Chương 6

355 18 1
                                    


Khi anh cùng cậu đi vào bữa tiệc, anh lập tức hối hận.

Kỳ thật phải nói, là khi anh nhìn thấy những ánh mắt của người khác dán lên người cậu, anh lập tức hối hận.

Anh biết rõ những người trong bữa tiệc nhìn bọn cảm thụ điều gì, giống như cảm thận của anh về JinYoung đêm nay.

Cậu, thật sự là quá đẹp, đẹp đến mức người ta phải trầm trồ thán phục, đẹp đến mức người người nín thở.

Anh biết cậu đẹp, nhưng lại không nghĩ đến, khi cậu mặc trang phục như hiện tại, đúng là vẻ đẹp khiến người khác phải thán phục.

Đêm nay cậu mặc một bộ âu phục màu xanh ngọc, làm cho da thịt cậu càng thêm trong suốt, mái tóc lại được nhuộm màu vàng kim, muốn người khác không chú ý cũng khó.

Cậu là của anh, chỉ có anh mới có quyền thưởng thức. Trong một giây ngắn ngủi, anh thật sự có ý muốn đem Park JinYoung rời khỏi nơi này, lập tức bị suy nghĩ của chính mình làm cho sợ hãi.


Anh nhíu chặt đôi mày kiếm, không tự chủ mà nắm thật chặt tay cậu, anh chán ghét loại cảm giác này, chán ghét cảm giác của mình khi người khác nhìn chằm chằm JinYoung.

Anh xiết chặt tay làm cho JinYoung cảm thấy kinh ngạc, nhịn không được đầu nhìn anh, chỉ nhìn thấy anh đang mím chặt môi.

Ngày hôm nay anh mặc chính là thiết kế 990 của cậu vừa mới hoàn thành, một bộ tây trang nhung lam nhạt khoác trên người anh càng thêm đẹp, chất liệu nhung cao quý càng làm tôn thêm vẻ vương giả, ngạo khí tự nhiên từ người anh.

Bộ đồ này trên người anh, đúng như cậu tưởng tượng, phi thường thích hợp, cũng phi thường hoàn mỹ. Điểm ấy chính là cậu theo ánh mắt của những người đang nhìn anh mà cảm nhận.

Haha, người con trai ấy là chồng của cậu đấy, đúng là chàng trai cực phẩm.

Cậu biết rõ, người khác biết cậu là vợ của Mark, ánh mắt kia, rõ ràng là hâm mộ lại là đố kị, thật sự cậu rất muốn bước đến nói cho bọn họ biết, bọn họ phải ghen tỵ, ngưỡng mộ người khác, căn bản là không phải cậu.


Haiz, cậu thở dài trong lòng, thân hình mảnh khảnh lén lút áp gần anh.

Chỉ có trong những bữa tiệc như thế này, cậu mới được một chút ít cơ hội để được đi gần anh, đương nhiên chỉ là nắm tay anh, không hề kiêng kị mà đắm chìm trong từng hơi thở cùng độ ấm trên thân thể anh. Bởi vì, chỉ cần bữa tiệc kết thúc, cậu lại giống như cô bé lọ lem, cùng với chàng hoàng tử là anh, lại là những con người hoàn toàn xa lạ.

"JinYoung?"


Một chàng trai có ngoại hình đẹp trai như Mark đi đến phía cậu.

"Giám đốc."

Mark mỉm cười.

"Mark, đây là giám đốc công ty em, Kim JunHo."

JinYoung giới thiệu.


"Chào anh, tôi là Mark Tuan."

Mark hướng JunHo vươn tay, bởi vì cậu ta là cấp trên của JinYoung, cũng bởi vì y là một người không hề đơn giản.

Si Tâm Tuyệt Đối (MarkJin ver.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ