầu trúc chỉ thấy em có nụ cười giống của mai người mà trúc đã từng yêu nhưng càng về sau trúc nhận thức dc rằng trúc thích em chứ ko phải là vì giống nụ cười mai nữa.Ba tháng qua trúc thấy tình cảm của mình đối với em đã tăng cấp nên thành tình yêu rồi nhưng sợ nói ra sẽ mất đi tình bạn đang đẹp đẽ này vì khi hai đứa con gái yêu nhau chắc em ghê tởm lắm đúng không?
Đọc đến đây chi khóc to nhưng cô phải kìm lại đọc nốt bức thư.
Vì tình yêu đồng giới sẽ không có dc kết quả.Em biết tại sao trúc dc thả ko vì trúc đã phải đánh đổi rất lớn đó,dù sao bây giờ trúc cũng đã mất hết nên trúc sẽ đi nơi khác sống,em nhất định phải sống tốt nhé còn cái lý do đc thả đó nếu chúng ta mà gặp lại trúc sẽ cho em biết.Tạm biệt em!
Sau khi đọc xong chi khóc và đấm thùm thụp vào giường.
Tại sao,tại sao trúc lại làm thế với em chứ em yêu trúc mà,không em không thể để trúc đi dc em sẽ tìm trúc-chi đứng dậy lau nước mắt
Đúng đúng phải tìm trúc về đền tội với mình.
Còn trúc sau khi chi ngủ thì trúc đã dậy rồi,trúc nằm suy nghĩ về cái quyết định đó mà lòng đau như cắt.
Sở dĩ trúc dc thả là do trúc đã quyết định sẽ nghe theo lương vì quyết định đó sẽ không làm tổn hại tới ai cả.
4 giờ sáng trúc đã viết cho chi một bức thư trước khi đi trúc đã hôn trán chi rồi về nhà.
Về tới nhà cảnh vật vẫn như thế nhưng trúc sẽ nhớ nó lắm đây vì đó là nơi sinh ra và lớn lên của trúc mà.Còn về mẹ trúc trúc biết bà ấy sẽ ko đi cùng mình nên chỉ đứng ngoài cửa chào thôi rồi cô ra khỏi nhà bắt taxi ra mộ của mai để thực hiện.
Mộ của mai nằm ở một chỗ đất lớn có nhiều cây xanh bao quanh ra đến nơi thì trúc cũng đã thấy lương ở đấy.
Anh lương sao anh ở đây-trúc gọi
Tao ở đây để xem mày có thực hiện ko ấy mà-lương liếc trúc
Trúc ko nói gì chỉ quỳ xuống trước mộ mai và thề.
Tốt đó em rể hahaha-lương kéo trúc lên
Trúc không nói gì mà chỉ bước ra xe taxi đang chờ khách gần đó.
Chú cho cháu đến bến xe ạ.
Đến bến xe trúc mua vé đi về đà lạt vì nơi đó là nơi yên bình sẽ thích hợp với trúc hơn.Trước khi bước lên xe trúc ngoảnh đầu lại mà nói: tạm biệt sài gòn,tạm biệt mẹ,tạm biệt người trúc yêu.
Sau đó trúc lên máy và chiếc xe cũng lăn bánh đi về xứ hoa đó.Một nơi mà trúc sẽ có một cuộc sống mới,khởi đầu cho tương lai của trúc.
-----------------------------
Hết chap 8
Vote nha m.n
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gilenchi Fanfic] Đi Đâu Cũng Gặp Cậu Đúng Là Duyên Phận Mà
Fanfictionfic đầu tay mong thông cảm