XVI ( Quyển 3 [251-300] )

9.7K 50 5
                                    

Đào Tiểu Vũ eBook

Q3 - Chương 251: Lãnh Sắc (Mặt Lạnh)

Chương 680: Q3 - Chương 251: Lãnh Sắc (Mặt Lạnh)

Đuổi hồ ly đi rồi chiếm hang của nó tuy là có chút cảm giác là lạ nhưng thân đang trong gió tuyết lạnh cắt da cắt thịt thì ở trong hang động có chút thô sơ này vẫn làm cho người ta có cảm giác ấm áp thoải mái. Chung Thanh Lộ mang Thẩm Thạch đang hôn mê vào, đặt hắn cẩn thận lên mặt đất rồi tự mình ngồi xuống bên cạnh.

Tiểu Hắc sau khi chạy ra ngoài động thể hiện khí thế bá vương của mình liền kích động chạy trở lại vào trong, nó đứng đó nhìn hai người một lát cũng chẳng có hành động gì nhiều, Tiểu Hắc liền đi đến bên cạnh Thẩm Thạch nằm sắt bên cạnh hắn dùng đầu cọ xát vào thân thể hắn giống như muốn xác nhận xem tên gia hoả xui xẻo này đúng là chưa chết, miệng nó lẩm bẩm một tiếng rồi thoải mái híp hai mắt lại.

Chung Thanh Lộ suy nghĩ một lát rồi tìm kiếm trong túi như ý đang đeo bên hông sau đó móc ra một ngọn nến cùng đá lửa, nàng nhẹ nhàng thắp lên, rồi tìm một nơi không có gió đặt ngọn nến xuống. Ánh nến mờ mờ chiếu sáng huyệt động tạo một cảm giác ấm áp.

Chung Thanh Lộ lập tức nhìn xung quanh nhanh chóng tìm hiểu tình hình, nàng phát hiện hang động của hồ ly cũng không quá sâu, có thể nhìn đến cuối hang. Chiều sâu không đến một trượng, tận trong cùng là nơi ngủ của hồ ly nơi đó được lót một ít cỏ khô ngoài ra cũng chẳng còn gì khác, nơi đây giống như là nơi ở của một tuyết hồ sống đơn độc hơn nữa lại ưa sạch sẽ...

Có điều ở đây trời đông gió rét, làm sao tuyết hồ có thể tìm được cỏ khổ trên tuyết nguyên ở nơi cực Bắc này.

Thôi không nhìn nữa, ánh mắt của Chung Thanh Lộ tập trung lên người Thẩm Thạch cùng Tiểu Hắc, một người một heo tựa sát vào nhau, cái gió lạnh khắc nghiệt ngoài kia dường như tách biệt với nơi này. Dưới ánh nến mờ nhạt nhưng ấm áp kia đã làm cho tình cảnh lúc này thêm mấy phần khác thường làm khơi lên sự xúc động tự sâu trong đáy lòng nàng.

Nàng liền phát hiện vết thương trên người Thẩm Thạch, có vài chỗ vết thương rất sâu, nhưng làm cho nàng thấy an tâm chính là miệng vết thương vốn có màu đen nhánh kia lúc này không biết tại sao đã biến mất không thấy đâu nữa, nhìn qua chỉ thấy giống như những vết thương bình thường mà thôi.

Chung Thanh Lộ mấp máy môi, vỗ vào như ý đại một cái, trong nháy mắt tay nàng xuất hiện một số bình, lọ toả ra ánh sáng nhu hoà trong ánh nến. Ở Lăng Tiêu Tông nàng là người của Đan Đường là đệ tử thân truyền của Vân Nghê Trưởng lão nên đối với đan dược trị thương tự nhiên sẽ không lạ lẫm gì. Khi cho Thẩm Thạch ăn vào một viên Tứ phẩm linh đan thập phần trân quý, nàng cũng chẳng tiếc nuối gì sau đó lấy linh dược hữu hiệu nhất cẩn thận bôi thuốc cho Thẩm Thạch.

Đan Đường Lăng Tiêu Tông nổi danh tại Hồng Mông thế giới nhiều năm như vậy nên những thứ Chung Thanh Lộ mang theo đều là những đan dược vô cùng trân quý công hiệu, vì thế sau khi bôi thuốc cho Thẩm Thạch không lâu thì sắc mặt của hắn đã tốt hơn rất nhiều. Ít nhất cặp lông mày vốn dĩ nhíu chặt lúc hôn mê thì giờ phút này đã buông lỏng không ít, nhìn qua có thể thấy sự thống khổ đã giảm bớt rất nhiều.

Lục Tiên FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ