XIII ( Quyển 3 [101-150] )

13.8K 60 8
                                    

Đào Tiểu Vũ eBook

Q3 - Chương 101: Cung Điện Dưới Mặt Đất (5)

Chương 529: Q3 - Chương 101: Cung Điện Dưới Mặt Đất (5)

Huyệt động này không thể khổng lồ như Trấn Hồn Uyên ở Cao Lăng Sơn, dưới ánh lửa bập bùng, Thẩm Thạch nhận thấy nó chỉ cao chừng mấy trượng, vách đá cũng không kiên cố lắm, thậm chí, đất đá một vài nơi còn đang sạt lở.

Bất quá, huyệt động này cũng không phải tự nhiên mà có, có lẽ nó là do con quái vật kia chui ra mà tạo thành, nhìn hình thể của nó thì rất có khả năng, nhưng may mắn thay, con quái vật kia không có hứng thú với Thẩm Thạch và Tiểu Hắc, từ đầu tới cuối nó chỉ đánh vào Trấn Yêu Trụ, tìm cách thoát khốn.

Hiện tại cũng không biết nó đã chạy đi đâu, lúc này, Thẩm Thạch vô cùng lo lắng, hắn đã tìm tòi mọi ngóc ngách trong huyệt động rộng lớn này nhưng vẫn không thấy Chung Thanh Lộ.

Bên kia hang động xuất hiện một đường hầm tối tăm, có lẽ là do con quái vật tạo ra khi trốn chạy, sau một phút trầm ngâm, Thẩm Thạch quyết định đi vào đó tìm kiếm.

Trong bóng đêm đen kịt, một đốm lửa bùng cháy xua tan bóng tối, Thẩm Thạch luôn có cảm giác bị nhòm ngó, Tiểu Hắc vẫn luôn yên tĩnh chạy theo hắn, hai mắt nó chăm chăm nhìn về phía trước, lâu lâu còn hít hít ngửi ngửi lộ vẻ cảnh giác.

Mặt đất vô cùng gồ ghề, khắp nơi đều là đá lớn, đá nhỏ làm cho bọn họ leo trèo rất khó khăn, nếu không phải do không rõ địa thế nơi đây thì hắn đã lấy Khuynh Tuyết Kiếm ra phi hành.

Bất quá, dù khó khăn tới đâu thì hắn cũng phải đi, nửa canh giờ sau, dưới ánh sáng từ đốm lửa, hắn nhận thấy huyệt động đang dần bằng phẳng hơn.

Thì ra mặt đất bằng phẳng là do sự xuất hiện của một khối đá lớn, Thẩm Thạch dừng lại, hắn không vui vẻ gì mà chỉ tăng thêm vài phần cảnh giác.

Vết tích kiến trúc xuất hiện dưới lòng đất chỉ có thể là Yêu tộc địa cung trong truyền thuyết, thế nhưng, Yêu tộc địa cung được xây ở một nơi vô cùng hung hiểm, ngay cả thế lực khổng lồ như Thần Tiên Hội cũng phải vất vả nhiều năm mới mở ra được một góc mê cung, đó là chưa kể những Yêu thú, Quỷ vật ẩn giấu bên trong địa cung.

Việc làm sáng suốt nhất là phải quay đầu trở lại ngay lập tức, tuy đoạn đường từ nãy đến giờ tối thui nhưng lại không có nguy hiểm gì, chỉ cần trở về chỗ cũ rồi dùng Khuynh Tuyết Kiếm bay ra ngoài, đây là lối thoát tốt nhất.

Chỉ là, đến giờ vẫn không thấy Chung Thanh Lộ.

Nàng đã đi đâu? Trong nơi tối tăm này đã có chuyện gì xảy ra.

Thẩm Thạch đứng tại chỗ trầm tư, hắn không biết nên đi hay ở. Theo lý thuyết, nếu Chung Thanh Lộ hôn mê bất tỉnh thì không thể rơi xa như vậy được, còn nếu nàng tỉnh tảo thì tại sao lại biến mất.

Đối với việc này, Thẩm Thạch nghĩ mãi không ra, hắn chỉ có thể giải thích một cách miễn cưỡng đó chính là do con quái vật mang Chung Thanh Lộ đi, nhưng mà, dù hắn nghĩ nát óc cũng không hiểu được tại sao nó lại mang nàng đi.

Lục Tiên FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ