Đào Tiểu Vũ eBook
Q3 - Chương 151: Chuyện Cũ Của Thánh Hiền (3)
Chương 579: Q3 - Chương 151: Chuyện Cũ Của Thánh Hiền (3)
Thẩm Thạch dường như có một loại ảo giác là chính mình đột nhiên thấy thần linh trên trời rơi rụng xuống chốn trần gian, tất cả đều biến thành phàm nhân. Bao nhiêu năm trôi qua, Nhân Tộc Lục Thánh đối với thế giới này và vô số con người không có tín ngưỡng kiên định thì sáu Thánh Nhân này chính là những tồn tại tựa như thần linh.
Cho dù là Thẩm Thạch cũng nghĩ thế, cho đến hôm nay...
Thật ra Thẩm Thạch cũng không phải nguyện ý tin tưởng hoàn toàn lời nói của Hoàng Minh, hơn nữa từ đầu đến giờ Hoàng Minh cũng không quá đáng chỉ nói sự thật thôi, nhưng cũng không ai biết đến cùng là đánh giá đó của Hoàng Minh về Lục Thánh là thật hay giả. Ngoại trừ đại ca Nguyên Vấn Thiên được mọi người kính phục ra, thì tự nhiên vị Hoàng Minh này chẳng phục ai. Dựa vào bài danh của bảy đại nghịch tặc mà Yêu Tộc ghi chép thì Hoàng Minh bài danh thứ hai, vị trí gần Nguyên Vấn Thiên nhất, ở vị trí đó y không có tâm lí sợ hãi với các Thánh Nhân còn lại là điều không có gì khó lí giải cả.
Cẩn thận xem xét những thứ này, Thẩm Thạch cuối cùng cũng phát hiện ra được bộ mặt thật nhân cách của những Thánh Nhân này trong lịch sử, nhưng điều này cũng không quá trọng yếu, ngược lại hắn càng thêm bội phục vị tổ sư gia Nguyên Vấn Thiên, thống lĩnh trăm vạn thủ hạ cường đại,trong đó sáu vị huynh đệ thân nhất với mình rõ ràng là không đồng lòng, ngày thường hay lục đục, làm ra việc này nọ với nhau. Vậy mà, Nguyên Vấn Thiên có thể dẫn dắt đám người này nghịch chuyển Càn Khôn, đánh bại Yêu Tộc , tiêu diệt Thiên Yêu Vương Đình vô cùng cường đại, cũng diệt luôn không biết bao nhiêu dị tộc mạnh mẽ khác, để một Nhân Tộc yếu nhược nhất có thể thống trị hầu như hoàn toàn Hồng Mông thế giới.
Nguyên Vấn Thiên có thể làm được việc này, thực lực mà có thể lĩnh tụ quần hùng thì loại sức mạnh này khó có thể hình dung, nhìn lại sự nghiệp to lớn vĩ đại của vạn năm trước chỉ có thể dùng tới hai chữ " nghịch thiên" để có thể hình dung.
Trong lòng cảm thán không thôi, Thẩm Thạch tự nhiên nghĩ đến hài tử mà hắn đã gặp trong Vấn Thiên Bí Cảnh, lập tức ngây người một chút, cho dù tưởng tượng như thế nào thì Thẩm Thạch cũng không thể đem hình tượng to lớn cao ngạo của Nguyên Vấn Thiên đặt chung một chỗ với nam hài kia, bởi vì hắn đã từng lên Tu Di Sơn, đã từng thấy qua tượng Nguyên Vấn Thiên ở Nguyên Thuỷ Môn chính là một nam tử to lớn cao ngạo quả thực khác biệt như ngày với đêm khi đem so sánh với tiểu nam hài đó.
Quả thực, vị nam nhân thần bí cường đại đó trên mình bao phủ một tầng sương mù với rất nhiều bí mật. Thẩm Thạch lắc đầu không suy nghĩ nữa, ánh mắt một lần nữa nhìn về Hoàng Minh. Khác với bộ dáng nghiêm nghị, lạnh lùng lúc mới gặp, Hoàng Minh giờ phút này nhìn qua đã thêm vài phần nhân vị, tuy vẫn toát ra khí tức làm cho người khác kính sợ nhưng ít ra cũng dễ gần hơn rất nhiều.
Khi đang thuận miệng bình luận một chút về những Thánh Nhân cùng mình chiến đấu ngày xưa, Hoàng Minh bỗng nhớ ra điều gì, liếc nhìn Thẩm Thạch , trên mặt hiện ra vài phần ý vị, nói: Đúng rồi, tên tiểu tử này có vẻ không chán ghét ta, cho dù là khi nghe trên người ta có một nửa là huyết mạch Yêu Tộc, chẳng lẽ Nhân Yêu hai tộc đã cùng nhau chung sống hài hoà?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lục Tiên FULL
FantasyTác giả: Tiêu Đỉnh Cùng tác giả: [-Tru Tiên 1 - Tru Tiên 2-] Thể loại: Kiếm Hiệp, Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL -----o0o----- Tác giả Tiêu Đỉnh đã giới thiệu đến với bạn đọc một truyện tiên hiệp, dị giới mới thực sự đặc sắc và đầy sức hút...