Đào Tiểu Vũ eBook
Q3 - Chương 301: Hoàng Lân Sơn
Chương 730: Q3 - Chương 301: Hoàng Lân Sơn
Núi rừng âm u, bóng cây lay động trong không gian yên tĩnh, hình bóng rọi lên mặt đất thay đổi từ dài sang ngắn, rồi lại từ ngắn sang dài. Không biết từ lúc nào con hồ ly đã đến bìa rừng, nằm rạp trên mặt đất yên tĩnh chờ đợi, gió núi thổi qua, làm bộ lông mềm mại trắng như tuyết của nó lay động một chút.
Hồ ly đang nằm sấp trên đồng cỏ bỗng nhiên ngẩng đầu, hai lỗ tai dựng thẳng lên, hướng về dốc núi nhìn lại, một lát sau, liền nghe được có hai người từ xa xa đi tới sơn cốc.
Đúng là Thẩm Thạch và Trần Trung.
Thần sắc hai người xem ra không được tốt, Thẩm Thạch âm trầm, mà Trần Trung ngoài vẻ mặt lo lắng, thỉnh thoảng liếc trộm Thẩm Thạch một cái, y có vẻ rất khẩn trương. Mà ngoại trừ bóng dáng hai người bọn họ thì không có thân ảnh nào khác, càng không nói tới bóng dáng mĩ lệ của Hứa Tuyết Ảnh.
Trông thấy Thẩm Thạch trở về, hồ ly thoáng nhảy dựng lên, chạy lại bên cạnh của Thẩm Thạch . Thẩm Thạch thấy được hồ ly, thần sắc trên khuôn mặt hơi có chút nhu hòa lại, cúi người sờ lên đầu của nó, nhưng hắn vẫn không vui, xoay người nhìn Trần Trung cau mày nói:
"Trong sơn động kia, chúng ta đã tìm tất cả mọi nơi, sau đó ngươi nói bên ngoài hang động có một vài chỗ bí ẩn trước kia ngươi đã giấu người, chúng ta cũng kiểm tra từng nơi, nhưng bây giờ không tìm được người , hẳn là ngươi đang bỡn cợt ta ?"
Trần Trung vội vàng lắc đầu, cười khổ nói: "Thẩm đại ca, tại hạ tuyệt không có ý này, sự tình đã đến nước này, ta cùng với Thiết ca A Hồng đã là thế như nước với lửa, bây giờ quan trọng là tập trung tìm cho được Tiểu Ảnh, sau đó tùy Thẩm đại ca muốn đưa Tiểu Ảnh về nhà thì tùy đại ca."
Trong nội tâm Thẩm Thạch nở một nụ cười lạnh lẽo, sắc mặt như trước lạnh lùng, nói: "Người nọ sao?"
Trần Trung yên lặng, đứng ở tại chỗ im lặng sau một lúc lâu, nói: "Ta cảm thấy được có thể là A Hồng đã sớm một bước, đem Tiểu Ảnh mang đi gặp lão tổ rồi."
Trong nội tâm Thẩm Thạch liền trầm xuống, sắc mặt lập tức khó coi, Trần Trung chứng kiến sắc mặt hắn biến hóa, vội vàng nói: "Thẩm đại ca đừng vội, lúc trước lão tổ hẹn với chúng ta đều có một thời gian nhất định, tới khi đó lão tổ sẽ gặp chúng ta , đến một khoảng thời gian không sai biệt lắm chúng ta mới có thể dẫn người cho lão tổ. Tuy rằng tại hạ không hiểu vì sao A Hồng lại đưa Tiểu Ảnh đi sớm hơn ước hẹn như vậy, nhưng có lẽ vì chúng ta đã bất hòa, để tránh sợ hãi đêm dài lắm mộng, hoặc Tiểu Ảnh có chuyện ngoài ý muốn, rồi bị lão tổ hỉ nộ vô thường trách phạt nên mới đưa người đến Khốc Lĩnh sơn trước thời gian như vậy."
Thẩm Thạch trầm ngâm một chút, cảm thấy Trần Trung có vẻ không giống nói ngoa, sau khi khẽ gật đầu, nói: " Khốc Lĩnh rốt cuộc là ở địa phương nào?"
Trần Trung thấy Thẩm Thạch có vẻ tin lời của mình, lúc này mới thở dài một hơi, nói: "Khốc Lĩnh còn có tên là Hoàng Lân sơn, ở biên giới của Lam châu cách nơi đây đại khái khoảng một ngày lộ trình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lục Tiên FULL
FantasyTác giả: Tiêu Đỉnh Cùng tác giả: [-Tru Tiên 1 - Tru Tiên 2-] Thể loại: Kiếm Hiệp, Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL -----o0o----- Tác giả Tiêu Đỉnh đã giới thiệu đến với bạn đọc một truyện tiên hiệp, dị giới mới thực sự đặc sắc và đầy sức hút...